Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#มทส หอพักใน(ญ)ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากทราบว่าหอไหนเป็นยังไง ห้องน้ำ เวลากินข้าว บรรยากาศรอบๆ รูมเมท เตียงนอน [ขอกฎระเบีบบการแต่งตัวหน่อยก็ได้ค่ะ ] ที่ ม.สุรนารีค๊าาาา ^_^ รบกวนผู้รู้ รุ่นพี่มาตอบหน่อยนะค่ะ  น้องจะได้เตรียมตัวถูก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 11 มี.ค. 59 เวลา 11:49 น. 1

เรื่องเมทคงต้องวัดดวงเอาครับว่าจะเจอแบบไหน ห้องน้ำ ถ้าหอห้องน้ำรวมก็คอยดูห้องที่มันใกล้ๆว่างตอนไหนก็ใช้ตอนนั้น(ไม่เคยเห็นห้องน้ำหอหญิงเลยบอกสภาพไม่ได้) ถ้าเป็นหอห้องน้ำในตัวก็ผลัดเวรกันใช้กะเมทเอาครับ เวลากินข้าว...หิวตอนไหนหรือว่างตอนไหนก็ไปกินครับ ถ้าไม่มีรถก็โรงอาหารจะกินที่นั่นเลยรึซื้อกลับห้องก็แล้วแต่ ถ้ามีรถจะออกไปตลาดหน้าม.หลังม.กินข้างนอกหรือซื้อไปกินห้องก็ได้ตามสะดวก บรรยากาศในม. รวมๆก็...ป่า...น่าจะประมาณนั้นครับ กฏระเบียบการแต่งตัว...ก็เหมือนๆม.อื่นละครับ เสื้ออย่ารัดไปกระโปรงอย่าสั้นไป แต่จะทำตามมั้ยอันนี้ก็แล้วแต่ ตามกฏเป๊ะมันสำหรับตอนเข้าสอบวันเรียนธรรมดาปกติเค้าไม่มาตรวจกันหรอก แต่ตามความเห็นส่วนตัว...ยิ่งยาวยิ่งดีถ้าไม่อยากดำเพราะกลางวันแดดแรงมากถึงมากที่สุด - -

0
ผู้ปกครองจร้า 11 มี.ค. 59 เวลา 13:40 น. 2

ผู้ปกครองจร้า หอหญิงดูจะปลอดภัยดี มีแบบห้อง 4เตียง และ3เตียง ถ้าห้องน้ำรวมจะมีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยมัง และจะมีแม่บ้านทำความสะอาดดีมาก ถ้าห้องน้ำในตัวก็ต้องช่วยกันทำ จะมีตู้เสื้อผ้า โต๊ะหนังสือให้แต่ละคน ถ้าเราไปเข้าหอเร็วตอนมอบตัวนั้นเราก็จะเลือกเตียงที่ดีที่สุดได้ แต่ห้องพักทางเจ้าหน้าที่จะจัดให้(ตอนจอง) ค่าหอเทอมละ2200มังค่าน้ำไฟนี้เหมาจ่ายเดือนละ100กว่านี้ละ ส่วนอาหารมีโรงอาหารเป็นจุดๆไม่แพง ถ้าอยากทำกินเองก็เตรียมหม้อหุงข้าว กะทะไฟฟ้า ถ้วยชามไปเล็กน้อย อ้ออย่าลืมพัดลมส่วนตัวมันออกจะร้อนๆ ดีที่สุดมีจักรยานยนต์สักคัน เพราะมทส กว้างมากๆ อย่าลืมซื้อที่ล๊อคล้อไว้ด้วยกันรถหาย(เผื่อไว้) ถ้าชอบแบบเรียบง่าย รักกันแบบพี่น้องอยู่ได้ สบาย เน้นต้องทุ่มเทกับการเรียนให้มากๆ เพราะเรียนเร็วและหนักแป้ปเดียวสอบ ปิดเทอมก็น้อย ต้องอดทน จากที่ลูกชายเรียนที่นี้การเรียนการสอนดีมากๆ ต้องตื่นตัวตลอดพลาดแล้วเกรดตกเลย ปี1เขามีรุ่นพี่ติวช่วยน้องๆ ต้องทำคะแนนตุ่นไว้ให้ได้มาก เพราะมีต่อๆไปคะแนนยิ่งได้ยากมาก สู้ๆๆๆนะจร้าสู้สู้

0