Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสอบถาม+พูดคุยกับ EXO L หน่อยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท. ไม่ได้มีเจตนาสร้างแฟนวอร์ใดๆทั้งสิ้นค่ะ
____________________________________

คือเอาตรงๆว่าอยู่ในสังคมติ่งมานานมากแล้ว ไม่ได้เหมารวมใดๆ เรามั่นใจว่าตัวเอ็กโซแฟนก็คงรู้ตัวอยู่แล้วว่าแฟนด้อมตัวเองนั้นมีเด็กน้อยเยอะ เลยมีปัญหากับด้อมอื่นๆค่อนข้างแยะ ตั้งแต่ในบริษัทเดียวกันไปยันประเทศตะวันตก
เราไม่ได้เหมารวมนะว่า EXO-Lไม่ดีนะคะ คนน่ารักๆก็มีเยอะ เราแยะแยะออก

เข้าเรื่องนะ เราอยากรู้ว่าแฟนดีๆของEXO ส่วนมากรู้มั้ยคะว่า ด้อมตัวเองค่อนข้างเยอะใส่ด้อมคนอื่น ._. (ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้แซะ เอาตรงๆคือเยอะจริงๆนะ กระทู้จิกด้อมอื่นมีทุกอาทิตย์เลย) แล้วเราอยากรู้ว่าทางแฟนๆเคยจะคิดแก้ไขบ้างมั้ย แบบอย่างน้อยก็แอบหวังให้ช่วยๆกันปรามๆหน่อย ทะเลาะกันมากๆไม่ดีเลยนะรู้ป่าว อย่างน้อยก็ติ่งเหมือนกัน;__; คือเราว่าแฟนด้อมเดียวกัน ยังไงมันก็มีพลังมากกว่าให้แฟนด้อมอื่นมาพูดเนอะ ยังไงถ้าสามารถทำได้ เราอยากให้EXO-Lที่โตๆแล้วเตือนน้องๆที่ยังคิดไม่ค่อยเป็นบ้าง เพื่อลดการทะเลาะกันหน่อยน่ะค่ะ


ใครไม่เห็นด้วยหรืออยากพูดคุยกับประเด็นนี้ก็คุยได้เลยน้า
ปล.ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายศิลปินหรือตัวแฟนคลับค่ะ เราถามถึงการแข้ไขเฉยๆ

ขอบคุณค่า (:

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

อซอ.ที่ไร้ตัวตน 19 มี.ค. 59 เวลา 01:38 น. 1

มันก็จะมีประเภทนึงที่เหมือนคิดตื้นๆอ่ะ แบบ "แกอย่าด่าคนที่ฉันรักนะ แกไม่มีสิทธิ์" แล้วก็แบบไม่ลืมหูลืมตาอ่ะ อยากด่าก็ด่า ใช้อารมณ์มากกว่าความคิด แล้วก็แบบ "อย่ามาห้ามฉัน ฉันจะทำอะไรก็เรื่องของฉัน" โดยลืมนึกถึงผลกระทบที่ตามมา คนแบบนี้มีอยู่เยอะค่ะ ถ้าให้ช่วยบอกช่วยเตือนคงยากอ่ะค่ะ เราเองก็เข้าไม่ถึงเค้า จะกลายเป็นว่าทะเลาะกันเองอีก เรเาก็เลยเลือกที่จะเงียบ มากกว่าตอบโต้

0
อซอ.ที่ไร้ตัวตน 19 มี.ค. 59 เวลา 01:42 น. 2

เคยคิดเหมือนกันว่าจะเตือนยังไงดีนะ จะทำยังไงกับคนพวกนี้ดี พวกที่ทำให้ด้อมถูกมองในทางลบๆ แต่ก็ทำได้แค่โพสข้อความลอยๆอ่ะะ แล้วพอด้อมโดนถล่มอะไรแบบนี้คนประเภทนี้จะหายไปแบบไร้ร่องลอย หาตัวก็ไม่เจอ 555555

0
เจ้าของกระทู้ 19 มี.ค. 59 เวลา 19:12 น. 3

เราพอเข้าใจ เพราะแฟนคลับอซ ค่อนข้างเยอะมาก ควบคุมลำบากมากด้วย แต่เรายังแอบหวังว่าไหนๆก็ชอบศิลปินคนเดียวกัน รักศิลปินวงเดียวกัน พวกตัวเองน่าจะเข้าใจกันมากที่สุดน่ะค่ะ
ถ้าแก้ไขได้เราว่า อซอจะเป็นกลุ่มแฟนคลับที่มีพลังมากเลยนะ

0