Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอตำนานของหอพัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้ไม่ทำให้กลัวหรือไม่เชื่ออย่าหลบหลู่นะคะ(ถ้าเค้าตั้งหมวดผิดก็ขออภัย)



ร.ร.ของเรามีการจัดโครงการติวซัมเมอร์กันที่ร.ร.ต่างจังหวัดแล้วเราชื่อสกายนะค่ะเราได้เข้าร่วมด้วยมีพี่รูมเมทอยู่สองคนชื่อพี่จันกับพี่อั้มค่ะ ร.ร.จัดให้พักในห้องหอของมหาลัยเพราะร.ร.ที่จะไปติวมันอยู่ในรั้วมหาลัยค่ะขึ้นรถรางไปถึงหน้าร.ร.ก็แป๊ปเดียวเอง

ตอนนั้นเรามาอยู่กันได้ไม่ถึงอาทิตย์ค่ะแล้วเรากับพี่จันออกไปซื้อนิยายมาอ่านพี่จันหลับไปแล้วพี่แอมด้วยตอนนั่นประมานเที่ยงคืนค่ะมันเหมือนมีเสียงตึกๆๆๆดังๆเราก็นั่งไม่คิดไรพอประมาณตีหนึ่งค่ะมีเสียงปิดเปิดประตูบ่อยๆแบบคิดต่อกันเลยอ่ะค่ะเราก็เลยเอาหูฟังมาใส่เพราะไม่ค่อยชอบเสียงดังแต่ก็ไม่ได้เปิดเพลงไรนะใส่ไว้เฉยๆจนมันมีเสียงเขย่าประตูห้องเราอ่ะค่ะเราก็ไม่คิดไรมากนึกว่าพวกน็อตอะไรหลุดจนมันแรงขึ้นอีกเราเลยผลักประตูแล้วล็อกมันก็หยุดค่ะมีเสียง(ครืดๆ) พอตอนเช้าเรามาเล่าให้พี่รูมเมททั้งสองฟังพี่จันก็บอกว่ามิ้นท์ห้องข้างๆก็บอกมีคนปิดเปิดประตูเล่นอ่ะค่ะ แต่พี่อั้มแกก็บอกว่ามันไร้สาระถ้าเราไม่คิดไรก็ไม่เป็นไรเราก็ไม่กล้าพูดอ่ะนะคะจนเพื่อนทักแชทมา"-รู้ป่ะหอหญิงที่--ของมหาลัยที่-พักอ่ะมีตำนานเยอะสุดในมอเลยนะเว้ยอย่าง---(ตำนานที่โดนมา)"เราสตั้นแล้วเล่าให้มันฟังเลยค่ะแล้วมันบอก"-โดนแล้วหว่ะ" หลังจากวันนั้นนะค่ะเราก็เอาพระไว้ติดตัวเลยค่ะพี่จันก็ไปไหนคนเดียวน้อยลงพี่อั้มแกใส่พระอยู่แล้ว ต่อมามีคืนนึ่งค่ะเรามีความรู้สึกอยากถอดสายสิน(ไม่รู้เขียนถูกป่าวนะ)ที่ข้อมือออกเราเลยถอดเอาไว้ที่ห้องแล้วพี่อั้มแกจะไปอาบน้ำเลยถอดพระไว้พี่จันแกไม่ใส่ไรอยู่แล้วเราก็เอาพระเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์แล้วเราสามคนก็ไปอาบน้ำแล้วมันมี6ห้องค่ะแบ่งเป็นโซนซ้ายกับขวามันห้องส้วมขั้นกลางแล้วเราอาบห้องกลางโซยซ้านพี่เค้าอาบโซนขวากันแล้วมีพี่ม.6อยู่หน้าห้องน้ำเราอาบไปได้สักพักมีคนเขย่าประตูแล้วค่อยๆเปิดเข้ามาอ่ะค่ะเราเลยผลักไปคืนแล้วล็อกอีกรอบแล้วอาบต่อแล้วพี่เค้าน่าจะอาบเสร็จแล้ว(ตอนนั่นเราใส่เสื่อผ้าอยู่ ) ได้ยินพี่ๆสามคนคุยกัน



พี่จิน : อั้มๆเมื่อกี้อั้มเขย่าประตูเราหรอ

พี่แอม: อ่าวเมื่อกี้เรานึกว่าจันก็มาเขย่าประตูเรา

พี่ม.6 : มันไม่มีใครเข้ามาเลยนะ

เรา:พี่ๆเมื่อกี้ใครไม่รู้เปิดประตูห้องน้ำน้องอ่ะ

แล้วเราต้องเฝ้าพี่คนนั่นอาบพี่จันกับพี่อั้มจะชอบอาบน้ำห้องคิดกันตลอดเลยส่วนเราชอบอะไร-โดดเลยชอบอาบทีหลังอ่ะเราเลยทำใจไว้มั้งบางทีถ้าวันนั้นรู้สึกแปลกๆก็จะไปพร้อมพี่สักคน


วันนี้ก็มาเล่าแค่นี้แหล่ะนะค่ะขอให้สนุกกับเรื่องที่เล่าหอหญิงมหาลัยภาคเหนือนะลาก่อนถ้าเจอไรจะมาเล่าต่อจ้า

แสดงความคิดเห็น

>