Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] ลดรอยแผลเป็นด้วยวิธีใหม่ ไม่คาดคิดว่าจะเห็นผลขนาดนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว (27 มีนาคม 2559) น้องเราได้ซื้อเจ้าเครื่อง Personal IPL มา มันบอกว่ามันขี้เกียจโกนขนรักแร้แล้ว ขึ้นมาใหม่มันก็แข็ง คันด้วย แล้วมันจะเอามารักษาสิว รักษารอยแผลเป็นด้วย เลยลองหาวิธีอื่นดู แล้วได้ไปเห็นเจ้าเครื่องนี้ มันบอกว่าเห็นจากเว็บ sanook แล้วเห็นว่าเป็นของเกาหลี เลยลองซื้อมาใช้ดู และมันบอกว่าเจ้าเครื่องนี้มันทำได้หลายอย่าง ไม่ใช่แค่ขนอย่างเดียว มันยังรักษาสิว ลดรอยแดงรอยดำ ลดรอยสิว ลดฝ้า ลดกระ ลดรอยแผลเป็นได้ด้วย เราเลยบอกมันขอลองใช้ด้วย จะเอามาลองลดรอยแผลเป็น คือ รอยแผลเป็นเราเยอะมาก เราเลยยืดมันก่อน 555555

อันนี้คือรูปกล่องมันนะค้าบบบ กล่องมันก็ดูดีนะ ขาวๆ ไฮโซๆ




เราขอเอามาลองใช้ก่อน เราเลยเปิดดูข้างใน แล้วข้างในมีอุปกรณ์เยอะแยะเลย ทั้งตัวเครื่อง คู่มือ หัวที่ยิง(ที่เหมาะกับส่วนต่างๆ) แว่น(ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ แต่ใส่ก็จะดีกว่า เพราะแสงยังไงก็มีอันตรายต่อดวงตา) แถบวัดสี และก็มีเจลที่ไว้ใช่สำหรับหน้ากับตัว




เรามาเริ่มกันเลย เราเลือกใช้หัว dark spot เพราะจะลดรอยแผลเป็น หัวนี้เลือกใช้ไฟได้สูงสุดคือระดับ 5 แต่จริงๆถ้าเป็นเกี่ยวกับขนจะได้ถึง 8 เลย
ครั้งแรกเราก็ลองยิง แต่ลองไฟระดับ 3 ดูก่อน เพราะกลัวร้อนไป หลังจากนั้นก็เพิ่มเป็นระดับ 4 เราทำแบบนี้ที่เดิมอยู่ประมาณ 3-4 ครั้ง

อันนี้คือรูปก่อนเรายิงนะ แผลเป็นค่อนข้างจะเข้ม




หลังจากที่เรายิงไปแล้วหนึ่งครั้ง เราก็เริ่มสังเกตว่าแผลเป็นเรามันเป็นยังไงบ้าง จางลงไหม และเราก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง ก่อนที่จะยิงครั้งที่ 2 
มันไม่น่าเชื่อเลย!!! รอยแผลเป็นมันเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด คือเราไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะจาง เพราะจริงๆก่อนหน้านี้ใช้มาหลายวิธี แล้วมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย ใช้ทั้ง hirudoid และ scagel 

อันนี้คือรูปก่อนที่เราจะยิงครั้งที่2 (3วันยิงที)


ถ้าเอามาวัดกันดู จะเห็นได้ชัดเลยว่ามันจางลง มันไม่เข้มเหมือนตอนแรกแล้ว

แล้วไว้วันอื่นๆ เราจะมารีวิวที่น้องยิงขนรักแร้มาให้ดูนะ แล้วก็ที่เรายิงรอยสิวที่หน้ามาให้ดูด้วย ว่ามันดีหรือแย่ขึ้นยังไงบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>