Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

< review > 5 item ดีแสนดีราคาน่ารัก หมดแล้วต้องรีบซื้อเพิ่ม !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                         สวัสดีค่าาาเพื่อนๆชาว NUGIRL ที่น่ารักทุกคนนน
        วันนี้ก็จะมารีวิวของ5อย่างที่เราขาดไม่ได้ ใช้ทุกวัน หมดแล้วต้องรีบไปซื้อมาตุนใหม่แน่นอน เป็นของที่หาซื้อง่ายได้ตามห้างทั่วไป แล้วราคาก็ไม่ได้แพงเว่อร์เกิน คุณภาพนี่ดีสุดๆ เราคอนเฟิร์มมม
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย ตรงไหนมีแปลกๆ ก็ขออภัยมาตรงนี้ด้วยนะคะะ งุ่ยย ตื่นเต้น >< มาเริ่มกันเลยค่าาา

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


แท่น แท้น แถ้นนนน

 1. aloe vera 92% nature republic ( 199 baht )



  

เจ้าตัวนี้ใครหลายๆคนคงเคยเห็นหน้ากันมาเยอะะ เพราะตอนที่ยังไม่มีขายเข้ามาในไทยนี่มีร้านบนเน็ตต่างๆเปิดรับพรีออเดอร์กันให้เกลื่อนในไอจีเอย ทวิตเอย ละหลายร้านด้วยนะคือเยอะมากจริงๆ555555555 ตอนแรกเราก็ยังไม่เก็ทว่าเอามาใช้ทำไร จนมีช็อป nature มาเปิดแถวๆบ้านเรา ละตอนนั้นเดินผ่านมันกำลังลดราคาพอดี กระปุกละ 199 ค่ะ ตอนแรกน่าจะ250มั้ง แต่ลดนานอยู่ จนป่านนี้ก็ยังราคา199อ่ะ 55555 ก็เลยลองสอยมาใช้ ปรากฏว่าโอ้โหหหมากๆค่ะ คือโดยส่วนตัวเราเป็นคนมีสิวผดบนหน้าผากเยอะ ตรงแถวๆคิ้ว แต่มันไม่แสดงตัว 55555 คือต้องจับๆลูบๆก่อนถึงจะรู้ว่ามันเป็นสิวผด พยายามหาพวกเจลแต้มสิว โฟม แอคเน่ไรต่างๆมาใช้มันก้ยังไม่ลด มาเจอเจ้านี่มันลดค่ะคุณณ ดีงามมาก เราเอาไว้ทาก่อนนอนกับทาก่อนลงเมคอัพต่างๆ คือนางทำให้หน้าชุ่มชื่น ลดสิวผดเรา เอามาทาก่อนลงเมคอัพก็ช่วยให้เมคอัพมันติดทนเพิ่มขึ้น หน้าไม่แห้งไม่ลอก ดีงามค่ะ กระปุกนึงใช้ได้เยอะอยู่ แนะนำาาา



2. NIVEA sun protect & white spf 50 PA +++ ( 219 baht )





กันแดดจากนีเวีย เราลองใช้ของยี่ห้ออื่นมาเยอะ จนมาเจออันนี้ โดยส่วนตัวเราคิดว่ามันดีกว่าตัวอื่นๆที่เราเคยใช้ คือทาง่าย ไม่เยิ้ม ไม่ฉุน แถมตัวนี้เค้ามีกำกับไว้ว่าขาวเนียนขึ้นทันที ปรับความสว่างให้หน้าเราระดับนึง โอเคเลยอ่ะ ราคาก็ไม่แพงอยู่ในระดับราคาครีมกันแดดทั่วไป ถ้าหมดก็สอยต่อแน่นอนน



3. BIORE UV CC milk spf 50 PA +++ ( 270 baht )





CC ของบีโอเร ตัวนี้ก็โอเคเลย ให้ลุกใสๆไม่โบ๊ะมาก เราว่ามันเกลี่ยง่าย คือง่ายมากๆสำหรับเรา บางวันไม่ได้ไปไหนคือทาตัวนี้ตัวเดียวกับแป้งฝุ่นก็ผ่านอะ เค้าจะปรับความสว่างให้หน้าเราเยอะมากก 55555 คือดีจริงไรจริง หมดก็ซื้อใหม่แน่นอนข่าาาา


4. Babylips maybelline  ( 89 baht )





นี่ก็เป็นอีกตัวที่เราคิดว่ามีคนใช้เยอะอยู่แล้ว 5555555 ลิปมันตัวนี้เป็นลิปมันที่เราหยุดอยู่ทีมันมาเกือบๆ2ปี ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ คือก่อนหน้านี้ใช้ตัวอื่นมันแก้ปัญหาปากแห้งแตกของเราไม่ได้อะแง  จนมีคนแนะนำมาว่ามันใช้ดี เลยไปสอยมาลองใช้ วันแรกที่ลองคือทาไว้ก่อนนอน ตื่นมาปากลอกออกเป็นขุยเลยอะ พอหลังจากนั้นเราก็ใช้ประจำก่อนลงติ้นกับก่อนนอน ปากนุ่มชุ่มชื่นมากค่ะ ไม่มีปัญหาปากลอกมากวนใจอีกเลย มีหลายกลิ่นด้วย ปกติเราใช้สีฟ้าชมพูแต่วันนั้นมันหมดเลยเอากลิ่นส้มมาแทนฮือ5555555 ก็หอมไปอีกแบบ ใกล้หมดแย้ววเดี๋ยวไปสอยเพิ่ม



5. NIVEA makeup clear CLEANSING water ( 189 baht )





มาถึงตัวสุดท้ายยย คลีนซิ่งจากนีเวีย อันนี้คือชอบมากๆ ชอบสุดๆ เป็นตัวใหม่ไม่นานมานี้จากนีเวีย เราชอบมันตรงที่ล้างได้สะอาดมากๆแม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ เช็ดครั้งเดียวคือเอาอยู่ ไม่ทำร้ายผิวอะ เค้าไม่มีแอลกฮอล์ กำกับมาว่าเติมออกซิเจนให้ผิว หลังใช้เราคิดว่ามันก็น่าจะใช่เพราะหน้าไม่แห้งเลย บวกกับเค้าไม่มีแอลกฮอล์ด้วยแหละ จะหมดแล้ววเดี๋ยวไปสอยมาตุนเพิ่มอีก เห็นช่วงนี้กำลังลดราคาพอดี ไปค่ะ ไปตำ 5555555




หมดแว้วววกับกระทู้รีวิว5itemที่เราใช้กับเราจริงๆทุกวันหมดแล้วต้องสอยต่อแน่นอน มีติชมตรงไหนหรือพูดคุยได้เลยน้าา แลกเปลี่ยนหรือใช้อะไรเหมือนกันมาคุยกานน ฝากด้วยนะงับบ




ขอบคุณค่า



E-mail ติดต่อกลับ : ppapinggo@gmail.com 


แสดงความคิดเห็น

>