Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำนิยายแจ่มใส ที่อ่านแล้วสนุกจิ้นกันฟินสุดๆ!!(ทั้งแบบเล่มเดียวจบ และแบบยกเซ็ต)(ตอนที่ 1)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สำหรับติ่งนิยายแจ่มใส โดยเฉพาะสาวๆ เล้วคงปฏิเสธไม่ได้ว่านิยายนั้นถือเป็นรากฐานของความกระชุ่มกระชวยทางจิตใจมากที่สุด และจะมากกว่านั้นถ้าหากพระเอกนั้นช่างหล่อลากไส้ ลากดิน แถมเจ้าเล่ห์เพทุบายซะรึเกิน แต่ก็ยังมีมาดน่ารักแบบลึกๆ ให้เราได้จิ้นฟินไปตามๆกัน >///< สำหรับสาวๆที่มีเวลาว่าง จนไม่รู้จะทำอะไรดี ก็ขอแนะนำเรื่องราวเหล่านี้ ให้เพลิดเพลินบันเทิงใจกันนะคร้า*///*

(เรื่องราวที่ได้นำมานี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของ จขกท. ล้วนๆ ถ้ามีความผิดพลาดใดๆก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)(เดี๋ยวจะมีมาอัพเดพเพิ่มเติมนะคะ)
(กระทู้นี้เป็นกระทู้เเรก เป็นกระทู้สำหรับนิยายยกเซ็ต เล่มเดียวจบจะอยู่อีกระทู้นึง ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยค่ะ)

 1. เซ็ต  [7's]

คิดว่าหลายๆคนคงรูจักนิยายเซ็ตนี้เป็นอย่างดีนะคะ  นิยายเซ็ตนี้เป็นของ แสตมป์เบอร์  ประเภท : โรแมนติก คอมแมนดี้
นิยายซีรีส์ของหนุ่มสาว 7 คน แห่งอินเตอร์พาร์ก รับรองโหด มัน ฮา และสนุกแน่นอน โดยในเเต่ละเล่มนั้นก็จะมีคาเเรกเตอร์ของตัวละครในนิยายเเตกต่างกันไปซึ่งเเต่ละเล่มนั้นก็มีความสนุกเเบบใหม่ให้ได้จิ้นไปตามๆกัน ในความคิดเห็นส่วนตัวของ จขกท.น่ะค่ะ นิยายเซ็ตนี้เหมาะกับคนที่ค่อนข้างชอบอ่านนิยายเเนว น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ถ้าใครชอบอ่านเเนวนี้ จขกท. ขอเเนะนำเรยค่าา

 

  2. แอมบาสซาเดอร์” 

 เซ็ต12 หนุ่มฮอต U PRINCE  “แอมบาสซาเดอร์  จาก 12 คณะของมหาวิทยาลัย พบพวกเขาหนุ่มฮอต UPRINCE ได้เวลารวมตัวของสิบสองหนุ่มหล่อตัวแทนแอมบาสซาเดอร์จากสิบสองคณะ ที่จะขอมาเขย่าหัวใจสาวๆ ข้างกายให้หวั่นไหวครั้งใหญ่ งานนี้จะได้เห็นกลเม็ดลุ้นรักตามสไตล์ของแต่ละคนที่ชวนฟินกันแบบถึงใจ  กับเรื่องราวชีวิตหลังจากที่พวกเขาและเธอภายในรั้วมหาลัยแล้วจะเป็นยังไงต่อไป ความรักทั้งสิบสองรูปแบบ จะต้องพบเจอกับอุปสรรคอะไรบ้าง..ต้องติดตามชม สนุกมากใครพลาดอย่าพลาดเลยจริงๆ

 

3. เซ็ต Darling project

กับเรื่องราวของเหล่าสามโดม  Red  Ocean  Blue Castle  Whit Field  งานนี้เห็นจะได้จิ้นกันมันอีกแล้ว ทั้งเรื่องวุ่นวายและความน่ารักของพวกเขาทั้งหลาย ^///^ (ที่จิงแล้วมีมากกว่านี้นะคะ แต่รูปไม่มี) จขกท.ขอเเนะนำมากๆค่ะ ชอกมากขอบอก ซื้อไว้จะไม่มีทางเสียดายทีหลังเเน่น้อนน

