Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับนักร้องสากลที่มีคนไม่ชอบมากที่สุด ( อัพเดท 2015 )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   เป็นเรื่องปกติครับ สมัยนี้ การเป็นคนดังนี่มันยากเหลือเกิน มีแฟยคลับเป็นของตัวเองต้องขายจุดเด่นออกไป ยังไม่วายถูกเหล่าแอนตี้มารังเกลียดจงเกลียดจงชังอีก เฮ้ออออ มาดูกันเถอะว่านักร้องที่คุณชื่นชอบนั้น โดน เกลียด หรือเปล่า

10 Kanye West


พ่อหนุ่มแร๊ปเปอร์ผิวสี สามีคุณคิม ทำไมคนถึงไม่ชอบพ่อหนุ่มคนนี้นั้น คงเป้นเพราะว่า พ่อหนุ่มคนนี้เคยก่อเหตุการณ์ที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ หลายๆครั้ง ครั้งที่เด่นที่สุด ก็น่าจะเป็นงาน VMA MTV 2009 เหตุการณ์ที่ เทเลอร์สวิฟต์รับรางวัลสาขาหนึ่ง แต่ พ่อหนุ่ม คางเย กลับไปค้านเข้าสะงั้น? เหตุนี้จึงถูกประชาชน บูวววว ส่วนใหญ่ ทางด้านเทเลอร์สวิฟต์และแม่สาวบียอนเซ ผู้ซึ่งถูกคางเยอ้างถึง กลับหน้าเสียตามๆกัน แต่้อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทุกคนกลับใาดีกันแล้ว



9. Lil Wayne


แร๊ปเปอร์อีกท่านนึง ที่มีคุณๆผู้ฟังมีปัญหามาก ผู้เขรยนก็แปลกใจ ว่าทำไมคนถึงไม่ค่อยชอบ ลิล เวน เพราะมีบางกระแสออกมามากเกี่ยวกับการร้อง ผู้คนชอบไปคอมเม้นว่า ลิล เวน ใช้ออโต้จูนบ้างละ บางคนถึงกับพูดว่า เขาไม่ได้แร๊ป เคขาแค่พยายามหายใจ โอมายกอด
ยังไงก็ลองไปเปิดดูการแสดงสดดูบ้างเน้อ อาจจะมองมุมเปลี่ยนอีกก็ได้



8. Katy Perry



แม่สาวเคที่ เพอรรี่ก็โดนกับเขาด้วย มีหลายเหตุผลมากที่เธอโดนชาวเน็ตหรือแม้แต่พวกแอนตี้โจมตี้ ตั้งแต่เธอไม่เคยได้รับรางวัลใหญ่อย่าง แกรมมี่ อวอด เลยแม้แต่ครั้งเดียว
นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมงานของเธอออกมาไม่ดี ยอดขายและยอดวิวเธอก็สูงใช่ย่อย
ชาวเน็ตส่วนมากชอบนำเธอไปเปรียบกับน้องร้องสาว เลดี้ กาก้า ว่าเธอไม่สามารถร้องเพลงได้ บอกว่าเสียงเธอเหมือนคนตะโกนบ้างละ และแฟนคลับเทเลอรื สวิฟต์ก็โจมตีเธอ เรื่องการย้ายการประจำการของแดนซ์เซอร์ที่ไปอยู่กับเคที่ ขณะที่เทเลอร์ยังทำการทัวร์อยู่เลย



7. Taylor Swift


สาวน้อยเทเลอร์สวิฟต์ก็ติดอันดับด้วยนะเธอ ส่วนมากกระแสจะมากับชายหนุ่มที่เธอเคยเดทมาด้วยทั้งนั้น คนจวกเธอยับว่าเธอเดทบ่อยเกินแล้วนะ!  แต่มันไม่น่าใช่เรื่องใหญ่ เธอมีปัญหากับเคที่ เพรรี่ ถึงขั้นแต่งเพลง แบด บลัด มาแก้เข็ด ทั้งนี้ ถึงแม้กระแสเพลงของเธอจะดังยังไงแต่ผู้คนก็จวกเธอว่า เคที่ไม่เห็นเดือดร้อน ทำตัวและวางตัวเป็นกุลสตรี ไม่เหมือนกับเธอที่มาพลุ่งพล่านแต่งเพลงด่าชาวบ้านไปทั่ว โว้ว



