Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ในนิยายคุณมีตัวละครที่เหมือนเก่งแต่ตายแบบกระจอกมั้ยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในนิยายคุณมีตัวละครชนิดนี้มั้ยครับ อย่างของผมซึ่งเขียนอยู่ในคอมมีตัวหนึ่งโผล่มาก็อัดเพื่อนน้องชายพระเอกไป2คนได้ง่ายๆ แต่มาเจอพระเอกเท่านั้นแหละก็เหมือนเป็นขนมเคี้ยวเล่นเสียมากกว่า พูดคำว่า "รับมือ!"จบ ไม่ทันจะได้ทำอะไรกลับโดนพระเอกพุ่งมาหักคอตายไปเสียดื้อๆแถมยังโดนสวนไปเจ็บๆว่า "ในสนามรบ พูดแบบนี้ชาวบ้านเค้าก็รู้ตัวหมดสิว่ะไ*ควาย"....
สรุปมีตัวละครแบบนี้มั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

tongfar 10 ก.พ. 59 เวลา 18:40 น. 3

มีครับ... นิยายออนไลน์ ตัวที่เทพมาก เจอช่วงใกล้จบเรื่อง คนนึกว่าจะต้องฉะกันประหนึ่งลาสบอสปรากฏว่าโดนรถชนตายนอกเกมครับ

0
Maritian 10 ก.พ. 59 เวลา 18:43 น. 4

ในเรื่องที่เราตั้งใจจะเขียนในอนาคตกะจะใส่ฉากตัวร้ายที่แบบทั้งฉลาดและโค่นยากมาก กำลังจะเดินมาฆ่าพวกพระเอกพอดี แล้วก็โดนหมีขั้วโลกตบหัวขาดลากตัวไปกินค่ะ

ส่วนเรื่องปัจจุบันนั้นยังไม่มี555

0
White Frangipani 10 ก.พ. 59 เวลา 18:50 น. 5

สวัสดีค่ะ

ในนิยายคุณมีตัวละครชนิดนี้มั้ยครับ อย่างของผมซึ่งเขียนอยู่ในคอมมีตัวหนึ่งโผล่มาก็อัดเพื่อนน้องชายพระเอก ไป2คนได้ง่ายๆ แต่มาเจอพระเอกเท่านั้นแหละก็เหมือนเป็นขนมเคี้ยวเล่นเสียมากกว่า

นิยายที่เขียนๆเป็นงานอดิเรกซุ่มๆเขียน คิดว่ามีค่ะ มีพระเอกเป็นปัญหาเช่นกัน เป็นเพราะอะไรไม่รู้

ทุกๆเรื่องอยากให้นางเอกแก่นแก้ว เอ๊ย ไม่ใช่เก่งกล้าสามารถคือเธอเก่งฉลาดพอที่จะเอาตัวรอดได้ เป็นคนช่างติด ช่างจำ ชอบการเรียนรู้และพัฒนาเป็นคนที่เรียนรู้เร็วในหลายๆเรื่อง นั้นเกิดเป็นความรู้เป็นประสบการณ์ และเธอก็เก่งที่จะนำมาปรับและรู้จักใช้กับเหตุการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี (ชอบเอมมิจนี้ของนางเอกค่ะ สนุกชอบนะ)

จึงอยากจะให้เธอเป็นตัวละครที่ดูจะดูแลตัวเองและคนรอบๆตัวได้บ้างในหลายๆบทบาท แต่...คืออาจจะไม่เก่งโดยพรสวรรค์แต่ก็ใช้ได้หล่ะนะ คือพอตัว แต่ความขี้อายนี่สิทำให้เธอต้องตกม้าตายทุกๆครั้ง

เช่นอายพระเอกนี่เป็นอะไรที่แก้ไขไม่ได้เลย5555 โดยเฉพาะหากเจอพระเอกมาดนิ่งขรึมๆ เป็นคนดี เป็นคนสงบเงี่ยม เป็นผู้ใหญ่นิ่งๆนี่นะนางเอกไปไม่เป็นเลย5555 (ทำไมนางเอกต้องอายคนแบบนี้ไม่รู้นะ) เขียนฉากไหนๆนางเอกท่าดีอย่างไรก็ตามทีเจอพระเอกแบบนี้ทีไรตกม้าตายทุกครั้งสิ เป็นไรไม่รู๊555

