Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันร้ายของเกมเมอร์! รวม 5 เกมน่าเล่นแต่ก็ต้องถูกยกเลิกไปแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในฐานะเกมเมอร์คนหนึ่งต้องขอยอมรับมา ณ จุดๆ นี้เลยว่า เวลามีเกมที่เราหมายปองและพร้อมจะควักตังจ่ายนั้นต้องสลายหายไปต่อหน้ามันเจ็บปวดแค่ไหน วาดฝันเอาไว้สวยงาม...แต่เธอก็ทำกันได้ ฮือวว ไปดูกันครับว่าน่าเล่นแค่ไหน 
Star Wars 1313

Pic cr. IGN.com
     ข่าวการยกเลิกของเกมนี้ ถือเป็นฝันร้ายของแฟนๆ ชาว Star war เป็นอย่างมากครับ เรื่องมันเริ่มมาจากทาง LucasArts ผู้พัฒนาเกมนี้เกิดมีปัญหาขึ้นมาจนต้องเลิกจ้างในส่วนของนักพัฒนาเกมไป และพอ Walt Disney เข้ามาซื้อกิจการต่อเขาก็ไม่ได้พัฒนาเกมนี้ต่อ ก็เลยยกให้ทาง EA ไปพัฒนาต่อ แต่ทาง EA ไม่ได้พัฒนาต่อจนถึงปัจจุบันปีนี้..ช่างเหมือนเกมที่ไม่มีใครต้องการเหลือเกิน ฮือ

เอาคลิปตัวอย่างมาแปะให้เจ็บใจเล่น

Silent Hill P.T (playable trailer)


     ซีรีย์เกมในตำนานที่มีข่าวการยกเลิกเมื่อไม่นานมานี่เอง เนื่องจากเรื่องราวดราม่าในบริษัท Konami ทำให้แฟนๆ ที่ต่างรอคอยภาคใหม่ล่าสุดนี่ต้องเสียน้ำตาไปตามๆ กันเพราะเกมมี Demo ออกมาให้เล่นแล้ว! และคนก็ชอบมากด้วย แต่! ยกเลิกแน่นอนไปแล้วครับ! (แต่ภาคอื่นหลังจากนี้อาจยังพัฒนาต่อไป ซึ่งอีกนานแค่ไหนอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน )

จขกท. ตามมาตั้งแต่ภาค 1 WHYYYY!!!

Prey 2

pic cr. www.geekbinge.com

     คอเกมแนว FPS (แนวยิงๆ มุมมองที่ 1) ที่ได้เห็น Trailer เกมนี้ต้องยอมรับแน่นอนว่ามันน่าสนุกมากกกกก แต่! ทาง Bethesda ค่ายเกมผูพัฒนาเกมนี้ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ายกเลิกโปรเจคเกมนี้ไปเรียบร้อย เพราะทำเกมได้ไม่ดีพอตามที่หวังไว้ ยังไงก็ดูตัวอย่างสั่งลาตลอดกาลของมันกันได้ที่นี่ครับ

Batman: Arkham Knight

Pic cr. arkhamcity.wikia.com

     แน่นอนว่าเกมนี้ได้ทำลง console เอาไว้ดีมากแต่ พอร์ต (แก้ไขให้สามารถเล่นเครื่องอื่นได้) ลง PC ได้แบบว่า แฟนบอยยังขยาดเลยครับ แล้วด้วยเหตุนี้ฝันสำหรับชาว Linux และ Mac ก็ต้องสลายเพราะทาง Warner Bros ประกาศว่าจะไม่พอร์ตเครื่องอื่นๆ อีกแล้ว 

Project Titan

Pic cr. news.filehippo.com

     เป็นเกมที่ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนักแต่ก็ต้องปิดตัวไปเสียก่อนเพราะประสบปัญหาหลายอย่าง เกมนี้ถูกพัฒนาโดย Blizzard Entertainment ค่ายเกมในตำนานที่ผลิตแต่ละเกมออกมาจนเป็นตำนานแทบจะทุกเกม ซึ่งก็ใช้เวลาทำเกมนี้ถึง 7 ปีแต่ก็ต้องยกเลิกไปซะแล้ว



ในเมื่อทิ้งกันไปแล้ว ก็อย่าเหลือเยื่อใย (คลิป) ไว้ได้ไหมม ดูกี่ทีก็หวังว่าเขาจะนำมันไปพัฒนาจนเสร็จเหลือเกินนน!! อ้ากก!
แบร่ แบร่

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น