Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทำงานในค่ายเพลงที่เกาหลีใต้ ต้องเรียนสายอะไร คณะอะไรหรอค่ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า ตามหัวข้อกระทู้เลยค่า คือเราอยากทำงานในค่ายเพลงเกาหลีน่ะค่า ไม่ใช่เพราะเราอยากไปเจอนักร้องหรือศิลปินไอดอลอะไรหรอกนะค่า555 คือพอดีเรามีความรู้ด้านการพูดภาษาอังกฤษ กับ ภาษาเกาหลีพอสมควร แล้วเราก็ชอบอะไรเเนวนี้ด้วย เราเคยไปอ่านกระทู้นึงที่เขาทำงานในค่ายเพลงแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ เราว่ามันน่าสนุกดีนะค่า ถึงแม้ว่ามันจะยากหรือมีอุปสรรคมั่ง แต่มันก็เป็นประสบการณ์ชีวิต55 เราเลยอยากรู้ว่า ต้องเรียน มหาลัยเรียนเกี่ยวกับอะไร สายอะไร หรือ คณะอะไรค่ะ? ถึงจะทำงานในค่ายเพลงที่เกาหลีใต้ได้ ปล.ตอนนี้เราอายุ18จะ19แล้วค่า อ้อ!! เราจบม.6โดยการสอบวุฒิเทียบเท่าGEDค่ะ
ปล.2 เราไม่รู้ว่าในค่ายเพลงมีแพนกอะไรบ้างด้วยน่ะค่ะ เราเลยไม่รู้ว่าจะทางไหน555 แต่เรารู้ว่าเราชอบงานแนวนี้ ได้พบปะผู้คน ใครรู้ช่วยตอบหน่อยน๊ะค่า ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

[ PaY ~ เป้ ] Columnist 17 มี.ค. 59 เวลา 14:06 น. 1

ส่วนตัวคิดว่าต้องหาทางไปเรียนที่นั่นให้ได้ก่อนค่ะ เรียนจบแล้วก็สมัครงานเข้าค่ายที่อยากทำ ถ้าได้งานก็ทำ เหมือนสมัครงานทั่วไปนี่แหละค่ะ

1
lily mal 17 มี.ค. 59 เวลา 14:51 น. 1-1

ถ้าไปเรียนที่นั่นเลยคงใช้เงินเยอะน่าดูเลย พอจะมีทุนอะไรที่ใช้วุฒิGEDขอทุนได้มั่งหรือป่าวค่ะ อ้อ!!อีกอย่างนึง หนูยังไม่รู้จะเลือกเรียนคณะอะไรดีเลย555

0
jokereyes011 22 มี.ค. 60 เวลา 15:36 น. 3

พี่คะะ ตอนนี้พี่ได้เรียนคณะเกี่ยวกับพวกนี้อยู่ไหม พอดีว่าหนูก็สนใจเหมือนกันค่ะ แต่ว่าพึ่งมาเห็นกระทู้

0