Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลังเลใจ เลิกดีมั้ย? อยากอยู่คนเดียว....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มเลยนะคะ  เราอายุ 22 ค่ะ แฟนเราอายุ 27 อยู่ด้วยกันมา 8ปีกว่าแล้วค่ะ มีลูกสาว2คนค่ะ ตอนนี้แฟนเราติดคุกค่ะ ติดตั้งแต่เดือน 6ปีที่แล้ว ตัดสินโทษ2ปีค่ะ ช่วงแรกๆ เครียดเลยค่ะทั้งเรื่องลูก ที่อยู่ ที่กิน ค่าใช้จ่าย ดีที่มีทางบ้านคอยช่วยค่ะ เวลาผ่านไปก้เริ่มดีขึ้นค่ะ ทั้งเรื่องความรู้สึกส่วนตัว เรื่องลูก ถึงตัวเราเองจะขัดสนบ้าง แต่เด็กๆมีความสุขมากค่ะ ที่มียาย(แม่เรา)พาเที่ยว กินขนมอร่อยๆ ซื้อเสื้อผ้าสวยๆให้ จนตอนนี้ เรารู้สึก.....อยากอยู่คนเดียวค่ะ ไม่อยากมีสามีเลย อยากครองโสด เลี้ยงลูกคนเดียวไปเรื่อยๆ คือแบบช่วงเวลาที่ไม่มีสามีมันมีความสุขมากกว่ามีสามีอ่ะค่ะ จริงๆแล้วตอนมีสามีก้ดีนะคะ มีความสุขดี แต่ก้น้อยกว่าความทุกข์ค่ะ ความรู้สึกตัวเองยังลังเลอยู่ค่ะ พี่ๆ เพื่อนๆ หรือคนรอบข้าง ก้บอกให้เลิกเถอะ  แต่เราห่วงความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกค่ะ(คนเล็ก) แล้วก้สงสารสามี กลัวเค้าคิดว่าเราไปมีคนใหม่ เลยเลิกกับเค้า กลัวเค้าหมดกำลังใจ แล้วทุกคนก้บอกเหมือนกันหมดเลยค่ะ ว่า'สงสารตัวเองเถอะ  จะมีใหม่หรืออยู่คนเดียวก้ได้ มัวแต่รอผลัวว กลับมาอนาคตก้คงเหมือนเดิม หรือที่ผ่านมายังแย่ไม่พอ?' เราก้ไม่รู้จะเอายังไงค่ะ แต่เราไม่ได้คิดจะเลิกแล้วทิ้งเค้าเลยนะคะ ก้คงจะทำงานเลี้ยงลูก แล้วก้ส่งเงินไปให้เค้าใช้จนกว่าเค้าจะออกนั่นแหละค่ะ ใช้ชีวิตคู่มา8ปีกว่า เบื่อค่ะ ไม่อยากมีแล้ว ตอนนี้อยู่คนเดียว มีแค่ลูกๆ กับแม่เรา มันมีความสุขแล้วค่ะ เราอยากได้ความคิดเห็นหลายๆด้านน่ะค่ะ อยากจะคิดให้ดี แล้วค่อยตัดสินใจ แต่สุดท้ายก้คงจะปรึกษาแม่อีกทีนั่นแหละค่ะ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นล่วงหน้าคิดว่าทุกคนอาจจะสงสัย อาจจะนะคะ ว่าทำไมเราถึงไม่อยากอยู่กับแฟนเหมือนก่อน แฟนเราเป็นคน อารมณ์ร้อน บอกอะไรก้ไม่ค่อยจะฟังเราค่ะ ชอบเล่นพนัน ติดเกม(hon) ติดเพื่อน หมดตัวเพราะพนันหลายรอบ เคยถึงขนาดไม่เหลือเงินให้กินข้าว เป็นหนี้ท่วมหัวเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เป็ดน้อยหมายเลข 11 12 ก.พ. 59 เวลา 08:26 น. 1

สามีเทอเป็นคนยังไงหรอคะเป็นคนรุนแรงหรือเปล่า และถ้าเทออยากเลิกกับเค้าจริงๆเทอต้องมีทางบ้านมาประกบด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย ถ้าเกิดการทำร้ายกันขึ้นมาก็มีคนช่วยทัน
หรือไม่ก็ลองให้เค้ากลับมาดูก่อน แล้วดูสถานกานไปเรื่อยๆถ้าเค้าดีขึ้นแล้วเทอพอใจ ก้อาจจะมีทางเลือกที่ดีกว่าเลิกกันค่ะ

0
aummsingleaum 12 ก.พ. 59 เวลา 11:33 น. 2

ขอบคุณนะคะ^^ แต่เคยเลิกกันครั้งนึงแล้วค่ะ เมื่อก่อนเวลาเมาแล้วทะเลาะกันเค้าจะทำร้ายร่างกายบ้างค่ะ  พอคืนดีกันก้ไม่ทำแล้วค่ะ แต่ความเป็นอยู่ก้แย่เหมือนเดิม แต่ใจไม่คิดถึงเค้าแล้วนะคะ รู้สึกเฉยๆแล้วค่ะ จะอยู่ก้ได้ ไม่อยู่ก้ดี ยังเลือกไม่ถูกค่ะ 

0