4. เซ็ต Bad Boy Backpack

นี้เป็นเรื่องที่ จขกท. ขอแนะนำให้กับสาวๆที่ชื่นชอบความท้าทาย สนุกเร้าใจค่า เซตนี้เป็นเซตแรกเลยที่ จขกท. ได้สะสมซึ่งมันเป็นเรื่องราวของพี่น้องทั้ง 4 คนค่ะ (ผู้ช้ายย) ซึ่งเป็นฝาแฝดกันค่ะ แต่ละคนนี่มีความเกรียนที่แตกต่างไป แต่แสบได้ใจทุกคลจิงๆ -_-* เป็นชายหล่อรวยและเลวมาก เอ้ยยย ม่ายช้าย!! น่ารักลึกค่ะ! นิยายเซตนี้เป็นเรื่องประมาณว่าตอนแรกครวบครัวของพระเอกทั้ง4คนเนี้ยรวยมว้ากกก แต่แล้วก้อต้องมาตกกระกระป๋อง เพราะติดหนี้แต่ขุ่นพ่อเนี่ยก็ให้ปริศนาไว้ให้คุณลูกชายได้ไขปริศนาเพื่อแย่งชิงทรัพย์สมบัติกัน ซึ่งแต่ล่ะคนก็ได้ปริศนาต่างกันไปเลยต้องออกผจญภัยไปในที่ๆไม่รู้จัก แล้วก็ไปพบกับนางเอก  เรื่องนี้ใครชอบอะไรที่ท้าทาย จขทก.แนะนำเรยค่า

5. เซ็ต Bad Boy Brothers

เซ็ตนี้น่ะค่ะ จะคลับคล้ายคลับคลากับเซ็ต Bad Boy Backpack อย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะว่านี่เป็นเรื่องราวของ4 พี่น้องเหมือนกัน เป็นฝาแฝดเหมือนกัน แถมหล่อและรวยเหมือนกันอีกด้วยค่ะ ความเกรียนนี่ไม่ได้น้อยกว่ากันเลยค่ะ เป็นเรื่องของพี่น้องทั้ง 4 คน จะต้องหาแฟนแล้วแต่งงานให้ได้ ถ้าหากใครหาคู่ของตัวเองไม่ได้ จะไม่ได้ทรัพย์สมบัติค่ะ ใครที่ชอบชายแบบ โหด ดิบ เถื่อน เกรียน ซ่าได้อีก จขกท.แนะนำเลยจ้า

  *นี่ยังมีต่อน่ะค่ะ เเต่เค้าไม่ให้พิมเยอะกว่านี้เเล้วอ่ะ ยังมีอีกกระทู้น่ะค่ะติดตามได้น้า (ตามลิงค์ข้างล่างเลยค่ะ)


ชื่อกระทู้ค่ะ : เเนะนำนิยายเเจ่มใส ที่อ่านเเล้วสนุกจิ้นกันฟินสุดๆ!!(ทั้งเเบบเล่มเดียวจบเเละ เเบบยกเซ็ต)(ตอนที่ 2 ต่อจากกระทู้เก่า)

 
http://www.dek-d.com/board/view/3622573/

**สุดท้ายนี้ถ้าหากมีความผิดพลาดตรงไหนขออภัยจริงๆนะคะเพราะนี่เพิ่งเคยทำเป็นกระทู้แรกเอง
และถ้าหากใครมีนิยายอยากแนะนำก็แนะนำเข้ามาได้เลยนะคะ อยากตุนไว้เยอะๆ
(หัวเราะ)

 

                   

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Sunnako 23 มี.ค. 59 เวลา 09:14 น. 1

