Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหตุใด คุณถึงไม่ควรพลาดนิยายเรื่อง ใยกุหลาบ #นิยายดีอย่าเก็บไว้อ่านคนเดียว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องย่อ : เรื่องใยกุหลาบ เป็นผลงานของ คุณธัญภร เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ โรส สาวผมแดงที่บังเอิญเจอกับ ชายหนุ่มปริศนาที่หล่อราวกับเทพบุตร มานอนสลบอยู่หน้าบ้าน แถมพอตื่นขึ้นมาเขาก็ความจำเสื่อมอีก โรสจึงตั้งชื่อของเขาว่า สกาย เพราะดวงตาของเขานั้น เหมือนกับท้องฟ้าในยามที่แสงอาทิตย์สาดส่อง พออยู่ด้วยกันสักพัก ทั้งสองคนตกหลุมรัก และแต่งงานกันในที่สุด ทั้งคู่อยู่กันอย่างมีความสุขจนกระทั่ง… วันหนึ่ง วันที่สกายของเธอหายตัวไป เธอจึงตัดสินใจไปเรียนต่อที่กลาสโกว์ และนั่นเองที่ทำให้เธอได้เจอ ฝาแฝดตระกูลเบลค ที่หน้าเหมือนกับสามีของเธอราวกับแฝด แต่เขาทั้งสองกลับทำเหมือนไม่เคยรู้จักเธอมาก่อน เธอจึงต้องสืบว่าใครกันแน่ คือสามีของเธอ และเพราะอะไรเขาถึงทิ้งเธอไป... 
เหตุผลที่ไม่ควรพลาด : เรื่องนี้ใช้ภาษาได้สวยงาม ลื่นไหล อ่านแล้วเข้าใจง่าย ในการบรรยายเรื่องราว ความรู้สึกของตัวละคร สถานที่ และสถานการณ์ของตัวละควรได้อย่างสวยงาม ทำให้อินไปกับเนื้อเรื่องสุดๆ พอถึงฉากที่ฟิน ก็จิกหมอนกันกระจาย พอถึงฉากเศร้าก็อาจทำให้มีน้ำตาตกกันได้เลยทีเดียว ทำให้นิยายเรื่องนี้ไม่ควรพลาดที่จะอ่าน และเป็นนิยายที่จะทำให้คุณมีความสุข และลุ้นตามไปกับตัวละครแน่นอนค่ะ
ความประทับใจที่มีต่อนิยายเรื่องนี้ : ชอบตรงที่เป็นนิยายที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวและผู้เขียนยังบรรยายได้อย่างเห็นภาพมากๆ จนรู้สึกว่าอยากลองไปเที่ยวดูสักครั้งเลยค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุก น่าลุ้น น่าติดตาม ไม่ใชแค่นิยายรักทั่วๆ ไป แต่มีอะไรที่มากกว่านั้น แถมยังได้ข้อคิดเรื่องความรัก และประโยคภาษาอังกฤษสวยๆ อย่าง   Love isn’t everything, but without love everything is nothing! ความรักแม้ไม่ใช่ทุกสิ่ง แต่ปราศจาก ‘รัก’ ทุกสิ่งก็กลายเป็นไร้ความหมาย ให้ไปฟินตามๆ กันอีกด้วย อย่ารอช้ารีบไปหานิยายเรื่องนี้มาอ่านกันเลยทุกคน แนะนำมากๆ เลย 

My.id ของเรื่อง : http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1377467
#แชร์นิยายดีได้หนังสือฟรีกลับไปอ่าน #นิยายดีอย่าเก็บไว้อ่านคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น