6. Lady Gaga


ยานแม่ เลดี้ กาก้า ตอนนี้คนเกลียดเธอน้อยลง เพราะว่าช่วงนี้เธอพยายามเก็บตัวให้เงียบที่สุดไม่รู้ทำไม กาก้าเสียแฟนเพลงไปเกือบครึ่งนึงจากการที่เธอทำอัลบั้ม อาร์ทป๊อบ ออกมาเป็นที่น่าผิดหวังต่อใครๆส่วนใหญ่ แต่คนไม่ได้เกลียดเธอเพราะเรื่องนั้น เธอโดนกฏหมายบางประเทศห้ามเข้าเด็ดขาด มีการบอกเธอเป็นพวกนอกศาสนา และเป็นซาตาน? มีคนบอกว่า ที่เธอดังได้เพราะกระแสแฟชั่นบ้าๆบอๆของเธอ แต่ขอโทษ คุณไปเปิดฟังเพลงของเลดี้ กาก้าแสดงสดปี 2014 - 2016 แล้วรึยัง นางเปลี่ยนไปมาก หวังว่าการร้องเพลงแนวนนี้จะช่วยเธอกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง



5. Rebecca Black


คุณแม่อินดี้ สาวรีเบคก้า เธอโดนโจมตีอย่างหนักเรื่องเสียง ว่าใช้ออโต้จูนบางละ ลิปซิงบ้างละ และคนส่วนใหญ่บอกว่าเพลง ฟรายเดย์ ของเธอ ไม่ค่อยมีสาระเท่าไร



4.Miley Cyrus


จากสาวแบกกีต้าร์สู่ดาราเกือบจะเปลื้องผ้า ไมลี่ ไซรัส นางโดนคนไม่ชอบตั้งแต่ นางทำตัวแย่ๆ เนื่องจากเธอประสบปัญหาความรักกับแฟนหนุ่มของเธอ เธอจึงประชดชีวิต แต่การประชดครั้งนี้ก็ทำให้เธอมีชื่อเสียงขึ้นมาอีกครั้ง คนส่วนมากไม่ชอบเธอเพราะการกระทำที่ค่อนข้างจะอุจาดและไม่เป้นที่น่ามอง ถ้าเด็กๆทำตามมันจะไม่ดี



3.Nicki Minaj


แม่แร๊ปเปอร์ดังอย่าง นิคกี้มินาจ โดนไปหลายประตูเช่นเดียวกะท่านอื่น ผู้คนต่างคิดกันว่า สรีระของเธอแต่ละส่วนนั้นเป็นของปลอม และมิวสิกวิด๊โอของเธอค่อนข้างติดเรท และส่วนมากเนื้อเพลงของเธอ นั้นค่อนข้างมีคำหยาบเยอะ แต่เพราะเธอเคยแต่งตัวหลายๆสีสันคัลเลอร์ฟูล จึงมีเด็กๆฟังเพลงของเธอนั่นเป้นเรื่องไม่ดี อัลบั้มนี้เลยดำเลยจ้า แต่ยังไม่หมดเพราะนางมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการมากมายอาทิเช่น ลิลคิท อิกกี้อาเซเลีย มาราย แครี่ และล่าสุด งาน วิด๊โอมิวสิกอวอด ทืี่เธอทวีตข้อความกับเทเลอร์ สวิฟต์



2. One Direction


บอยแบนด์อันดับ 1 ของโลก วัน ไดเรกชั่น ที่วงเกือบมีปัญหากันเนื่องจาก หนุ่ม เซน ออก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะคนที่เหลือก็สามารถทำงานได้ แต่ผู้คนที่ไม่ชอบเธอเนื่องจาก คนบอกว่าผู้หญิงบนโลกเราเยอะ ฟังเพลงผู้ชายเพราะว่าพวกเขาหล่อ และมีผู้คนส่วนมากไม่ชอบวงนี้ เนื่องจากหลายๆสาเหตุ แต่ยังไงก็ให้อภัยหนุ่มวงนี้ด้วยนะจ๊ะ



