Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สูตรขัดผิวราคาสบายๆ สำหรับทุกคนจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา ! 
วันนี้เราจะมารีวิวสูตรขัดผิวของเราค่ะ หน้าตาอาจจะแปลกประหลาดไปนิดนึงนะออกจะประมาณกากกาแฟเหลวๆนิดนึงอะค่ะ แต่เราว่าเวลาขัดออกมาแล้วผิวนุ่มแล้วก็ใสขึ้นนะ ^^ ไปดูกันเล้ยยยยย  [ เราขออนุญาติใช้รูปจากอินเตอร์เน็ตนะคะ ]


เรามาดูตัวแรกกันเลยยยยย 
1. ตัวนี้เป็นสครับกาแฟนะคะ เราซื้อมาเป็นเซ็ทคู่กับตัวอื่นอีกสองตัว 100 บาทค่ะ ได้ปริมาณเยอะพอควรค่ะ ซื้อจาก instagram แต่ตามร้านขายเครื่องสำอางค์ตามห้างหรือตลาดก็มีนะคะ 

2.ตัวนี้เป็นสครับเช่นเดียวกันค่ะ แต่เป็นสครับสาหร่ายวากะเมะกับชาเขียว ซื้อมาเป็นเซ็ทคู่กับตัวด้านบนนะคะ สำหรับสองตัวนี้เราว่าเอามาขัดเพียวๆ แล้วมันสครับไม่ค่อยสะอาดเท่าไรเลยเอามามิกซ์กันเลย55555 


3. ตามมาด้วยกากกาแฟนะคะ อันนี้ฮิตในหมู่วัยรุ่นพอควรเลย หาซื้อได้ทาง instagram เช่นกันนะคะ เราซื้อมาพร้อมกับสองตัวด้านบน (ไม่ได้อยู่ในเซ็ท100บาทนะคะ) ห่อนึงใช้ได้นานมากเลยค่ะ

  
4.ตัวนี้คือเกลือขัดผิวของโยโกะค่ะ ฮิตมากเหมือนกันนะคะ ขัดไปแล้วรู้สึกว่า เออมันขาวจริงๆ ตัวที่ใช้เป็นกลิ่นน้ำนมค่ะ หอมมากกกก ปลื้ม
 


นำเจ้าสี่อย่างนี้มาผสมเข้าด้วยกันนะคะ ตัวครับกาแฟจะผสมยากหน่อยพยายามบี้ๆ มันออกนะคะ ความเหลวของมิกซ์ตัวนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของสครับวากาเมะนะจ๊ะ

จบไปแล้วนะคะกับกระทู้สูตรมิกซ์ขัดผิววว ลองเอาไปทำตามกันดูแล้วคอมเมนท์บอกผลลัพธ์ที่ได้ด้านล่าง หรือใครมีสูตรอื่นๆมาแชร์กันก็คอมเมนท์ด้านล่างเลยจ้า

*** สาวๆอย่าขัดผิวบ่อยจนเกินไปนะคะเพราะมันจะทำให้ผิวเราบางลง และไวต่อแดดมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น 1 อาทิตย์ขัดไม่เกิน 2 ครั้งก็น่าจะพอ แล้วก็อย่าลืมทากันแดด
ก่อนออกจากบ้านเจอหรือเวลาที่ต้องเจอ
แสงเยอะๆด้วยนะคะ ไปแล้วน้าา เจอกันกระทู้หน้าขอบคุณทุกคนที่อ่านค่ะ




แสดงความคิดเห็น

>