Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะแนวต่อสู้ให้หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ตอนนี้เราเพิ่งว่างจากสอบน่ะค่ะและก็เพิ่งอนิเมะเรื่อง Owari no seraph จบไปแล้วแบบว่าชอบอ่ะค่ะ อยากดูอนิเมะแนวต่อสู้อีก ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

อยากได้แนวต่อสู้ที่แบบคล้ายเรื่องนี้หน่อยน่ะค่ะแบบมีเครื่องแบบทหารโลกอนาคตอะไรแบบนี้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 29 มี.ค. 59 เวลา 20:43 น. 1

Phantasy Star Online 2 แนวเกมออนไลน์(และสร้างมาจากเกมออนไลน์) แต่เป้นเกมออนไลน์เป็นจริง ประมาณว่าผู้เล่นจะเข้าใจว่าตัวเองเล่นเกมออนไลน์อยู่ แต่จิงๆคือการใช้เครื่องเกมบังคับร่างอนุภาคของตัวเองที่อยู่ห่างออกไปอีกฟากของจักรวาล แต่จะมีบางคนที่มีร่างกายสามารถเข้ากับอนุภาคได้จะสามารถเคลื่อนย้ายตัวจริงๆของตัวเองไปสู่สมรภูมินั้นได้ด้วย 12ตอนจบ(มั้ง) ปัจจุบันออกถึงตอน11

Black Bullet คล้ายๆผีชีวะ คือมีการระบาดของเชื้อบางอย่าง แต่เรื่องนี้ผู้ติดเชื้อจะกลายเป็นแมลงอสูร แล้วก็ทั่วโลกจะมีเมืองที่ถูกล้อมด้วยกำแพงหินที่ปล่อยคลื่อนบางอย่างที่ต่อต้านไม่ให้พวกแมลงเข้ามาใกล้เมือง แต่บางครั้งก็มีหลุดๆมาเหมือนกัน ก็เลยจำเป้นต้องมีพวกมือปราบ ซึ่งมือปราบแต่ละคนก็จะจับคู่กับเด็กที่ติดเชื้อตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ซึ่งพอเกิดมายังมีรูปลักษณ์และจิตใจเป็นมนุษย์แต่มีพลังต่อสู้ของแมลงอสูร

Mahouka Koukou no Rettousei เป็นเรื่องของพี่น้องจอมเวทย์อัจฉริยะในยุคที่เวทย์มนต์สามารถพิสุจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ทั้งคู่เป็นสายเลือด1ใน10ตระกูลจอมเวทย์ที่เป็นผู้นำในญี่ปุ่น แต่เพราะอยากใช้ชีวิตสงบสุขก็เลยใช้นามสกุลแม่เลี้ยงที่เป็นคนธรรมดา(นามสกุลแม่จริงเป็น1ใน10ตระกูลจอมเวทย์สูงสุด)แล้วก็ไปเข้าเรียนในโรงเรียนจอมเวทย์ธรรมดา แต่สุดท้ายเทพก็คือเทพ มันต้องมีนู่นมีนี่มาทำให้ต้องโชว์ เรื่องนี้ถ้าชอบพระเอกนางเอกเทพแต่แรกจะใช่มากๆ เพราะถึงในโรงเรียนจะมีเทพอยู่เยอะก็จิง แต่ก็ยังคนละระดับกะพระเอกนางเอก แม้แต่ทายาท10ตระกูลเหมือนกันก็ยังต่าง เพราะพระเอกเป็นจอมเวทยืที่ผ่านสนามรบจริงมาแล้ว แถมยังสามารถทำลายกองเรือศัตรูทั้งกองได้ด้วยกระสุนนัดเดียว จนกลายเป้นตำนานมีชีวิตที่โด่งดังไปทั่วโลก(ฉายานะที่ดังเพราะพระเอกสังกัดหน่วยพิเศษเลยไม่มีใครรู้ตัวจริง)

Nanatsu no Taizai ตำนานแห่ง7บาป เป็นตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์7คนที่แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรซึ่งถูกเรียกว่ากลุ่ม7บาป แต่โดนป้ายความผิดว่าลอบฆ่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์สูงสุดเลยต้องกระจายตัวกันหลบหนี จนวันนึงพวกคนที่ฆ่าตัวจิงเผยธาตุแท้ ราชวงโดนสั่นคลอน ราชาเลยให้ลูกสาวคนเล็กใช้ทางลับหนีแล้วไปรวบรวมกลุ่ม7บาปมากู้อาณาจักร

No Game No Life เรื่องนี้ไม่รู้จะชอบป่าว เป็นการต่อสู้แนวบุ๊น พระเอกนางเอกเป็นพี่น้องฮิคิโคโมริที่วันนึงเกิดโดนพระเจ้าจากอีกโลกท้าแข่งหมากรุกออนไลน์แล้วดันชนะพระเจ้าได้ก็เลยโดนพระเจ้าพาไปยังโลกของตัวเองที่ทุกอย่างตัดสินด้วยเกม การใช้กำลังทุกรูปแบบถือเป้นสิ่งต้องห้ามเด็ดขาด พี่น้องคู่นี้ก็เลยตั้งเป้าจะรวบรวมตัวหมากรุกประจำเผ่าของ12เผ่าผู้ทรงปัญญาเพื่อรับสิทธิ์ท้าดวลหมากรุกชิงสิทธิ์การเป็นพระเจ้าองค์ใหม่