1. Justin Bieber


เป็นใครไปไม่ได้นอกจากพ่อหนุ่มหน้าหล่อ จัสติน บีเบอร์ ที่เด็กหญิงหลายๆคนถวิลอยากได้อยากโดน แต่ทวาพ่อหนุ่มคนนี้นั้นทำไมถึงมีคนไม่ชอบเยอะเนื่องจากการกระทำที่ผ่านๆมานั้น ไม่ค่อยดี เล่นพิเลนบ้างละ ถ่มน้ำลายใส่คนอื่นบ้างละ แถมยังพูดจาเสียๆหายๆใส่ผู้หญิงอีกด้วย แถมกระแสที่ดัง จึงทำให้ผู้ใหญ่ลองมาฟังเพลงของเค้าแต่ผู้ใหญ่เหล่านั้นมองเค้าว่า ไร้สาระ 







แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Pathamawadee 8 ก.พ. 59 เวลา 10:41 น. 1
Justin Bieble นี่ คนไม่ชอบหนักจริงๆ
ส่วนตัวเราเองก็ไม่ค่อยชอบเพราะข่าวด้านลบเค้ามีเยอะ
ขนาดแฟนที่อยู่อเมริกาก็ไม่ชอบเค้าเหมือนกัน
แต่ดันฟังเพลงเค้าซะงั้น 555+
2
DallasQueen 9 ก.พ. 59 เวลา 11:06 น. 1-1

เราเรียนอยู่เมกา จะบอกว่าเพื่อนเรา80%พอพูดถึงจัสตินบีเบ้อนี่พูดewwwwกันเป็นแถว555555 เราตอแหลถามทำไมไม่ชอบจัสตินกัน เพื่อนตอบ แย่ขนาดนี้ยังจะมีคนชอบอยู่หรอ??555ความรู้ไหม่ เดกเมกันเกลียดจัสติน

0
Pathamawadee 11 ก.พ. 59 เวลา 18:13 น. 1-2

555+ ไม่ต่างจากแฟนเราสักเท่าไหร่ xD 555+เคยถามเค้าเหมือนกันว่าทำไมเค้าไม่ชอบ เค้าก็บอกว่าไม่รู้ แต่ผมไม่ชอบ He's badass 555+

0
DallasQueen 9 ก.พ. 59 เวลา 11:08 น. 4

Justin Bieber 
ตะบอกว่าเราอยู่เมกา เพื่อนผู้หญิงเรา90%ไม่ชอบจัสติน ตอนซ้อมเต้นอยู่เพลงจัสตินขึ้นมาในวิทยุ่ 9จาก10คน พูดพร้อมกันewwww(อี๋)555554เค้าไม่ชอบจัสตินกันจริงจรังเดกเมกัน ละเดือนหน้ามีคอนจัสติน ผู้หญิงในชั้นเรามีไปแค่1คน!!!ละถูกประนามด้วยว่าคอนจัสตินไปทำไม5555 ไม่แปลกค่ะทำไมได้อันดับ1 (ถึงเราจะไม่ชอบเค้าด้วยแต่เราก็ชอบเพลงเค้านะ)

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 11 ก.พ. 59 เวลา 17:48 น. 5
เอาทั้งหมดนี่รวมกันมาสู้กับคนนี้




หรือว่าคนนี้




ถือว่าดูเด็กน้อยมากครับโดยเฉพาะคนหลังนี้คิดว่าทั้งโลกคงไม่มีใครเทียบได้แล้วล่ะครับ
2
เปรตในหมู่ปราชญ์ 12 ก.พ. 59 เวลา 01:57 น. 5-2

ถ้าวัดกันที่ความเสื่อม Marilynn Manson ผมคิดว่าเขาทำแบบนั้นไปถือว่าเป็นเรื่องการแสดงครับ เวลาอยู่เฉยๆไม่แต่งหน้าทาปากไม่อยู่บนเวทีก็เหมือนคนทั่วๆไป แถมปัจจุบันนี้ก็ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ในวงการ Industrial Rock ซึ่งผลงานก็ออกมาไปในทางอาร์ตๆมากกว่าจะดิบๆถ่อยๆแบบสมัยก่อนแล้ว