แค่เห็นก็จบ ยืนนิ่งเงียบๆเป็นตอ พูดไม่ออกไปไม่เป็น นางร้ายตัวร้ายจะปฎิบัติการณ์ก่อกวนสร้างความไม่สงบเท่าไรนะหากมีพระเอกอยู่ด้วยในฉากนั้นๆนางเอกคนเก่งยืนตัวแข็งทื่อนิ่งเงียบยอมให้เหตุการณ์ยํ่าแย่555

แต่หากเธอเจอตัวโกงหรือตัวร้ายๆกลับที่จะง่ายกว่าคือเท่าไรเท่ากัน ถึงไหนถึงกันฟาดฟันจนดาบหักคามือ555เขียนๆได้ไหลลื่นสนุกสิ เพราะแบบนี้หล่ะมั้งนิยายทุกเรื่องจึงดูจะไม่มีพระเอกค่ะ คงมีไม่ได้มั้งนะแบบนี้ ที่เขียนๆไว้นะคะเป็นแบบนี้ มีแต่ตัวเอกหรือเพื่อนๆ หรือเพียงสนิทสนมรักใคร่กันราวพี่น้องค่ะ

นางเอกเป็นโรคขี้อายแทบทุกเรื่อง (จิตหนักๆ555 หรือว่ากรรมเวร 555)อายพระเอกทุกเรื่องเป็นไรไม่รู้ นักเรียนหัดเขียนสงสัยคงต้องเก็บประสบการณ์ความกล้าที่จะต้องเรียนรู้การสู้หน้าไปเรื่อยๆค่ะ :(


0
SilverPlus 10 ก.พ. 59 เวลา 19:08 น. 6

ส่วนใหญ่ ตัวที่เก่ง มักไม่เสียท่าง่ายขนาดนั้นครับ ผมมักจะใส่พลัง+ความฉลาดไว้ด้วย ทำให้ตัวเก่งๆของผมตายยากกันทุกตัว

แต่ยิ่งตายยากเท่าไหร่ เวลาพระเอกกำจัดได้ มันจะเท่สุดๆเลยนะ

จะมีอยู่ตัวหนึ่ง เป็นแมลงตัวเท่าหุ่นยนต์ เก่งขนาดฝ่าแนวหน้าของกองทัพเข้ามาได้ ทำลายยานรบไปสองลำ และทำลายสถานีอวกาศไปเกือบครึ่ง สามารถร้องเรียกพวกมาสบทบได้เรื่อยๆ แม้แต่เรียกยานรบแมลงให้มาพุ่งชนเป้าหมายก็ยังได้ (ยานรบขนาดเท่าตึก) ว่องไวหลบกระสุนปืนเลเซอร์ได้ พ่นน้ำกรดที่กัดกร่อนเหล็กหนาๆละลาย  มันเก่งเรื่องปะทะระยะใกล้ ไม่มีดาบเล่มไหนฟันมันโดน เพราะไวเกินไป และท่วงท่าก็พิลึกพิกลไม่เหมือนมนุษย์ 

แต่ตอนตาย กับโดนจับตัวเอาไว้ง่ายๆ และโดนหุ่นยนต์อีกเครื่องใช้ดาบส่งศีรษะของมันโบยบินออกจากร่าง จังหวะตายของมันเขียนแค่ไม่กี่คำเอง...

0
Louis Forest 10 ก.พ. 59 เวลา 19:14 น. 7

มีครับ ชื่อ โครนอส เกลฟอร์ซ ( เจ้าชายพระจันทร์น้ำแข็ง) เหมือนจะเก่งแต่ตายง่ายมาก

อีกคนชื่อ แทรคโบ จีแพ๊คส์ตั้น ( หมีโบ ) อดอาหารแล้วเสียชีวิต

สุดท้าย เลอิส กลีเซอเฟอรอส คนนี้ถูกหลุมดำทำ spaghetticification  ตาม ทฤษฎีฟิสิกส์ดาราศาสตร์ แล้วดับสิ้นไปครับผม 

3
Louis Forest 10 ก.พ. 59 เวลา 20:56 น. 7-2

I would spoil only a certain amount of my notes kub. To the point where most of my readers can comprehend where I am heading kub. According to the string theory, there are multiple dimensions in our universe, layers upon layers of time lines and events are connected throughout. My novel, a so-called Science Fiction, is under my consideration whether to take on this multi-universe route kub.
Sorry for typing in English kub, I am on my Kindle reading at the moment.