ในสามเซ็ตที่ จขกท.ยกตัวอย่าง ที่ไม่ชอบมากที่สุดคือ 7s (ปญอ.เพ้อเจ้อ.รำคาญนางเอก)ถ้าเซ็ตนี้ไม่มีนางเอกจะดีกว่านี้(อ่านครบแล้วถึงพูด)

9
หนอนอนิเมะ 23 มี.ค. 59 เวลา 11:05 น. 1-1

ปัญญาอ่อนจริงๆค่ะ 55555555 เมื่อก่อนงี้ชอบมากก รักมากกกกกก พอห่างๆละมาดูอีกทีนี่คือแบบ อือหืม เมื่อก่อนตรูอ่านไปได้ไงวะ5555555

0
Ukiro . 23 มี.ค. 59 เวลา 15:58 น. 1-3

นั่นสิ แต่ช่วงนั้นเรายังใสๆแบ๊วๆวัยเพ้อเจ้อมั้งถึงได้ตามซื้อตามอ่าน
นี่ว่ามันขายได้เพราะปกน่ารักหรือเปล่า ไม่แน่ใจ555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

PewPiwLy 23 มี.ค. 59 เวลา 18:52 น. 1-6

มีคนรู้สึกแบบเราด้วยแฮะ สมัยแตกสาวใหม่ๆ ติดมากกกกกกก
พอเป็นป้าแก่ๆ เอ่อ... เมื่อก่อนชั้นอ่านไปได้ไงฟระ!?
เขิลจุง

0
Sunnako 23 มี.ค. 59 เวลา 19:39 น. 1-7

ช่าย ตอน ป.4 อ่านครั้งแรกรู้สึกชอบมาก แต่ตอนนี้ โครตชอบ(ประชด) หลังๆมานี่ชอบอ่านแนวผู้ใหญ่มากกว่า แนววัยรุ่นอ่านแค่ไม่กี่คน

0
Polaria 25 มี.ค. 59 เวลา 09:03 น. 1-8

นางเอกโง่มาก บางทีก็คิดนะว่านี่คนหรือ....

0
Min 1 มี.ค. 63 เวลา 16:47 น. 1-9

ความคิดเห็นแต่ละคนไม่เหมือนกัน​ บางคนไ​ม่ชอบ​ บางคนชอบก็มี​ แล้ว-ที่บอกไม่สนุกบราๆน่ะมันจะเหมือนยุให้คนที่ไม่เคยอ่านไม่สนใจเรื่องไปด้วย​ (คือ.. ไม่ได้จะสอนหรืออะไรนะแค่บอกเฉยๆ)​

0
คนสวย 23 มี.ค. 59 เวลา 10:03 น. 2

เซตเฮียๆและเนออนค่ะ ชอบที่สุด อ่านเป็นสอบรอบ ชอบของเฮียสองกับเจ้เปรี้ยวที่สุดแล้วค่ะ

0
mangchay 23 มี.ค. 59 เวลา 11:38 น. 4
อยากแนะนำาาาาา 
1. เซต U-prince
- เชียร์เรื่องของธีสิสค่ะ เรื่อง Gentle Vet นางสาวสวยใสกับคุณชายสะอาด 
เราเป็นคนไม่ได้อ่าน JLS มานานมาก เพราะรู้สึกว่ามันเกินวัยไปหน่อย 55555 แล้วก็หันไปอ่านแนวอื่นแล้ว แต่อยากกลับไปลองอ่านบ้างเลยซื้อเรื่องนี้มา น่ารักเกินคาดค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่วัยรุ่นอายุประมาณ 18-25 อ่านแล้วจะไม่รู้สึกว่ามันเพ้อเจ้อเกินไปค่ะ อย่างน้อยมันเป็นเรื่องในรั้วมหาวิทยาลัย ตัวละครจะดูมีอายุขึ้นมาหน่อย เราเป็นคนตะขิดตะขวงเรื่องอายุตัวละคร ถ้าอายุประมาณ 15-16 เราจะรู้สึกว่า 'ทำไมเด็กจัง' แต่พอเป็นตัวครที่มีอายุหน่อยเราจะโอเคอะค่ะ 55555555 
- อีกเรื่องที่น่าสนใจเราว่าเป็น Lovely Geologist หนุ่มหล่อหน้าใสตื๊อหัวใจอ้อนรัก เรื่องนี้ยังไม่เคยอ่าน แต่เคยเปิดผ่าน ๆ ดูเนื้อเรื่องด้านใน น่าสนใจดีนะคะ ดูท่าพระเอกจะน่ารักมากกกกกก ใครวางแผนจะสอย JLS ก็ลองเรื่องนี้ดูค่ะ 

