Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกาะกระเเส Gods of Egypt มหากาพย์แห่งเทพเจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

        สวัสดีค่า ตอนนี้กระแสหนังเรื่องนี้กำลังอึกทึกครึกโครมพอดี ทั้งจากตัวหนังเอง แล้วก็จากการประโคมของสื่อไทย ซึ่งในโลกโซเชียลก็ให้ความเห็นกันต่างๆ นานา ในเรื่องเทวตำนานต่างๆ คอสตูม นักแสดง รวมทั้งฉาก และเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ที่ดูออกจะแนวกรีก-โรมันไปเสียหน่อย ไม่ได้กลิ่นอายอียิปต์เท่าที่ควร กระนั้นก็ได้เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับวงการอียิปต์พอควร ในเรื่องของเทพรา เซธ ฮอรัส ฮาธอร์ อเตน และอโพฟิส

       

งั้นเข้าเรื่องเลยแล้วกัน ฝากนิยายเราด้วยนะคะ 555

 

        แป๊บๆ ถึงตอนนี้อย่าเพิ่งทิ้งกันไปนะคะ เรากำลังจะบอกว่า ที่เปิดประเด็นเกาะกระเสนี้ไม่ใช่อะไร แต่ถ้าใครสงสัยว่า รา เซธ ฮอรัส ฮาธอร์ และอโพฟิสมีความเกี่ยวพันกันฉันท์ใดสามารถเข้าไปติดตามได้

       

นิยายเรามีให้ครบหมดทั้งเทวตำนาน แฟนตาซี และประวัติศาสตร์ ทุกฉากจัดเต็ม >> ฉากพีระมิดถล่มมี, ฉากเรือเหาะมี, ฉากเซธปะทะกับอโพฟิสมี(อยากบอกว่า เรื่องเราเซธเด่นมาก He เป็นคนดีที่อารมณ์ร้าย อยากรู้สาเหตุตามได้ในเรื่อง และที่สำคัญอยากบอกว่า He เก่งมาก คนที่ต่อกรกับอโพฟิสได้สมน้ำสมเนื้อคือ เซธนี่แหละ ไปหาตำนานอ่านได้นะคะ) , อยากรู้ว่า ชาวอียิปต์โบราณเล่นของกันยังไงมี, ฉากเทพโซเบคต่อสู้กับอสุรกายใต้น้ำมี, หุ่นขี้ผึ้งหรือชับติวิ่งได้มี(ขอให้นึกถึงกุมารค่ะ) สุดท้ายนี้ระหว่างเทพีไอซิสกับเทพเซธใครร้ายกว่าเรามีเฉลย

       

ลิงค์ค่ะ : ลิขิตรัก มนตราไอยคุปต์ (แต่งจบแล้ว)

       

ส่วนนิยายสนุกหรือเปล่าอันนี้แล้วแต่รสนิยมค่ะ ใครไม่ชอบราชาศัพท์ หรือนิยายเรื่องยาวๆ ควรหลีกเลี่ยง

       ป.ล. นวนิยายเรื่องนี้แต่งตั้งแต่คนเขียนอายุ 15-18 ปี นิยายจะพัฒนาการตามอายุ และรสนิยม เพราะฉะนั้นทำใจเวลาอ่าน

       

ป.ล. 2 ตอนนี้คนเขียนกำลังเตรียมการรีไรท์อยู่ เพื่อส่งสนพ. ช่วยแนะนำ และติชมด้วยนะคะ เพื่อคนเขียนจะได้พัฒนาฝีมือ และผลงานดีๆ สืบไป เราก็แค่เด็กคนหนึ่งที่อยากมีผลงานของตัวเองสักเล่ม ขอความกรุณาด้วยค่ะ รักเลย

 

       

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

scarletpride 28 ก.พ. 59 เวลา 23:03 น. 1

แอดไว้แล้ว เดี๋ยวไปตามอ่านนะคะ ขอสอบเสร็จก่อน ตอนนี้ก็อยากเขียนนิยายเกี่ยวกับเทพอียิปต์เหมือนกัน ติ่งฮอรัสหนักกว่านี้มีอีกไหม//ฮา

1
ซีร่า 28 ก.พ. 59 เวลา 23:14 น. 1-1

ขอบคุณค่า เราอาจแต่งไม่ดีเท่าไร แต่รบกวนด้วยนะคะ บางทีพล็อตอาจเปลี่ยนกะทันหัน อ่านนิยายเราต้องทำใจจริงๆ

0