Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลายเป็นชู้ไม่รู้ตัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ ตาล(นามสมมุติ)
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ต้องขออภัยด้วยถ้าภาษาไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ความรักที่เพิ่งเจอมากับตัวเอง บอกเลยว่าเวลาไม่ใช่ตัวที่จะบ่งบอกเลยว่าผูกพันมากแค่ไหน เริ่มเลยแล้วกันนะคะ

เราเป็นนักศึกษาม.เอกชนที่นึง ซึ่งเรามีโอกาสได้เจอกับผู้ชายคนนึงผ่านแอพพริเคชั่นวีดีโอคอล ชื่อ อาท (ชื่อสมมุติ) คืออาทเรียนอยู่ม.6 เราใช้เวลาคุยกันมาสองเดือน โดยที่ไม่มีสถานะ จะว่าเป็นแฟนก็ไม่ใช่ เพื่อนก็ไม่ใช่ เราคุยกันทุกวันค่ะ โทรหากันตลอด (ทางไลน์นะคะ) เพราะเค้าไม่เคยขอเบอร์เราเลย ก็สงสัยนะว่าเค้ามีแฟนแล้วรึป่าว เราถามเค้าหลายครั้งค่ะ ว่าจริงจังไหม คำตอบที่ได้มาคือ ดูๆกันไปก่อน ตลอดเวลาสองเดือนกับการคบกันโดยไม่รู้ว่าเราคบกันสถานะอะไร เราเจอกันบ่อยมาก ไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปดูหนัง และไปบ้านเค้าค่ะ เวลาไม่เจอกันเราก็วีดีโอคอลคุยกันตลอดเวลาเลยทำให้เราเชื่อเค้าไปเลยว่าเค้าคงมีแค่เราคนเดียว เค้าพาเราไปรู้จักกับเพื่อนๆหลายคน คือเค้าดีกับเรามาก เป็นสุภาพบุรุษคนนึงเลยก็ว่าได้ ยอมรับค่ะว่าหลงรักเค้าอย่างไม่มีเหตุผลเลย

ครั้งสุดท้ายที่ตาลเจอกับอาท อาทให้ตาลไปหาที่บ้านค่ะ วันนั้นเราก็คุยเล่น นอนเล่นกันปกติ ในใจเราก็รู้นะว่าเค้าชวนเรามาอยู่กันสองคนเพื่ออะไร แต่เราก็ยอมเค้านะ หวังว่าอะไรๆจะดีกว่านี้ เพียงแค่มีเซ็กส์กันในวันนั้น บอกเลยว่าทุกอย่างดีขึ้น เค้าสนใจเรามากขึ้น มันดีมากค่ะ ผ่านมาสามวันความสัมพันธ์ของเรายังดีเหมือนเดิม แต่มาพีคตอนกลางคืน ทุกอย่างมันไวมาก ตาลเรียนเสร็จกลับมาที่บ้าน เราคุยกันปกติ จนตาลบอกอาทว่า ตาลจะไปอาบน้ำเดี๋ยวคอลไลน์ไปเมื่ออาบน้ำเสร็จ และนี่คือจุดเริ่มต้นค่ะ

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

lmttull 12 ก.พ. 59 เวลา 16:00 น. 1

ต่อ

20.35 น. ตาลคอลไลน์ไปหาอาท สายไม่ว่าง
20.40 น. สายไม่ว่าง
21.00 น. คุยกับใคร
21.05 น. ...... เงียบบบบ
21.30 น. สายไม่ว่าง

ใจเราอะมีสองอย่าง คือหนึ่งอาทมีคนอื่นรึป่าว หรือสองอาทเป็นอะไรไหม แต่ก็ไม่มีการโทรกลับ ไม่read