2. เซตเด็กหอ (รักป่วน ๆ ฉบับก๊วนเด็กหอ)
เซตนี้เป็นอีกเซตที่น่าสนใจค่ะ มีหลายคนที่เคยอ่านบอกว่าสนุกกกกกก เราก็ยังไม่เคยอ่านค่ะ แต่ซื้อมาเรื่องหนึ่งคือเรื่องเฮียสอง ว่าจะอ่านเร็ว ๆ นี้ ;A; และเช่นกันค่ะ เรื่องนี้ถ้าคนอ่านวัย 18-25 น่าจะถูกใจ เพราะอายุตัวละครก็ดูมีอายุหน่อยแล้ว เป็นเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยด้วย ถ้าอยากสอยเซตนี้ก็ลองหารีวิวมาอ่านดูประกอบการตัดสินใจนะคะ

ถ้านึกเรื่องอะไรสนุก ๆ ของ JLS ออกจะมาบอกเพิ่มเติมนะคะ >.<
0
sweetdreammailmy 23 มี.ค. 59 เวลา 13:55 น. 5

7s สนุกมากเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนสุดท้่ายที่รวมทุกคู่ ตอนสุดท้ายนี่จะทอดไปถึงกลุ่ม 7xค่ะ สนุกมากเลย

2
Sunnako 23 มี.ค. 59 เวลา 19:40 น. 5-1

7x สนุกจริง (สนุกแค่ช่วงแรกๆ ช่วงหลังออกแนวน้ำเน่า โดยเฉพาะของไอวีส์)

0
แบมบู 555 23 มี.ค. 59 เวลา 15:18 น. 6

---แนะนำเซ็ท Blacklist---
ปุยฝ้ายเขียนคะ มีทั้งหมด 6-7 เล่มมั้งจำไม่ได้ แต่สนุกคะ แต่ละเล่มไม่ค่อยหนา แต่รับประกันความฟิน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สารวัตรนักเรียนในโรงเรียน ต้องปกปิดตัวตน แต่นางเอกดันไปรู้เข้า เลยเกิดเรื่องต่างๆนาๆกันไป คะ มีเล่มรวมแล้วคะ
---แนะนำเซ็ท Nippon---
เจ้าหญิงผู้เลอโฉมเขียนคะ มีทั้งหมด 4 เล่ม เปนเรื่องเกี่ยวกับพระนางในโรงเรียนที่ญี่ปุ่น อ่านแล้วจะติดใจหนุ่มแดนปลาดิบมากค่ะ ทั้งหล่อ และอาจมีแบดบอย ใจดี อบอุ่นบ้าง อ่านแล้วเหมือนอ่านมังงะแนวโชโจเลยคะ ToT แต่ละเล่มหนาอยุ่ สนุกและฟินมากๆคะ ภาพสวยด้วยย

2
Sendou Nunny 23 มี.ค. 59 เวลา 16:22 น. 7

ที่จขกท.แนะนำมา เราชอบเซ็ตดาร์ลิ้งสุดละ
ปล.ขอแนะนำเรื่อง UK-Boy ของพี่เม112 ค่ะ มีสองเล่ม สนุกจริง รับรอง แล้วก็เซ็ตเด็กหอ เนออนแสบมาก ใครยังไม่เคยอ่าน แนะนำเลยค่ะ

