Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นาตาลี พอร์ตแมน เป็นคาวบอยสาวในตัวอย่างหนัง Jane Got a Gun

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Jane Got a Gun

นาตาลี พอร์ตแมน ขี่ม้าควงปืน เข้าต่อกรกับ ยวน แม็คเกรเกอร์ เป็นครั้งแรก! ใน JANE GOT A GUN เจน ปืนโหด

Jane Got a Gun เจน ปืนโหด ภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวตะวันตก ผลงานการกำกับของ เกวิน โอ คอนเนอร์ จาก Pride and Glory, Warrior นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน จาก Thor The Dark World กับ Star Wars Episode I The Phantom Menace ,  ยวน แม็คเกรเกอร์ จาก Mortdecai เขียนบทโดย ไบรอัน ดัฟฟิลด์ (Insurgent), แอนโธนี่ แทมบากิส (Warrior) และ โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน ที่ร่วมแสดงนำด้วย

การกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 ดาราคุณภาพแห่งวงการฮอลลีวู้ด นาตาลี พอร์ตแมน และ ยวน แม็คเกรเกอร์ ที่ทั้งคู่เคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์ร่วมกันมาแล้วใน STAR WAR ภาค 1-3 หลังจากที่เคยร่วมรบอยู่ฝั่งเดียวกัน ในปีนี้จะได้พบกับบทบาทใหม่ครั้งแรกที่จะเห็น นาตาลี พอร์ตแมน ขี่ม้า ยิงปืน พร้อมต่อกรกับ ยวน แม็คเกรเกอร์ ในภาพยนตร์ JANE GOT A GUN เจน ปืนโหด ที่นอกจากเธอจะรับบทนำแล้ว นาตาลี พอร์ตแมน ยังร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

JANE GOT A GUN เจน ปืนโหด เมื่อเจน แฮมมอนด์ (นาตาลี พอร์ตแมน) และบิลล์ (โนอาห์ เอ็มเมอริช)สามีของเธอถูกคุกคามชีวิตโดยคอ­ลิน แมคคาน (ยวน แม็คเกรเกอร์) หัวหน้าแก๊งอันธพาลบิชอบ บอย เธอจึงร่วมมือกับ แดน ฟรอสส์ (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) อดีตคนรักเพื่อต่อกรกับแก๊งทรชน

“ฉันสนใจวิธีการของ ไบรอัน (ไบรอัล ดัฟฟิล์ด – ผู้เขียนบท) ที่ใช้แนวหนังตะวันตก มาถ่ายทอดอำนาจอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงที่ชื่อ เจน ซึ่งเธอก็ใช้อำนาจเหล่านั้นเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอและไม่เพียงแต่ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของเจนแล้ว ยังเล่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจนกับแดนซึ่งอยู่ผิดที่ผิดเวลาอีกด้วย”นาตาลี พอร์ตแมนเล่าให้ฟังถึงการตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้

และ ยวน แม็คเกรเกอร์ ได้กล่าวถึงตัวละครที่เขาได้รับเล่นให้ฟังว่า “เขาเป็นคนที่คุณไม่อยากจะล้ำเส้นด้วย เขาสามารถใช้เสน่ห์เพื่อได้สิ่งที่เขาต้องการ ในแง่ของการวางมาด การถืออำนาจ แต่ผมไม่คิดว่าเขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ตามหลักความเป็นจริงนะ คุณไม่อาจจะเข้าถึงบทของคนดีหรือคนเลว คุณควรสวมบทบาทในฐานะมนุษย์คนหนึ่งต่างหาก ดังนั้นการเข้าถึงบทของผมก็ไม่ต่างจากบทอื่น ๆ ที่ผมทำมา”

Jane Got a Gun เจน ปืนโหด 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>