Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว) หนีร้อนไปเล่นน้องหมาที่ Dog in Town Cafe เอกมัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีครับ วันนี้แวะมาทักทายคลายร้อน กับรีวิวพาไปเที่ยวคาเฟ่น้องหมาสุดน่ารัก ที่ Dog in Town Cafe ย่านเอกมัย เอาใจคนรักน้องหมา เผื่อหยุดยาวอยากลองไปเยี่ยมชม แวะไปตากแอร์เย็นๆ เล่นน้องหมาใจดีกับสายพันธุ์ยอดฮิตอย่างไซบีเรียน ฮัสกี้ พี่ใหญ่ใจดีอลาสกัน มาลามิวท์ ขนสลวยสวยเก๋กับคอลลี่ และตัวเล็กแต่ใจใหญ่กับชเนาเซอร์ ที่นอนรอต้อนรับทุกคนอยู่ในร้านแล้ววววว (นอนรอจริงๆ นะ หลับสบายเชียว อิจฉาหมาหนักมาก!) #ชิลดีวะ





ร้านน่ารัก แอร ์เย็นดี (อันนี้คือดี 55) ลูกค้า เอาน้องหมามาร้านนี้ได้ ตอนไปมีมาตัวนึง เห่าสู้พี่ใหญ่อลาสกันเต็มเหนี่ยวเลย




บรรยากาศในร้าน ตอนประมาณบ่ายสาม คนยังไม่เยอะมาก แต่อีกอึดใจเดียวเท่านั้น ตู้ม! คนมายังกะโกโก้ครันช์ (เกี่ยวกันตรงไหนฟระ)

ลูกพี่ครัช นอนซะนั่งไม่ได้เลย จะเข้าไปยังไง้  (ที่นั่งมีทั้งแบบโต๊ะ และโซฟา แต่น้องหมานอนครองพื้นที่ไปซะเยอะ 55)



มากันที่เมนูบ้างดีกว่า วันนี้ผมสั่งชาไทยเย็น กับบลูเลมอนสตรอเบอร์รี่เจลลี่โซดา (เมนูหลังกว่าจะสั่งจบต้องทบทวนอีกรอบว่าที่สั่งไปมันเป็นส่วนผสมอะไรกันแน่ ยาวจริง -_-" ) ราคาร้อยนิดๆ ประมาณ 125 บาท ขออภัยถ้าจำผิด หิวจนตาลาย

รสชาติ : ชาไทยอร่อยดี ไม่หวานมาก มีรสขมชานิดๆ

ส่วนบลูเลมอนหวานๆ ซ่าๆ ชื่นใจ ตัวเยลลี่เป็นรสสตรอเบอร์รี่หนึบๆ ถือว่าผ่าน แต่อย่าทิ้งไว้นาน นี่แวบไปเล่นกับน้องหมานานไปหน่อย ที่เหลือครึ่งแก้วจืดจนนึกว่าใครเอาน้ำเปล่ามาเปลี่ยน



ในส่วนของอาหารคาวนั้น มีทั้งเฟรนช์ฟราย 99 บาท (มาแบบโรยผงปาปริก้าเผ็ดนิดๆ จิ้มมายองเนสหรือซอสมะเขือก็เข้ากันดี) กับเบอร์เกอร์ (จำราคาไม่ได้อีกเช่นเคย)




ชอบเมนูนี้ของ Dog in Town นะ มันฝรั่งแท่งอวบมาก แต่กินเยอะๆแอบคอแห้ง สั่งน้ำเพิ่มอีก หรือนี่จะเป็นกุศโลบายของร้าน (ผมล้อเล่นนะครัช) 





ตัวนี้ ชื่อน้องชิดลม นอนหลับตาพริ้มเลย 





ทางร้านมีแอลกอฮอล์เช็ดมือให้ที่โต๊ะนะครับ  กรุณาล้างก่อนกิน และล้างก่อนเล่นทุกครั้ง ปล. แอลกอฮอล์มีกลิ่นอ่อนๆ เหมือนดอกไม้นิดๆ ด้วย




บรรยากาศในร้านตกแต่งเป็นแนว Loft มีชั้นไม้วางสวยๆ ถ่ายรูปเซลฟี่กับน้องหมาออกมาน่ารักอยู่ (แต่วันที่เราไปคนเยอะ ถ่ายยังไงก็ติดคน 555) #ชิลดีวะ



