Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บลีช เทพมรณะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เห็นทุกคนตั้งกะทู้กันเราก้ออยากตั้งมั้ง เอาล่ะเค้าเรื่องกันเลยดีกว่า เห็นมีคนบอกว่าคุโรซากิ อิจิโกะเนี่ย คู่กับอิโนะอุเอะใช่ไหม คือความคิดนี้ผิดเราดูบลีชมาก้อ5ปีกว่าๆๆก้อน่าจะรู้ดีคือตอนสุดท้ายของเดอะมูฟวี่4ภาคศึกผ่าโรกันจะรู้ว่าใครคู่ใครนั้นแหละตอนนั้นที่มองตากันอิจิโกะมองอิโระอุเอะก้อเพราะสันยากับอิโนะอุเอะว่าจะกับมาให้ได้ส่วนลูเคียมองเบียคุยะเพราะว่าคิดถึงเบียคุยะเอาละก้อรู้กันแล้วน่ะ คุโรซากิออจิโกะคุ่กับลูเคีย คนที่ช่วยอิจิโกะมาตลอดคือลูเคียไม่ใช่ว่าอิโนะอุเอะไม่ช่วยคนที่ซ่อมแซมโรคของอิจิโกะคือลูเคีย มีฉากนึงที่อิจิโกะแต่งกลอนให้ลูเคียด้วยเปนฉากที่ซึ้งสุด
อีกเรื่องที่เพื่อนๆคิดว่าลูเคียไม่เคยสู้กับคนที่มีพลังสูงเลยผิดน่ะลูเคียเคยสู้กับเอสปารดา อารันคาร กริมจอไง
ใครบอกว่าลูเคียมีปะสบการน้อยกว่สลูเคียเราเคยเห็นคุโบะตัวจิงแล้วตอนที่เราไปญี่ปุ่นน่ะบ้านเรารวยไปไหนก้อได้ ได้ถามกับคุโบะแล้วว่าเรื่องบลีชเนี่ยใครคู่กับใครก้อรู้อยู่แล้วอิจิโกะมีใจให้กับลูเคีย
ลูเคียเปนนางเอกของเรื่องและคูกับพระเอกของเรื่อง
มีคนเคยถามว่านางเอกไม่จำเปนต้องคู่กับพระเอกเสมอไปความคิดนี้ผิดน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

FlairMin 14 มี.ค. 59 เวลา 21:18 น. 1

"นางเอกไม่จำเป็นต้องคู่กับพระเอกเสมอไป"

ความคิดก็เป็นแค่ความคิด ไม่มีผิดหรือถูก อีกอย่างนี่ไม่ใช่การ์ตูนรัก แต่เป็นการ์ตูนต่อสู้ ใครอยากให้คนไหนคู่กับคนไหนก็แล้วแต่เขาคิดสิ จะไปบังคับให้คิดเหมือนเราได้ยังไง

ส่วนเรื่องประสบการณ์ลูเคียยังไงก็มากกว่าของอิโนะอุเอะอยู่แล้วนะ ก็เป็นยมทูตไม่ใช่เหรอ นักเรียนม. ปลายเพิ่งหัดสู้แบบอิโนะอุเอะไม่มีทางมีประสบการณ์มากกว่าอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องไปญี่ปุ่นเนี่ย (หรือที่ไหนก็แล้วแต่) ไม่จำเป็นต้องบ้านรวยเสมอไปหรอกนะ คนฐานะธรรมดาเขาก็เก็บเงินไปเที่ยวได้ มาพูดแบบนี้โดยที่ไม่มีใครถามมันเหมือนกับการอวดอ่ะ

ส่วนเรื่องเจออาจารย์นี่จริงแค่ไหนไม่รู้ แต่รู้อย่างเดียว ตอนนี้เราขี้เกียจอ่านบลีชแล้ว ._. มันจบตั้งแต่ภาคไอเซนแล้วจริงๆ ถ้าให้อ่านคงต้องรอให้จบก่อน หัวส้มคุงยังไม่รู้เลยว่าจะกลับมาอีกเมื่อไร

ปล. ไม่ได้อวยคู่ไหนทั้งนั้น มองโทชิโร่อย่างเดียว//ผิด

0