0
STARBEADS 23 มี.ค. 59 เวลา 16:55 น. 8

แนะนำเซ็ต nippon ด้วย
คือสำหรับคนที่ชอบญี่ปุ่นอ่ะ จะรักเซ็ตนี้เลย เพราะทุกเรื่องราว ทุกเล่มเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น คนแต่งคือ เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ซึ่งเรียนมหาลัยอยู่ที่ญี่ปุ่น เซ็ตนี้มี 5 เล่ม
-nippon sweetie พระเอกคือโดนใจมาก ชอบเรื่องนี้ที่สุด อ่านไปหลายรอบแล้ว ยกให้เป็นที่ 1 ในใจเลย (เรื่องราวประมาณว่านางเอกเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน มาเจอกับพระเอกที่แบดบอย(?) แล้วก็ผ่านเรื่องราวมากมายทำให้รักกัน ไม่อยากพูดมากเดี๋ยวจะเป็นการสปอยล์) 
พระเอกคือ คิมุระ โคเฮ (ชอบคนนี้มากอ่ะ อิ๊ๆ)
-nippon cutie เรื่องนี้นางเอกขาลุย พยายามจีบพระเอก พระเอกเป็นสุภาพบุรุษไรงี้ (ถ้าบอกผิดก็ขอโทษด้วย แนะนำให้ซื้อไปอ่านเอง อิๆ)
พระเอกคือ อิชิอิ โยชิยูกิ
-nippon baby เรื่องนี้พระเอกจะเด็กกว่านางเอก นางเอกก็จะออกแนวเอ๋อๆ ถึงแม้พระเอกจะเด็กกว่าแต่ก็เหมือนโตกว่า ตอนจบแอบดราม่านิดนึง
พระเอกคือ ฮาเซคาวะ มาซารุ
-nippon honey ยังไม่วางแผนเลย แต่ไปอ่านมาใน dek-d แล้ว ก็สนุกดี ไม่อยากพูดไรมาก รออ่านเล่มเต็มก่อน จะวางมีขายที่งานสัปดาห์หนังสือที่จะถึงนี้แล้วแหละ พระเอกคือ นากามุระ ฮายาโตะ 
-nippon ........... ยังไม่รู้เลย เพราะไม่แน่ใจว่าเจ้าหญิงผู้เลอโฉมเริ่มแต่งหรือยัง แต่พระเอก น่าจะเป็น โอตะ เอย์ซาคุ 

พระเอกทุกเล่มเคยปรากฏตัวในเล่มแรกแล้ว ยกเว้น เอย์ซาคุ ที่มาปรากฏตัวในเล่มที่สาม โดยส่วนตัวชอบเซ็ตนี้มากที่สุด อยากให้มีคนซื้อมาอ่านเยอะๆ รักนักเขียนด้วยยยย

4
Fon545 25 มี.ค. 59 เวลา 00:35 น. 8-1

เราก้อชอบค่ะเซตนี้ เนื้อหามันน่าติดตามดี เเต่ที่บ้านมีเเค่1เล่มเองเลยไม่รุมันสนุกทุกเล่มรึเป่า

0
Kikyou 25 มี.ค. 59 เวลา 21:31 น. 8-2

มี 5 เล่มเหรอคะ เห็นเหมือนตอนแรกพี่เค้าบอกว่ามี 4 เล่มจบง่ะ หรือเขาเพิ่มมาทีหลังแล้วคะ จะได้เตรียมฟินนน
รักเลย

0
STARBEADS 29 มี.ค. 59 เวลา 22:21 น. 8-3

คือเราทำเกมทดสอบแฟนพันธุ์แท้นิยายเซตนี้ แล้วเอาไปให้นักเขียนลองเล่ยในเพจค่ะ แล้วนักเขียนก็บอกมาว่าผิดไป 2 ข้อ ค่ะ เราก็ไปดูคำตอบ(คนสร้างเกมสามารถเช็กคำตอบได้) แอบเห็นข้อที่เราถามว่าเซตนี้มีกี่เล่ม เจ้าหญิงผู้เลอโฉม(นักเขียน)ตอบ 5 เล่มค่ะ แล้วเจ้าหญิงผู้เลอโฉมก็เอาเกมที่เราไปแปะให้เค้าเล่นไปโพสต์ในเพจด้วย ดีใจมากกกกกก

