Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีรูปจ้า บูธ NED งานสัปดาห์หนังสือฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไปงานสัปดาห์หนังสือฯมากันรึยังค่ะเพื่อนๆ หนังสือเพียบๆแถมโปรโมชั่นมาเต็มกันทุกบูธ วันนี้เอาภาพบางส่วนจากบูธ NED มาฝากแฟนการ์ตูน ใครอยากตามไปก็เชิญที่บูธ M51 โซน C1 ค่ะ อ่อ.. งานมีถึงวันที่ 10 เม.ย. นี้ที่ศูนย์สิริกิติ์นะคะ เดินทางสะดวกด้วย MRT ลงสถานีศูนย์สิริกิติ์แล้วเดินเข้างานได้เลยค่ะ
ปีนี้บูธ NED มีไฮไลท์ที่หนังสือออกใหม่คือ One Punch man ค่ะ ในงานออกมาแล้ว 2 เล่ม คือเล่ม 1-2 นอกจากนั้นก็มีพวก Box Set เรื่องที่จบแล้วให้ตามเก็บ มี คุโรโกะ / SKET DANCE / Dorabase ถ้าเป็นพวกเซ็ตๆจะลด 20 % ถ้าเล่มเดี่ยวๆจะลด 15 % ค่ะ
สำหรับคนชอบของถูก อย่าพลาดตรงที่เขียนว่า WOW ZONE ป้ายแดงๆนะคะ มีชินจังเล่มละ 10 บาท (ที่เกือบจะหมดแล้ว...ฮา) แล้วก็พวกโดราเอมอนที่เป็นภาคมูฟวี่ 3 เล่ม 100 บาท (ถูกมว๊าก) Bleach เล่มละ 25 บาท (พิมพ์ไม่ผิดค่ะ 25 บาท จริงๆ) และบลาๆๆอีกหลายเรื่อง แต่หนังสือตรงนี้จะมีปั๊มสีตรงสันหนังสือหน่อยนะคะ
โปรโมชั่นครบ 500 บาทได้เลือกหนังสือที่ร่วมรายการ ครบ 600 บาท ได้กระเป๋าเพิ่มอีก 1 ใบ แต่ไฮไลท์คือซื้อครบ 1,000 บาท ได้ Voucher 100 บาท เอามาใช้ซื้อหนังสือได้เลย ซึ่งน้องพนักงานน่ารักมากเพราะพอซื้อเกิน 1,000 น้องจะตัดบิลมาก่อนให้เราไปแลก Voucher เพื่อจ่ายส่วนที่เหลือ
เอาล่ะ... นี่แค่บูธเดียวยังพิมพ์ซะยาว ไปดูรูปกันดีกว่าค่ะ!

แสดงความคิดเห็น

>