Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำปรึกษามีปัญหาค่ะช่วยกันหน่อยนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ จะมาเล่าเหตุการ์ณหลั่งนอก+ปรึกษา หนูมีเรื่องอยากถามว่าตอนหนูมี พสพ วันที่15 ก.พ เเต่หลั่งนอก เเฟนหนูเขาสอดเข้าไปไม่ลึก(เเค่หัว)เเล้วพอใกล้ถึงจุดจุดหนึ่งเเฟนก้อรีบถอดออกมาชัก 5-10วิ ตอนนั้นหนูกังวลคะเลยบอกให้เเฟนไปซื้อยาคุมฉุกเฉินให้หน่อย วันที่16 ก.พ เเฟนซื้อมาให้ กินตอน 5.00 โมงเย็น-ตี5.00 ผ่านมา1-2 วันเกิดอาการ เพลีย ง่วง มีเเค้2อาการค่ะ เเละวันที่21 ก.พ ปจด.มา (4วัน)คลายปจด.ปกติมากเเต่พอเข้าไปเซิฟดูเเต่กับเป็นผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉิน กังวลตลอดเวลา ก้มเเต่โทรสับ ตรวจตรรภ์เเล้วได้ขีดเดียว เเต่ก้อไม่โล่งใจ นอนไหว้พระทุกวันว่าไม่ท้องๆๆๆ ร้องไห้เป็นบ้างคืน กังวลเเล้วก้อกังวล พอชินกับการกังวลก้อนึกขึ้นได้ไปเซิฟดูดีกว่าวว่าทำให้ปจด.มาเร็วอย่างไร *ออกกำลังกาย* *ดื่มนำ้อัดลม* /ดื่มน้ำอัดลมทำให้ปจด.มาเร็วเขาวิจัยมาเเล้ว ก้อลองทำดู/เวลาผ่านไป ปจด.ขาด1วัน มาวันที่22 ม.ค ปจด.มา ได้ (6วัน)วันสุดท้าย ปจด.เป็นสีน้ำตาลมา(นิดเดียว)กังวลอีกเเล้ว คะเซิฟอีกรอบ
บ้างอันบอกว่าเป็นเพราะเลือดที่ตกค้าง เเต่พอเซิฟ เซิฟอีกอัน/คนที่ปจดสีน้ำตาล/ ก้อท้องได้ ปวดหัวอีกเเล้ว โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ทำไงละทีนี้ กราบหมอนไหว้พระทุกวัน สิ อย่าท้องๆๆๆ พอปจด.หมดไป4วัน วันที่31 ม.ค ปัจจุบัน *
ก้อตรวจซ้ำเเบบจุ่ม เเต่เรามันซุมซาม เห็นน้ำปัสสาวะติดตรงเเทบสีเลยเช็ด เเต่เพลอออกเเรงเช็ดมากไป ขึ้นเป็น2ขีดสจางเลยค่ะTTเศร้า ต้องตรวจใหม่

(ประสบการ์ณนี้มาบอกกับคุณที่มี เซ็กครั้งเเรกเล่นอมทุกข์เป็นเดือน ) คำเตือน

จบเเล้วคะคำถามคือ
1.เเบบนี้ยังท้องไมค่ะ
2.ปจด.สีน้ำตาลทำให้ท้องไม

แสดงความคิดเห็น

>