0
STARBEADS 29 มี.ค. 59 เวลา 22:23 น. 8-4

อ๋อ ลืมบอกว่าที่นักเขียนตอบผิดเพราะเราเลือกข้อถูกคือ 4 เล่ม เพราะตอนนั้นก็คิดว่ามี 4 เล่ม ตอนนี้ก็ไปแก้ไขให้คำตอบคือ 5 เล่มแล้วแหละ

0
elfheak 23 มี.ค. 59 เวลา 19:23 น. 9

7's สนุกจริง แต่เล่มหลังๆเริ่มไม่สนุกแล้วง่ะ #คหสต นะจ้ะ
ส่วน เซท ของพี่ก้อย ลูกชุบ สมองตีบตัน 3 โดม ขอเชียร์อีกเสียงว่าสนุกจริงๆ คือถ้าอ่านบลูคลาส = แนวตลกน่ารัก  ไวท์ฟิล = น่ารักใสๆ  เร็ดโอเชี่ยน = สนุกมากครบรส
ส่วนตัวเราว่าเซทนี้คือเซทที่ดีงามสุด ทั้งพี่ก้อย ลูกชุบ และสมองตีบตัน เป็นนักเขียนที่แต่งได้ครบรสมาก แต่่ถ้าอ่านของลูกชุบบ่อยๆจะรู้ได้ว่าพี่แกเป็นคนแต่งนิยายฮามาก (ไม่รู้ว่ารูสึกไปเองหรือเปล่า55555) ส่วนพี่ก้อยเราพูดไม่ถูกว่าชอบเพราะอะไรแต่คืออ่านแล้วโอ้ยชอบบบบ สมองตีบตันเราตามตั้งแต่ เซท sorry sorry เลิฟยู ไวโอลิน วิโอล่า บลาๆ จะบอกว่าพี่แกเป็นคนแต่งนิยายสนุกมาก คือครบรสอ่ะ คือมันแนวเราเลย <3 แต่พี่แกไม่ค่อยออกนิยายมากเท่ากับพี่คนๆอื่นๆแต่รับรองว่าสนุกมาก
ส่วนเซท bad boy brothers อ่านทุกเล่มสนุกทุกเล่ม ย้ำ! สนุกทุกเล่มจริงๆ
bad boy อีกเซทเราจำได้ว่าเคยอ่านของไอเฟล แต่คือมันนานมาแล้วลืมแล้วว่าเป็นยังไงแต่จำได้ว่ามันสนุก คือความรู้สึกมันยังอยู่ 5555555555
เซท u-prince ถ้าชอบที่สุดเป็นเรื่องของ ปุยฝ้ายแต่งอ่ะ ที่พระเอกเรียนนิติศาสตร์ง่ะ เซทนี้อ่านไม่ครบ  เรื่องของ may112 ก็สนุกนะ คิรันซัง แรกๆอาจจะเอื่อยแต่พออาจจะจบจะบอกว่าสนุกมากๆๆๆๆๆ
ขอแนะนำอีกเซทคือ เซท ของ พองโก้ ที่เป็นเซทนักเรียนญี่ปุ่น6 คน จำชื่อเซทไม่ได้ 55555ลองหาดูเอาได้ในกูเกิ้ล (รองเท้าลอยมา) 
นิยายแจ่มใสมันมีหลายเซทมาก เยอะมากและสนุกมากจนบางทีอ่านไปแล้วก็ลืม
ปล. เซทเด็กหอเห็นเพื่อนบอกว่าสนุกแต่เราไม่เคยอ่านเพราะเดี่ยวนี้หายาก

1
Fon545 25 มี.ค. 59 เวลา 00:40 น. 9-1

ชอบเซตดาร์ลิ้งที่สุดเลยล่ะคะ เเต่ละเล่มที่ได้อ่านนี่ มันส์หยดย้อยมาก(หัวเราะ) โดยเฉพาะโดยเรดโอเชี่ยนโหยยย โคตเเซบ55

