Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 Items สวยท้าแดดได้ ไม่กลัวร้อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะสาวๆ Nugirl ทุกคน อากาศร้อนๆแบบนี้ ทั้งเหงื่อ ฝุ่น ควัน และความร้อน ก่อให้เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ถ้าไม่อยากเป็นแบบนี้ จขกท.จะแนะนำ 5 Items ที่สาวๆต้องมี รับรองสาวๆสวยได้โดยไม่ต้องกลัวแดด เราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ



ตัวแรก Cute Press UV EXPERT PROTECTION WHITE & MATTE SUNSCREEN SPF50+ PA++++

โลชั่นกันแดดเนื้อรองพื้น เนื้อบางเบา ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-มัน ผิวแพ้ง่ายแบบจขกท.ก็ใช้ได้เช่นกัน ทาแล้วรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า มีให้เลือก 2 เฉดสี จขกท.เลือกสี Natural Beige เพราะจขกท.เป็นคนที่มีผิวขาวปานกลาง-ผิวสองสี  

ราคาปกติ 379.- พิเศษ 309.- หาซื้อได้ที่ร้าน Cute Press shop ทุกสาขา



ตัวที่สอง Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream SPF30 PA+++

ตัวนี้จขกท. ได้จากตอบคำถามจาก Nugirl ได้ใช้แล้วชอบมากๆ ทาแล้วเหมือนลูบน้ำลงบนผิว เป็นครีมที่มีทั้ง BB และ CC รวมอยู่ในซองเดียว ปกปิดเนียนใสแบบบีบี และปรับสีผิวแบบซีซี ไม่ใช่แค่ปกปิดและปรับสีผิว แต่มีสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้า ช่วยให้ผิวจขกท.ดูกระจ่างใสอมชมพู แลดูสุขภาพดี พร้อมกันแดดได้ถึง 30 เท่า
ราคา 39.- หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา




ตัวที่สาม NAMI Magic White 1-Step Wow CC Cream

ตัวนี้ได้จากการตอบคำถามจาก Nugirl เช่นกันกับ Smooto ทาแล้วผิวหน้าเนียน กระจ่างใส ไม่วอก ไม่มัน เมคอัพติดทน ปกป้องแสงแดดจากรังสี UVA&UVB เพื่อนๆเลยทักว่าไปทำอะไรมาหน้าใสฉ่ำวาวจัง555 -////-
ราคา 39.- หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา




ตัวที่สี่ Cute Press Evory Retouch oil control Foundation Powder SPF30 PA+++

ตัวนี้ซื้อคู่กับครีมกันแดด ในราคาพิเศษ 499.- ถึงแม้ว่าราคาอันเป็นน่าเจ็บปวด จขกท.ทนอยากได้ไม่ไหวเลยฝืนใจซื้อมาใช้เลยหมดเงินไปกับเครื่องสำอางเลย5555 แค่ตบครั้งเดียว ปกปิดรอยดำ รอยแดงจากสิวเหมือนรีทัชผิว เนียนเด้ง แต่บางเบา หน้าไม่มัน ไม่ดรอป จขกท.ชอบมากๆเลยค่ะ
ราคาปกติ ตลับจริง 359.- พิเศษ 289.-
รีฟิล 329.- พิเศษ 259.-
แนะนำให้ซื้อช่วงนี้เลย หาซื้อได้ที่ร้าน Cute Press Shop ทุกสาขา






ตัวสุดท้าย นอกจากจะดูแลผิวหน้าแล้ว ยังต้องดูแลผิวกายด้วย Cute Press Ideal White Britening Body Lotion

จขกท. ชอบโลชั่น Cute Press ตัวนี้มากที่สุด ซึบซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ผิวกระจ่างใสทันทีที่ทา เนียนนุ่ม เด้ง พร้อมปกป้องแสงแดด ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ปลื้มสุดๆ โลชั่นดีๆแบบนี้ ถ้าหมดแล้วจะไม่ซื้อต่อได้ไงจ้าาา5555
ราคา 199.- หาซื้อได้ที่ร้าน Cute Press Shop ทุกสาขา

ครบทั้ง 5 Items แล้ว เป็นยังไงบ้างค่ะ ถูกใจใช่มั้ยหล่ะ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจ Item ชิ้นไหน ก็สามารถหาซื้อมาใช้ได้เลย ลองสิแล้วจะติดใจ แล้วกลับมาพบกันใหม่ จขกท.ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ Bye Bye <3 



som.nopparat@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>