Overlord เป็นเรื่องของเกมเมอร์ชั้นเซียนซึ่งอยู่เฝ้าเกมในวันที่จะทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ แต่พอเซิร์ฟเวอร์ปิดปรากฏว่าตัวเองดันไม่หลุดออกจากเกม แถมปราสาทของตัวเองดันย้ายจากพื้นที่ในเกมที่รู้จักดีไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จัก มันก็เลยตั้งตัวเป็นราชามาร(ที่ทำตัวไม่ค่อยเหมือนมารเท่าไหร่ เพราะมันไล่ช่วยคนไปทั่ว อาทิเช่นกำจัดกองกำลังทหารที่จะเข้าทำลายหมู่บ้านราษฎรของประเทศข้างเคียงเป้นต้น) และด้วยความเทพของมัน แม้ศัตรูจะขนคนทั้งอัศวินและจอมเวทย์มาเป็นทัพ แต่ก็สู้ไม่ได้แม้แต่กับแม่ทัพในกองกำลังของมันแค่คนเดียว(ยิ่งตัวมันเองที่เป้นหัวโจกยิ่งไม่ต้องพูดถึง)

Tokyo Ravens เป้นเรื่องของโรงเรียนจอมเวทย์องเมียวจิ เกี่ยวกับการกลับชาติมาเกิดขององเมียวจิในตำนานซึ่งก็มีพวกสาวกที่ต้องการได้ตัวร่างที่กลับชาติมานั้นมาเป้นประมุขตัวเอง ก็เลยกลายเป็นการต่อสู้กันของฝ่ายที่ถูกคิดว่าเป็นร่างที่กลับมาเกิดใหม่และพรรคพวกกับพวกที่ตั้งตัวเป็นสาวก

เท่านี้ละกันนึกไม่ออกละ - -

2
Lalicana 2 เม.ย. 59 เวลา 19:32 น. 1-2

PSO2 โลกกับกองยานออราเคิ่ลอยู่กันคนละมิติ เชื่อมต่อกันทางมิติย่อยที่มีทางออกไปอีกหลายมิติและแกนเวลา
เรื่องนี้ถ้าจะให้เข้าใจมากขึ้นก็ไปหาดูเนื้อเรื่องเกมต่อได้ ปัจจุบันเนื้อเรื่องไทยกำลังจะจบEp2 เนื้อเรื่องญี่ปุ่นเพิ่งเริ่มep4 ส่วนอนิเมอยู่หลังep3ปีนึง ก่อนep4ปีนึง ถึงดูอนิเมอย่างเดียวจะรู้เรื่อง แต่อาจจะตามความสัมพันธ์ของตัวละครฝั่งในเกมไม่ทัน รวมถึงเนื้อเรื่องเบื้องหลังอื่นๆด้วย และถ้าดูบันทึกงานแถลงข่าวเกมที่จัดเรื่องๆ จะเห็นสตาฟตัวจริงตั้งแต่พิธีกรยันผู้กำกับเกมมาเป็นแขกรับเชิญในตอนท้ายๆด้วย

0
HS21 4 เม.ย. 59 เวลา 10:02 น. 2

ลองดูแบบโหดๆสักหน่อยมั้ยคะ? //ส่วนตัวชอบเรื่องที่โหดๆ เลือดพุ่งเต็มจอ

ถ้าสนใจก็จะแนะนำเรื่อง

Attack on Titan รับรองว่าการดำเนินเรื่องเร็วๆจะไม่น่าเบื่อเหมือน Owari no Seraph แน่นอนค่ะ แถมอนิเมะสองเรื่องนี้ยังสร้างในสตูดิโอเดียวกันด้วย

ย่อๆก็คือ เรื่องนี้มีพระเอกที่คล้ายๆยูมากๆ แต่เปลี่ยนจากการต่อสู้แวมไพร์กับมนุษย์เป็นมนุษย์กับไททัน



เรื่องนี้มันส์เหมือนๆกัน แต่มีดราม่าตกค้างอยู่
มันคือ "โศกนาฎกรรม" ของพระเอก

Tokyo Ghoul นั่นเอง ตามที่ชื่อเรื่องบอก เรื่องนี้จะโฟกัสที่โตเกียว 

ย่อๆ พระเอกนั้นไปออกเดทกับผู้หญิงคนนึง (ไม่ใช่นางเอกนะคะ) แล้วมาพบว่าเธอนั้นเป็น "กูล" ซึ่งพระเอกรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด พอพระเอกตื่นมาอีกทีกลับกลายเป็นพวกปีศาจกินคน(กูล) เหมือนกับผู้หญิงที่เขาออกเดท

โชคดีหน่อย เลือดสาดน้อยกว่า ไททัน และแถมมีเซนเซอร์ด้วย ซอฟท์ๆลง

3