0
FangFySama 23 มี.ค. 59 เวลา 21:22 น. 10
ที่เราชอบนะ
เซ็ตเด็กหอ
เซ็ตแบล็คลิสต์
เซ็ตโรมิโอ
เซ็ตไลบรารี่
เซ็ตเลิฟบราเธอร์
เซ็ตบีทส์
เซ็ตแพล็ตตินั่ม
เอาจริงๆพอเริ่มโตก็เริ่มห่างหายแล้วแหละ(ม.4-..-)
ที่อ่านไม่ได้เลยคือของแตมรี่รู้สึกว่าไม่ใช่วัยแล้วอ่ะ
ที่ซื้อของแตมรี่ส่วนใหญ่จะซื้อแบบแค่จะปิดเซ็ตปกมันสวย
ตอนนี้ที่จะซื้ออ่านก็เน้นไปทางแฟนตาซีแล้วก็เรื่องที่พล็อตมัน...ค่อนข้างสมเหตุสมผลหน่อยอ่ะนะ
0
Cano! 24 มี.ค. 59 เวลา 22:04 น. 11
 อยากแนะนำเพิ่มเติม
-เซ็ท สามโรงเรียน (Mimoza) #เนื้อเรื่องโครตดี ตอนแรกคิดว่าไม่หนุกสุดท้ายติดงอมแงม
-เซ็ท เจ้าหญิงเจ้าชาย (เจ้าปลาน้อย) #ชอบงานเขียนของนักเขียนคนนี้มาก นางทำฉันเพ้อ
-เซ็ท เด็กหอ (May112) #คนนี้รักมากแต่งแล้วอินจิ้นเรียลของแท้ รักบรรดาเฮียๆ มากมาย
-เซ็ท Boy หนุ่มๆ นานาชาติ (May112) #สนุกมาก มโนไปว่ามีแฟนเป็นคนต่างชาติ
-เซ็ท Billionaire (ลูกชุบและThelittlefinger) #หลงรักคนรวยสติแปลกๆก็คราวนี้ เลิฟขี้โม้
-เซ็ท Sin story (ลูกชุบ) #ทีมอิซา อิอิ><
...แนะนำให้ลองอ่านเพราะสนุกจริงๆ 
0
Cutie 25 มี.ค. 59 เวลา 11:25 น. 13

เราชอบเซ็ตhelloของmilk plusมากเลยคาะ แนะนำสำหรับคนที่ชอบอ่านแจ่มใสแบบไม่น้ำเน่าเพราะมันฮามาก!

0
เงาอัศวิน 25 มี.ค. 59 เวลา 23:57 น. 14
Bad Boy Brother สนุกจริง แต่รู้สึกเล่มน้องเล็กโจโฉวจะน่าเบื่อนิดๆ
ที่เหลือเฮียสามคนสนุกมาก ตลกด้วย ตลกทุกอย่างเกี่ยวกับบ้านพระเอก
ตั้งแต่ชื่อพ่อแม่จนถึงสัตว์เลี้ยง 555


อยากอ่านBad Boy backpack....'^'
0
silent★night 11 ก.พ. 61 เวลา 10:33 น. 17

ชอบwhite romeoมากกกกก จนกระทั่งตอนนี้โตขึ้นมาหน่อยก็ยังกลับไปอ่านอยู่ 55555555 ลูแปงคาแรกเตอร์ดีงามน่ารักค่า พล็อตเรื่องอ่านแล้วกำลังพอดีลงตัว(แต่เล่มอื่นในเซตนี้เราเฉยๆน้าาา)

0
Duangkamon 29 เม.ย. 64 เวลา 17:23 น. 18

คือเราจำชื่อนิยายไม่ได้ค่ะมีใครพอจะจำได้ไหมที่นางเอกชื่อ ข้าวโพด พระเอกชื่อ ทุเรียน พระรองชื่อ ปลาทูเราอยากอ่านอีกครั้งจริงๆช่วยหน่อยน้า


0