Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นสิวอักเสบ+อุดตัน ควรใช้ยาอะไรแนะนำเราหน่อย (มีภาพ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราหน้าจะมันมากแล้วมีสิวอุดตันกับสิวอะเสบอยู่ตอนนี้เราไม่ใช้ครีมอะไรขอคำแนะนำเพื่อนๆหน่อย เราอยากได้ยาที่ ลดหน้ามันได้ ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และลบรอยแดง ช่วยแนะนำหน่อยตอนนี้เรามีเงินอยู่เยอะพอซื้อของพวกนี้ได้


แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

mijang 21 มี.ค. 59 เวลา 18:32 น. 1

หลังล้างหน้าลองใช้ clinda-m ขวดสีขาวๆที่เป็นน้ำๆแต้มที่สิวดูค่ะ ทำไปเรื่อยๆทุกๆวันเดี๋ยวมันจะยุบลง หรือไม่ก็หัวสิวจะโผล่ออกมา ถ้าจะกดสิวเองให้กดให้หมดจนสิวแห้ง ทั้งหนองตอนแรก ตอนหลังเลือดจะออก แล้วหลังเลือดออกจะมีหัวสิวจริงๆอีก ถ้ากดตรงนี้ออกมาไม่หมด สิวเม็ดนั้นก็จะขึ้นใหม่อีก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

mrguzel 22 มี.ค. 59 เวลา 16:52 น. 3

เราแนะนำสบู่ Guzel ทานาคา ลองหาดูในเน็ตนะ น้องเคยใช้แล้วสิวหาย คือสิวแบบนี้ต้องหลีกเลี่บงพวกสารเคมี ลองหาสบู่สมุนไพรล้างหน้าดู น่าจะช่วยได้ 

0
HanaOat Columnist 22 มี.ค. 59 เวลา 17:54 น. 4

ก่อนล้างหน้า ทา Benzac 2.5% ทิ้งไว้ค่ะ จากนั้นล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน แนะนำ Avne Aid หรือ Physiogel ค่ะ

จากนั้น เช็ดหน้าให้แห้ง ทา Clinda M แบบน้ำ ให้ทั้วบริเวณที่เป็นสิวค่ะ แล้วทาเจลแต้มสิว หรือยาแต้มสิว เฉพาะหัวสิวที่อักเสบ

แนะนำว่าอย่าไปบีบ แคะ แกะ เกา อย่าไปทำอะไรมันในช่วงนี้ เพราะน้องอาจจะได้รอยสิวกลับมา ซึ่งรักษายากไปอีกค่ะ

0
venus 22 มี.ค. 59 เวลา 19:53 น. 5

ลองใช้ของดร.สมชายดูนะคะช่วงนั้นหน้าเราเคยแพ้พวกสารปรอทจากพวกครีมในเน็ตมาค่ะทำให้หน้าเราบางใช้อะไรก็แพ้..รองพื้นก็แพ้ใช้แค่ครั้งเดียวตุ่มขึ้นเต็มแก้มเลยค่ะของเราใช้โฟมขวดปั๊มสีแดง+โลชั่นขวดแดง(เอาไว้ฆ่าเชื้อแบคทีเรียตามรูขุมขน)+ครีมacne repair(ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยแดงสิวกับลดการระคายเคือง..ตัวนี้เราชอบมากกกใช้แล้วรู้สึกหน้าใสขึ้นรูขุมขนก็กระชับ)...ถ้าหน้าจขกทระคายเคืองง่ายเราไม่แนะนำให้ใช้ของที่แรงไปนะคะเพราะจะทำให้หน้าเราบางขึ้นบวกกับการไม่บีบ กด หรือใช้มือสัมผัสหน้าบ่อยๆ,ไม่ควรใช้ออยใส่ผมเพราะจะทำให้หน้ามันขึ้นถ้าเป็นไปได้ควรซักปลอกหมอนทุกอาทิตย์ค่ะป้องกันพวกฝุ่นไม่ให้เกาะหน้าเรา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น