ตัวนี้พันธุ์คอลลี่ครับ ขนสวยมาก ว่าแต่...น้องงับเสาแล้วว น้องน่าจะร้อนต้องหาที่เย็นๆนอน



ตอนไหนถ้าเราไปเจอมันนอน มันก็จะนอนอยู่ยังงั้น แต่ถ้าคึกๆ จะขอไปวิ่งเล่นข้างนอกอย่างเดียวเลย



กินๆ นอนๆ อ้วนแย่เลยลูกเอ้ยยย



ตัวสีเทานี่ชื่อ เพลินจิต ครับ (ชื่อน้องหมาร้านนี่เป็นชื่อสถานีรถไฟฟ้าทั้งหมด กิ๊บเก๋ยูเรก้ามาก) ทางร้านบอกว่า ถ้าอยากให้อาหารน้องเพลินจิด ให้วางอาหารไว้ที่มือ อย่ายื่นให้ เพราะน้องงับแรงครับ


น้องชิดลม จาก Dog in Town ตื่นแล้วฮับ!!


ร้อนๆ ของับเหล็กหน่อย


ออกมาวิ่งเล่นข้างนอกบ้าง

ช่วงนี้อากาศร้อน น้องหมาอาจจะเหนื่อยง่ายไปหน่อย ก็พอเข้าใจได้เพราะขนฟูมาก บางทีเข้าไปอาจเจอน้องหมาหลับกันหมดได้ครับ



ใครที่สนใจจะไปเล่นกับน้องหมา ที่ร้านเปิดทุกวัน 11.00น. - 21.00 น. แต่ที่นั่งค่อนข้างจำกัดนิดนึง ใครจะเข้าไปช่วงไหนลองสอบถามทางร้านกันก่อน จะได้ไม่ต้องไปนั่งรอ

ข้อดีคือ ไม่มีรอบ ไม่มีค่าเข้า ไม่จำกัดชั่วโมง พิกัดร้านตาม Maps ด้านล่างเลยครับ

-----

+ค่าอาหาร : ราคาเครื่องดื่มร้อยกว่าบาท อาหารก็ 100-300 ไม่มีรอบ ไม่มีจำกัดชั่วโมง แต่ที่นั่งน้อยบอกเลย

++การเดินทาง : มาจากรถไฟฟ้าเอกมัย อยู่ฝั่งตรงข้ามเกตเวย์ เลี้ยวเข้าสุขุมวิท 63 หน้าปากซอยเป็นบ้านไร่กาแฟ แล้วเลี้ยวขวาที่เอกมัยซอย 4 แล้วเลี้ยวซ้ายอีกที หรือจะเข้าเอกมัยซอย 6 ก็ได้ การเดินทางจากรถไฟฟ้า BTS สถานนีเอกมัย เข้าถนนสุขุมวิท63 ตรงมาจนถึงซอยเอกมัย 6 เข้าซอยประมาณ 200เมตร เลี้ยวขวาที่หัวมุมเเรก ได้เหมือนกัน จริงๆ เดินมาจากรถไฟฟ้าก็ได้ ประมาณ 14 นาที ใครขับรถมา ที่จอดรถน้อยมาก ทำใจนะจ๊ะ

+++คือวันนี้ร้อนมา ร้อนที่สุด อาจจะไม่ชิลเท่าไหร่ แต่เจอน้องหมาใจดีแบบนี้ก็แอบปลื้มอยู่ ใครชอบหมาใหญ่ ว่างๆ ก็แวะเวียนไปกันได้ ชิลไปอีก

++++ พิกัด Google maps : https://goo.gl/maps/eDt9pbrWkAu
FB : Dog In Town

-----
#‎ชิลดีวะ ไปเที่ยว ไปกิน ไปช็อป ชิลๆกัน
#ชิลดีวะ ถ้าชอบ ถ้าถูกใจรีวิว ฝากกดไลค์ด้วยครับ ^^ > http://www.facebook.com/chilldeewa



#รีวิว #คาเฟ่หมา #ไซบีเรียน #ฮัสกี้ #DogInTown #เอกมัย 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น