แต่ยังถือว่ายังดูเด็กไปถ้าเทียบกับคนข้างล่างนี้มีนามว่า GG Alin คนนี้ของจริงครับ ไม่เน้นความน่าหวาดเสียวแต่นั้นความเสื่อมจริงๆ ไม่ว่าจะทั้งเตะต่อย ซ้อมคนดูที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร ร้องอยู่บนเวทีดีๆก็เดินลงไปต่อยคนดูที่เป็นผู้หญิงแล้วแย่งกางเกงในมาสวมไว้บนหัวแล้วเดินขึ้นไปร้องบนเวทีต่อซะงั้น แถมเวลาอยู่บนเวทีทุกครั้งพี่แกต้องแก้ผ้าจนเหลือแต่กางเกงใน บ้างก็ใชว์-จ้อนต่อหน้าคนดูซะงั้น

แถมบางทีก็ชอบเอาไมค์แขกหัวตัวเองจนหัวแตกเลือดออก บางทีก็มีการนั่งเบ่งขี้กลางเวทีให้คนดู แล้วก็ก้มลงไปกินขี้ตัวเอง พอเสร็จแล้วที่เหลือก็ปาใส่คนดูก็มี

เห็นอย่างงี้แต่พี่แกก็ยังมีแฟนเพลงยกย่องและเชิดชูมากอยู่พอสมควรนะครับ สงสัยจะบ้าเหมือนกัน

0
leto✧ 12 ก.พ. 59 เวลา 23:53 น. 6

เทเล่อ ไม่ได้ที่หนึ่งหรอคระะะะะ ว่าแต่คานเย่สามีป้าคิมเคน่าสงสารนะคะ ดูนางจะยังควบคุมอะไรไม่ค่อยได้ โดนใครไซโคหน่อยก็ไปแระ

ส่วนเจบี อยากโดนพี่จัสตินจับทุ่มลงกับพื้น แล้วถุยน้ำลายใส่คร่ะ แต่ตอนนี้กระแสดีขึ้นมานะ พี่เค้าทำตัวดีขึ้นอะไม่ดีแบคแบบสมัยก่อนล่ะ นางโตขึ้น แฟนเพลงนางหลากหลายขึ้นนะ เดะนี้ผู้ก็ฟังเพลงนางด้วย ไม่ใช่แค่นีน้อยกลอยใจ

ส่วนก้า คนเกลียดนางที่ตัวนางลดลงไปเยอะนะ พร้อมกับแฟนด้วย T_T โปรโมทหิลแต่ดอะไรก็ไม่รุแบบชั้นมีสามีแล้วจะทำไรก็ได้ ลิลมอนส์เตอร์ก็มีแต่ตุ๊ดมั่นหน้าในความสำเร็จปี 2010 เจออาร์ทป๊อปแป๊กสนั่นหวั่นไหว ชั้นเซไปพักนึง T_T แต่ตอนนี้ก็ยังฟังจียูวายอยู่นะ ติดหูชั้น แต่ไม่ติดตลาด ทิลอิทแฮพเพนส์ทูยูก็เครียดไป อันดับดีสุด 22 มั้ง แม่ขรา

0
น้องมิวจ่ะ 27 ก.พ. 59 เวลา 13:00 น. 7

คือไม่ชอบนางสุดๆแต่ฟังเพลงนาง พร้อมหัวเราะ
ทั้งๆที่พวก-ยังให้เกียรติฟังเพลงกะอิแค่ตัวจริงของเขาทำไมเกลียดกันนักว่ะ เขาเติบโตมาด้วยตัวเอง พยายามแบกกีตาร์ตัวนึงเพื่อตามหาความฝันของตัวเองแล้วก้แต่งเพลงให้เราฟังกะแค่นิสัยที่แสดงออกมาตรงๆโดยไม่ ตอแหล ก้เกลียด suss

0
merista 30 มี.ค. 60 เวลา 10:37 น. 8

เรื่องข่าวถุยน้ำลายของจัสตินมันเป็นภาพตัดต่อค่ะ จัสตินถุยจริงแต่ไม่มีแฟนคลับอยู๋ด้านล่างเหมือนกับที่ข่าวจากหลายๆเว็บเขียนมา

0