P.S. Per aspera ad astra

0
vanaya 10 ก.พ. 59 เวลา 21:17 น. 7-3

โอย ตายๆ ไข้ขึ้นเลยค่ะ (-*-') เราแปลไม่ออก !!!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

[Primnara] 10 ก.พ. 59 เวลา 21:19 น. 9

มีแน่นอนค่ะ ในนิยายแนวจีนเรื่องหนึ่งของพริมนั้น ตัวนางเอกนั้นเป็นหญิงที่เก่งและเด็ดเดี่ยวเป็นที่หมายปองและเด่นมาก แต่สุดท้ายแล้ว นางก็ตายค่ะ

สาเหตุมาจาก นางจะใช้วิชาตัวเบากระโดดหนีจากการโดนลวนลามจากหอนางโลมชั้นสองแต่ดันสะดุดกระโปรงตัวเองพลาดท่าตกลงมาคอหักตาย

0
toonwo115 10 ก.พ. 59 เวลา 22:25 น. 11

ในนิยายผมว่าไงดีล่ะ มีอยู่ตัวเก่งนะแต่ก็สู้มาพักใหญ่ล่ะเริ่มเหนื่อยเจอลูกน้องพระเอกไปอีกแต่ก็ชนะลูกน้องพระเอกได้แต่กำลังจะฆ่าพระเอกที่ดูอยู่ห่างๆจึงมาลาสช็อต

0
มัณทนา 10 ก.พ. 59 เวลา 22:51 น. 12

ที่เราเคยเห็นในนิยาย ภาพยนตร์ และซีรีส์นะ
ส่วนใหญ่จะมีตัวละครประเภทที่โผล่มาครั้งแรกเป็นคนเก่งเทพสามารถอัดตัวเอกจนหมอบได้
แต่พอผ่านไปสัก 4-5 ตอนซึ่งเป็นช่วงที่ตัวเอกไปอัพสกิลพลังของตัวเองให้เก่งขึ้น
ตัวเอกกลับมาแก้แค้นอัดตัวรองจนกลายเป็น "กระสอบทราย" 
เพื่อรอให้ตัวละครลับกับพวกตัวร้ายโผล่มาอัดตัวรองซ้ำเติมอีกรอบ
น่าสงสารตัวรองนะคะ โดนตัวเอกกลับมาแก้แค้นไม่พอ
ยังโดนตัวละครลับกับพวกตัวร้ายแท็คทีมรุมอัดซ้ำเติมอีก
เรื่อง "มาสค์ไรเดอร์ไกมุ" กับเรื่อง "มาสค์ไรเดอร์โกสท์" นี่แหละจ้า
ที่ตัวรองกลายเป็นกระสอบทรายโดนพวกตัวละครลับกับพวกตัวร้ายรุมอัดซ้ำเติม
พร้อมกับโดนล้อยันลูกหลานของคนดูออกบวช

0
lb'skLyrmN 11 ก.พ. 59 เวลา 00:27 น. 13

ส่วนใหญ่อนาถทั้งนั้น !!!
- ตัวร้าย(ประกอบ)จะลอบทำร้ายพระเอก สุดท้ายโดนเทศน์หลักการลอบทำร้ายซะเสียคน
- ผู้ก่อการร้ายที่วางแผนป่วนโลกด้วยอินเทอร์เน็ต สุดท้ายก็แพ้พระเอกที่ไม่ใช่ตำรวจ แล้วก็ไม่มีความรู้ด้าน IT จนต้องหนีครับ (ตรงนี้จะรู้ว่าทำไมในโลกที่วิทยาการก้าวหน้ากว่าปัจจุบัน แต่เครื่องยนต์กับกระจกที่ใช้กับรถยนต์ถึงไม่ถูกพัฒนาให้แข็งแรงขึ้นเลย รวมถึงการ "จงใจ" เหลือสถานที่ร้างเอาไว้บางแห่ง แถมมีเขียนเอาไว้ในแผนที่จังหวัดให้เสร็จสรรพด้วย)

0