22.00 น. คอลไลน์.... ติดแต่ไม่รับ
22.05 น. เช็คในเฟสบุ๊คค่ะ

0
lmttull 12 ก.พ. 59 เวลา 16:00 น. 2

ต่อ 

แฟนเก่าอาทค่ะ เธอชื่อ ชะเอม เธอเรียนอยู่ม.รัฐบาลที่ต่างจังหวัดแน่นอน ชะเอมอยู่หอ กลับมาที่เฟสบุ๊ค ชะเอมมาโพสหน้าวอลของอาท ว่า "......" เพียงแค่นี้ ทุกอย่างมันกระจ่างมาก และด้วยความที่ตาลเองก็ใจร้อน เลยเข้าไปคอมเม้นในโพสของชะเอมกับอาท ว่า "ไหนบอกเลิกกันแล้ว? ทำไมไม่ตอบไลน์" ชะเอมคงกำลัง งง และได้อินบ้อคมาถามว่าเราเป็นใคร บอกเลยว่า ตาลไม่มีข้อสงสัยอะไรอีกเลยค่ะกับสิ่งที่ได้คุยกับชะเอม

ชะเอมบอกว่า อาทกับชะเอมคบกันมา4ปีค่ะ ไม่เคยเลิกกัน จนถึงวันนี้ที่ตาลคบกับอาท ชะเอมต้องไปอยู่หอที่ต่างจังหวัด เรียนหนัก จนแทบไม่มีเวลาได้คุยกับอาทเท่าไหร่ คำตอบเพียงแค่นี้ตาลเองก็จุกเหมือนกันค่ะ ชะเอมถามตาลต่อว่า ตาลคบกับอาทมานานรึยัง เคยเจอกันไหม ตาลเองก็ไม่ได้มีเจตนาจะซ้ำเติมนะคะ แต่ความจริงก็คืความจริง ตาลเล่าทุกสิ่งทุกอย่างระหว่างตาลกับอาทให้ชะเอมฟัง ทางฝั่งชะเอมก็คงจุกไม่แพ้ตาลหรอกค่ะ ตาลเองก็เสียสูญอยู่ไม่น้อย ทำได้เพียงรออาทตอบไลน์มาธิบายความจริง และเช้ามาอาทตอบตาลแค่ "ขอโทษ อยากจะด่าอะไรก็ด่า" นี่คือประโยคที่ตาลรออาทมาตอบทั้งคืน

0
lmttull 12 ก.พ. 59 เวลา 16:00 น. 3

ต่อ

แรกๆตาลเองยอมรับนะคะว่าตาลทั้งโกรธ ทั้งเกลียดอาทแต่อะไรไม่รู้ที่ทำให้ตาลไปขอร้องให้อาทกลับมา แต่ระยะเวลา 4ปีกับ 2เดือนมันเทียบกันไม่ได้เลยจริงๆ จนถึงวันนี้ผ่านมาสองอาทิตย์ตาลก็ยังไม่ได้คุยกับอาทค่ะ เห็นเพียงชะเอมที่โพสในเฟสบุ๊คทร่อาทกลับไปง้อ

เสียใจแค่นี้ยังไม่สาสมนะคะ ทุกคนที่รู้เรื่องราวของตาล อาท และชะเอม ต่างเข้าใจเป็นเสียงเดียวกันว่า ตาลคือชู้ ตาลผิด ที่เข้ามาทำให้เค้าแตกกัน เจ็บดีใช่ไหมละคะ??

สุดท้าย ถ้าอาทหรือชะเอมได้อ่านกระทู้นี้ ตาลไม่มีเจตนาไม่ดีอยากจะให้อาทกับชะเอมต้องมาเลิกกัน ถ้าตาลรู้ตั้งแต่แรก คงไม่พาตัวเองเข้ามาเจ็บหรอก ขอให้เราอย่าพบ อย่าเจอ อย่ามาเกี่ยวข้องอะไรกันอีกเลยนะ

และขอขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

0
me.dasie 12 ก.พ. 59 เวลา 18:47 น. 4

เป็นกำลังใจให้นะคะ  ถือว่ามันก็เป็นบทเรียนนะ
ว่าต่อไปอย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป  อะไรที่ผ่านไปแล้ว
ก็อย่าไปนึกถึงมันบ่อยๆนะ  สวดมนต์ไหว้พระ
คิดถึงแต่สิ่งดีงาม  ผ่านมันไปให้ได้  สู้ๆนะคะ

0
..... 16 ก.พ. 59 เวลา 14:44 น. 7

เดี๋ยวนี้เด็กดีชักจะเหมือนพันทิป และพันทิปชักจะเหมือนเด็กดี อืมม แปลกดี

0