Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครั้งที่เเรกที่ไปเที่ยว เ ก า ะ เส ม็ ด | ร ะ ย อ ง ฮิ #เกาะเสม็ด #ระยอง

ตั้งกระทู้ใหม่
     ช่วงวันสงกรานต์ 14 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะเสม็ดเป็นครั้งเเรก ตื่นเต้นมากเลยครับ ผมขึ้นเรือรอบ 10 โมงครึ่ง ช่วงที่นั่งเรื่อลมก็เย็นๆอากาศดีๆ ช่วงนั้นยังไม่ค่อยร้อนเท่าไรครับ พอไปถึงเกาะเท่านั้นเเหล่ะ ถามว่าร้อนมั้ย บอกได้เลยว่าไหม้
     คือคนไปเยอะเเล้วทีนี้หาเช่
ามอเตอร์ไซด์ไม่ได้ เดินจากท่าเรือไปหาดทรายเเก้ว คือ...ไกลเเท้ TT ไปนั่งพักกินข้าวร้านอาหารริมหาด ส้มตำปู เส้นมะละกอเเทบไม่มี 555 จากนั้นออกจากหาดมาหารถเช่าต่อ คือถ้าไม่มีรถจะได้อยู่เเค่หาดเดียวนั้นเเหล่ะ -_- เลยต้องหารถ เเละเเล้วสวรรค์ก็เป็นใจ มีรถว่างเเล้วโว้ย...นำ้ตาจะไหล ได้รถมาเเล้วจะรออะไร ไปเลย ไปตามอ่าวต่างๆหลายอ่าว มาเพื่อถ่ายรูป หรือมาเที่ยวเริ่มสงสัย ไปเกือบครบทุกอ่าวบนเกาะ 555 ตอนเเรกว่าจะไปจบที่อ่าวพร้าว พอไปถึง...อ่าวพร้าวไปน่าเล่นเลยกลับมาที่หาดทรายเเก้ว หาดบนเกาะเเก้วพิศดารในเรื่องพระอภัยมณีนั้นเเหล่ะ เล่นน้ำสักพักก็กลับ นั่งเรือกลับรอบ 6 โมงเย็น บรรยากาศดีมาก คลื่นโคตรเเรงเรื่องโครงเครงไปหมด เหมือนนั่งเครื่องเล่นสวนสนุก
       [ ค่าใช้จ่าย ] :
- ค่าเรือ ไป-กลับ 100 บาท
- ค่าเช่ามอเตอร์ไซด์ 400 บาทต่อวัน
- ค่าอาหารเเพงหน่อยนะคับ

ฝากติดตามผลงานเเละกดไลค์เพจให้ด้วยนะครับ ^^ facebook page: klongklaew

4 ความคิดเห็น

nana 18 เม.ย. 59 เวลา 08:39 น. 1

ขอแนะนำคะ...ลองมาวันธรรมดาสิ จะเที่ยวได้ชิลๆไม่ต้องแย่งกัน ยังมีอะไรให้ทำอีกเพียบ มีทริปดำน้ำ ตกปลา นั่งเรือรอบเกาะ หรือจะเปนทริปดำน้ำสามเกาะ ทริปตกหมึกไดหมึกตอนกลางคืน มาช่วงที่ไม่ใช่วันหยุดอะไรๆก้อดี เชื่อดิ รักเลย

KK_Drawing 18 เม.ย. 59 เวลา 15:34 น. 1-1

ใช่เเล้วคับ ถ้าเป็นช่วงปกตอน่าจะสงบดีมากเลยครับ ^^

minnion 18 เม.ย. 59 เวลา 14:07 น. 3

ไปมาเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเป็นวันที่ 15 เมษายน 59 เราเหมารถเที่ยวรอบเกาะ เพราะไปกันหลายคน อากาศร้อนมากกก ไหม้เกรียมเลยทีเดียว

KK_Drawing 18 เม.ย. 59 เวลา 15:35 น. 3-1

ไหม้เหมือนกันเลยคับ 555 ณ ตอนนี้หน้าลอก เเละหน้าดำมากๆ TT