Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าเป๊ะ ผิวปัง!!!ตั้งแต่ยังไม่ลุกจากที่นอน 5ithemเด็ด ฉบับสาวม.ปลายที่มีขายใน7-eleven*O*[ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ{เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกในชีวิต} เรียกสั้นๆว่า กอ ก็ได้ค่ะ ตอนนี้ก็จบม.6กำลังจะเป็นเฟรชชี่แล้วจ้าาาา พอเรายิ่งโตขึ้น ทุกคนก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองใช่ไหมล่ะ กอก็ถือว่าเป็น1ในผู้หญิง ที่เป็นเหมือนตัวเทสเตอร์ให้กับหลายๆแบรนด์เลยนะ เพราะว่าลองมาเยอะ ตั้งแต่หลัก10จนถึงหลัก1000กันเลยทีเดียว จนมาถึงตอนนี้ ผิวหน้าก็ได้ด้านไปหมดแล้ว55555 



หลังจากที่ได้ลองมาหลายๆผลิตภัณฑ์เนอะ จนมาเจอสิ่งที่ถูกใจและขาดไม่ได้ จนต้องซื้อมาใช้ต่อ มีอยู่5ตัวเทพ ด้วยกัน ราคาน่ารักเหมือนเจ้าของกระทู้เลย แหวะ!!!



*****ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปดูกันเลยยยยยยยย*****








และนี่ก็คือโฉมหน้าของเหล่าทวยเทพทั้ง5 แท่นแท๊นน















ตื่นเช้ามา ก็ต้องเก็บที่นอนแล้วก็ตามด้วยอาบน้ำ ในการอาบน้ำเราก็ต้องล้างหน้าถูกไหม ก็ต้องเจ้าตั้วนี้เลย คลีน แอนด์ เคลียร์ เอสเซนเชียล โฟมมิ่ง เฟเชียล วอช เจลใสล้างหน้า ทำความสะอาดได้อย่างอ่านโยนมากๆ ควบคุมความมันแต่หน้าก็ไม่แห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า ราคา94บาท







หลังจากอาบน้ำเสร็จก็เช็ดหน้าพอหมาดๆ แล้วก็ใช้น้ำเกลือ klean&care ชุบกับสำลีแผ่น เช็ดให้ทั่วใบหน้าช่วยลดสิวอักเสบได้อย่างดีเยี่ยม หน้าสะอาดอยู่แล้วก็สะอาดเข้าไปอีกกก>< ราคา45บาท







ต่อจากขั้นตอนทำความสะอาด ก็มาถึงขั้นตอนของการบำรุงกันบ้าง ตัวนี้ก็เป็นขวัญใจของสาวที่ผิวบอบบางมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว รวมถึงสาวผิวแบบต่างๆก็ติดใจไม่แพ้กันนั่นก็คือตัวนี้เลย smoot E cream naturaul source มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่อุดตันด้วยนะ แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแผลสิวก็หายเร็วขึ้น โดนใจไปอีกกกกก ราคา89บาท







ตัวนี้แบรนด์ไทยเราก็ไม่น้อยหน้าใครนะจ๊ะ เรื่องสิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวอะไรก็ได้ขอให้เป็นสิวอ้ะ5555 นางจัดการได้หมด ธรรมชาติสมชื่อนางบวกกับภูมิปัญญาไทย ก็คือนี่เลย
ภูมิพฤกษา prim perfect herbal acne gel  ช่วยให้สิวยุบเร็ว สมานแผล จิ๋วแต่แจ๋วจริมๆ
ราคา69บาท







เมื่อผิวหน้าเป๊ะแล้ว ผิวกายเราจะไม่ปังได้อย่างไร เมื่อพูดถึงครีมบำรุงผิวจะมีใครบ้างที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้ เจ้านี่ก็เป็นตัวใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คุณภาพก็คุ้มกับราคาเหมือนเคย ประสิทธิภาพของนางนี่เหมาะสำหรับสาวที่ผิวแห้งอย่างยิ่ง โดยเฉพาะหน้าหนาว ถ้าทาตัวนี้ไปนี่บอกเลยว่าฟินมาก กลิ่นหอมมากค่ะ เจ้านั้นก็คือ วาสลีน healthy white uv lightening เพิ่มความชุ่มชื้นไม่พอ ยังปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วย ของดีอยุ่ตรงหน้าแล้วค่ะ จะรออะไร 5555 ราคา205 บาท(บางสาขามีแต่ขนาดพกพา)











เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเจ้าตัวเทพทั้งหลายคุณภาพคับราคากันไปเลยทีเดียว ถ้าชอบก็ฝากกดแชร์กันด้วยนะคะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ถ้าชอบกันล้ะก็กอจะมาตั้งกระทู้ให้อ่านบ่อยๆเลยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ บ๊ายบายยยยยยยย



ป.ล. ไปซื้อนะคะ ถ้าไม่ซื้อจะเสียใจ 55555

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

unknow 30 มี.ค. 59 เวลา 11:44 น. 1

เราผิวแพ้ง่ายค่ะ เคยให้สมูทอี คือชุ่มชื่นดีค่ะ เสียดายที่แพ้น้ำหอม TT
สบู่ล้างหน้าเราก็ใช้ตัวนี้อยู่นะคะ ดีมากค่ะสะอาดแต่ไม่แห้งตึง
ปอลิง.เราใช้ทั้งเซตนะคะ หน้าดีขึ้นระดับนึงเลยล่ะค่ะ ^^ของขวัญ

0
Pailin Sornkhun 30 มี.ค. 59 เวลา 16:43 น. 2-1

ซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่า แต่บางสาขาก็ไม่มีนะคะ ลองหาดูค่ะ ดีจริงๆสู้สู้

0