Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนักใจกับตัวเองและเพื่อนค่ะ :(

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราจะมาระบายเรื่องเพื่อนแล้วก็เรื่องตัวเองด้วย ถ้าใครคิดว่ามันยาวหรืออ่านไปแล้วรู้สึกว่ามันปัญญาอ่อนก็ปิดได้เลยค่ะ "เราขอแทนตัวเราว่า 'พี' นะคะ(ชื่อลับๆละกัน)"

ว่าด้วยเรื่องของพีเอง
พีคิดว่าพีเป็นคนที่แคร์คนอื่นนะเวลารู้สึกทำอะไรผิดไปพีก็จะไปขอโทษทุกที ถึงจะไม่ผิดพีก็ไปขอโทษ แคร์มากไปจนพีคิดว่าพีเป็นโรคแคร์คนอื่นมากไปแล้วอ่ะ :((คนอื่นๆเค้าก็ไม่ค่อยแคร์พีหรอกค่ะ และเราก็เป็นพวกน้อยใจแต่ไม่แสดงด้วย) อยากแก้นิสัยนี้อยู่นะคะ กลัวคนอื่นจะรำคาญกัน แล้วช่วงนี้พีเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มอารมณ์ขึ้นๆลงๆเวลาอยู่คนเดียวด้วย ชอบคิดอะไรไปเรื่อยเปลือย อยากไปหาหมอเหมือนกันนะคะ แต่พออยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวพีก็ปกติ #สรุปยัยพีเป็นบ้า 55555 อันนี้ก็เรื่องคร่าวๆของตัวพีเองค่ะ อยากปรับตัวเองใหม่ :) พอมีอะไรจะแนะนำมั้ยคะ

ว่าด่วยเรื่องของเพื่อนพี
พี่มีเพื่อนในกลุ่ม 5 คนร่วมพีด้วย(ชื่อลับว่า บี มิ นี ดี นะคะ) พวกเราจะขึ้นมอสี่กันแล้ว แยกกันคนละห้องเลยค่ะ พี ดีและนีได้อยู่ห้องหนึ่ง มิได้อยู่ห้องสาม ส่วนบีได้ห้องสี่ เรื่องมันจะมีอยู่ว่า พีไม่ต่อยจะถูกกับนีเพราะตอนมอสอง นีว่าเราว่าใช้เงินไปซื้อการ์ตูนเยอะโดยที่เป็นเงินเก็บของเราเองและเป็นเรื่องที่เราชอบมากนางเองก็ชอบเหมือนกัน มันก็ 4-5 เล่มนะคะราคาเล่มนึงก็ไม่เกิน 80 จากนั้นเราก็ทะเลาะกันเราค่ะ (แลดูเรื่อง ปยอ มาก)กลุ่มเราเกือบแตก เราก็ร้องไห้เลยนะโดนเพื่อนว่า เราก็กลับมาคิดว่าเราซื้อการ์ตูนที่เรารักด้วยเงินเก็บเรามันผิดด้วยหรอ สองเดือนต่อมาบีก็ไปง้อนี(จะถามง่าทำไมเราไม่ไปง้อใช่ม้า คือตอนนั้นเรางอนนางมากคือว่าเราทั้งๆที่ตัวเองก็ซื้อเยอะกว่าเราอีก ) นั้นแหละค่ะเรื่องที่เราไม่ค่อยถูกกับนี แต่มีอีกหลายดรื่องนะแต่เอาเรื่องที่แรงที่สุด
พอตอนนี้เตรียมตัวเป็นน้องเล็กของมอปลาย เราคิดว่าเราจะแยกกลุ่มกับนีอ่าค่ะ (เกาะกลุ่มกันมา สาม ปีจะแยกกันมอสี่จะดูเป็นเพื่อนที่ไม่ดีมั้ยอ่า) ดีก็แยกนะคะเพราะดีเองก็บอกกับพีว่าไม่ไหวกับนีแล้วเหมือนกัน พีก็อยากมีเพื่อนใหม่ๆแต่ไม่ทิ้งเพื่อนเก่านะคะเพื่อนเก่าๆก็ยังรักเหมือนเดิม ♥ เราทนไม่ไหวกับนิสัยของนีแล้ว คิดว่าเราเป็นเพื่อนที่แย่มั้ยอ่าถ้าเราแยกกับนีอ่า :( ใจนึงเราก็ไม่อยากปล่อยเค้าไปนะ


#ขอบคุณที่รับฟังรับอ่านข้อความของเราจนจบนะคะ
#ยาวมากเลย เรื่องไร้สานะทั้งน้านนน
ปล.ด่าเราได้นะแต่อย่าด่าแรงแง้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Tiwajaoka 6 เม.ย. 59 เวลา 11:51 น. 1

เราว่ามันจะดีถ้าพีเอาการตัดสินใจของตัวเองเปนหลัก   เราผิดก้ยอมรับ เราไม่ผิดไม่ต้องไปยอมรับ
เราว่าพีควรแน่วแน่มั่นใจในตัวเองเปิดใจรับเะอนแค่นี้แหละนะ   ถ้าไม่ถูกใจก้ข้ามเม้นนี้เลยนะ

0