Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เจาะสปอยส์] หนังสั้นเรื่อง "post-it" PCCL18

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกว่ารุ่นพี่ที่ร.ร.ชื่อดังย่านเขาวงพระจันทร์ ของเราได้จัดทำหนังสั้นขึ้นมาเพื่อสอบจบทุกปี วันนี้เจาะสปอยหนึ่งในหนังสั้นของพวกเค้า ชื่อเรื่องว่า โพสอิส...(post-it)
นี่เป็นกระทู้เเรกของเราต้องขออภัยถ้าเรียบเรียงคำพูดได้ไม่ดีเท่าไหร่หรืออาจจะผิดพลาดเพราะเป็นเพียงแค่การคาดเดาของเรา...มาเริ่มกันเลยค่ะ 





จากในโปสเตอร์ที่เราได้ดูกัน คนเเรกค่ะ พี่ม่อน(ผู้ชายชุดนักเรียนที่ยืนตรงกลาง) คิดว่าน่าจะเป็นตัวดำเนินเรื่องในหนังเรื่องนี้ ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นในมือของพี่ม่อนถือโพสอิสอยู่ อาจจะเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ ต้องมีโพสอิสติดตัวตลอดและเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวกับวิชาการจากการที่ได้ดูจากในทีเซอร์แล้วเหตุการณ์ต่างๆจะเกิดขึ้นที่ห้องเรียนหรือห้องเเล็บ








คนต่อไปค่ะ...พี่เนส(ผู้ชายที่ถือไม้ยืนอยู่ด้านบน) คหสต.คิดว่าต้องมีเรื่องราวเกี่ยวกับมือที่สามแน่ๆเพราะในทีเซอร์ตัวแรกพี่เนสบอกเลิกกับผญ.คนนึง เรื่องนี้อาจจะเป็นรักสามเศร้ารึป่าว












ต่อมา....พี่ฟ้า(ผญ.ที่ยืนด้านขวามือของพี่ม่อน) คนนี้อาจจะเป็นกุมความลับบางอย่างไว้เพราะจากที่พี่ฟ้าออกจากห้องน้ำแล้วมาหาพี่ม่อน พี่ฟ้าอาจจะเป็นตัวกลางสำคัญในการดำเนินเรื่อง(คหสต.อาจจะเป็นเรื่องของพี่เหมือนฟ้า)







และก็....พี่เฟรม(ผญ.ที่ยืนด้านซ้ายมือของพี่ม่อน) บอกก่อนเลยนะคะว่า จขกท. เป็นแฟนคลับของพี่เฟรม  คนนี้น่าจะเป็นตัวเอกที่สำคัญในเรื่อง 












พี่ตาลหญิง(ผญ.ที่นั่งอ่านหนังสือ) ในทีเซอร์จะเห็นได้ว่ามีเรื่องเกี่ยวกับหนังสือบ่อยมาก ทำให้ จขกท.ยิ่งมั่นใจได้เลยว่าเรื่องนี้ต้องเกี่ยวกับวิชาการแน่ๆ เรียกว่าต้องได้ทั้งความสนุกและความรู้กันมากเลยทีเดียว 






พี่เหมือนฟ้า(คนที่นั่งเหม่อลอย) ในโปสเตอร์หน้าพี่เค้าดูเศร้าๆ เหม่อลอย ขาดสติ ทำให้เราคิดว่าพี่เหมือนฟ้าอาจจะมีปัญหาบางอย่าง บางทีพี่เหมือนฟ้าอาจจะเป็นผญ.ในห้องน้ำที่มีซัมติงกับผช.คนนึงแล้วอาจเกิดการตั้งครรภ์ในวัยเรียน หน้าพี่เค้าค่อนข้างเหมือนคนที่ใช้สารเสพติดในการเเก้ปัญหา หลังจากที่พี่ม่อนได้รู้เรื่องก็เข้ามาช่วยแก้ปัญหา












ปล.อันนี้คือทีเซอร์ที่เราพูดถึงนะจ้ะ 
อันแรก : https://youtu.be/rvI9uboO9zg
อันที่สอง : https://www.youtube.com/watch?v=3i-gTLZYCgA&feature=youtu.be
เพื่อนๆมีความเห็นยังไงอย่าลืมมาร่วมแชร์กันน้าาาาา 


แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว