Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 5 Items ขาดไม่ได้ ใช้ดี ใช้ทุกวัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว NUGIRL  นี่เป็นการทำรีวิวจริงจังครั้งแรกของเราเลย 5555 เพราะเห็นใน NUGIRL มีประกวดกระทู้รีวิว ของรางวัลทำเอาหัวใจสั่นไหวมาก กกก
(ลาก กอ ไก่ ยาวถึงกรุงโซล)
 ถ้ากระทู้นี้มีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะคะ มือใหม่หัดรีวิวจ้าที่เลือกทำหัวข้อนี้ เพราะเรามีสิ่งที่ใช้ประจำๆ อยู่หลายอย่างเหมือนกัน แต่ที่ชอบๆ และเอาอยู่ในวันไปเรียนก็มีง่ายๆ 5 ชิ้นนี้เลย เริ่มจากชิ้นแรก



อันนี้ชอบมาก มันคือบลัชออนสีอมส้มๆ มีประกายวาวๆ นิดหน่อยพอเอานิ้วเกลี่ยๆ มันจะดูเป็นธรรมชาติแก้มก็จะวาวๆ มีประกายส้มๆ  เราว่าสีมันน่ารักดี เวลาไปเรียนพิเศษก็เอาปาดลงไปที่แก้มแล้วเอานิ้วเกลี่ยๆ  ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ยี่ห้อ e.l.f เราซื้อมาจากร้าน
Eve and  Boy ที่สยามสแควร์ ราคา 119
บาท  ตัวนี้ชอบมากถ้าหมดคงซื้อใหม่ชัวร์




ตัวนี้ชอบมาก หาซื้อยากมากกกก เวลาเจอเลยต้องซื้อตอนไว้เลย มันคือไพร์เมอร์เราใช้ทาก่อนทาแป้ง มันช่วยคุมมันสำหรับคนหน้ามันได้ดีมาก เพราะเป็นเนื้อซิลิโคนทาแล้วเหมือนเคลือกหน้าไว้เลย  ไม่ให้หน้ามันปกติราคาจะอยู่ที่  383 บาท แต่ในร้าน Eve and  Boy ชอบจัดโปรโมชั่นถูกกว่าแบบซื้อ 1 แถม 1 ประมาณนั้น เราก็ซื้อมาตอน 1 แถม 1 หารครึ่งกับพี่สาว เหลืออันละ  100 กว่าบาท


ตัวที่ 3 เป็นดินสอเขียนคิ้ว ของ Cosluxe  อันนี้ใช้ตามพี่สาวเราเอง  >o<  พี่เราให้ลองใช้เลยติดใจซื้อใช้เองเลย จริงๆ ยี่ห้อนี้มีดินสอเขียนคิ้วหลายสี แต่เราเลือกสีน้ำตาลหม่นเขียว จริงๆ พอใช้มันจะออกเหมือนสีเทาๆ เข้ากับสีผมของเราดีนะ เพราะผมของเราสีน้ำตาลเข้มๆ เหลือบดำ แล้วชอบอีกอย่างตรงเส้นเล็กใช้ง่าย เรายังเขียนคิ้วไม่คล่องอันนี้ใช้ง่ายดี ส่วนราคาถ้าเป็นในร้านวัตสัน หรือ บู้ท จะอยู่ที่ 215 บาท แต่เราซื้อตามร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วๆ ไปราคาอยู่ที่ 120 บาท 

ความจริงอันนี้ซื้อมาผิด  ตอนแรกจะซื้ออีกรุ่นนึงแต่พอเอามาใช้แล้วกลับถูกใจ เป็นคอนซิลเลอร์ของยี่ห้อ essence จะมีขายในแม็กแวลู่ , วัตสัน ประมาณนี้ พอดีแถวบ้านมีแม็กแวลู่ เราเลยใช้ยี่ห้อนี้เยอะเลย ถูกด้วยดีหลายตัวเลย อันนี้เราเอาไว้ทาใต้ตาเพราะนอนดึกติดซีรี่ส์ใต้ตาดำมาก  ใช้ตัวนี้ปิดใต้ตาก็ดูสว่างโอเคดีนะ ราคา  ไม่แน่ใจประมาณ 120-150 บาท 



อันนี้ตัวสุดท้าย ตัวที่ 5 สเปรย์น้ำแร่ของ เอเวีย ปกติเราไปโรงเรียนไม่ได้แต่งหน้าอะไรมาก หลังจากทากันแดดแล้วเราจะทาไพร์เมอร์ ลงคอนซิลเลอร์ใต้ตานิดหน่อย เพราะเป็นคนตาคล้ำมาก รอยสิวอีกนิดหน่อย เขียนคิ้วให้พอมีโครง ปัดแก้มอ่อนๆ แล้วทาแป้งฝุ่น แล้วจบด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ทั่วหน้า  เราก็จะพกสเปรย์น้ำแร่ขวดเล็กติดกระเป๋าไปด้วยนะ  ตอนเย็นก่อนกลับบ้านเราก็ฉีดสเปรย์น้ำแร่ทั่วหน้าแล้วซับด้วยทิชชูหน้าก็หายมันนะ  อันนี้ 150 บาท ซื้อได้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปก็มีนะ
หาซื้อง่าย 




รีวิวจริงจังครั้งแรกของเรา ฝากไว้ให้เพื่อนๆ ด้วยน๊า ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นบอกกันได้เลยนะ มีตัวไหนที่ใช้เหมือนกันก็เม้ามอยได้เยยยยย ขอบคุณที่ติดตามจ้า 





E mail ติดต่อกลับ laallbarnd@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น