Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักนี้ลงเอยไหมตอนสอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าใครเข้ามาอ่านครั้ง-ขอให้กลับไปอ่านตอนแรกก่อนนะค่ะจะได้ไม่งงค่ะ หลังจากเขียนกระทู้แรกก็หายไปหลายเดือน แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้กลับมาต่อให้นะค่ะ รอไรละเข้าเรื่องกันเลยยย
เขียนผิดอย่าด่าหนูนะ_/\_

เช้าวันรุ่งขึ้นเราต้องตื่นเพราะเสียงมือถือดัง นั้นหมายความว่าEโทรมาปรุกตามเคยค่ะ
E นี้ยูตื่นยัง?? ไปถึงรร เมื่อไหร่?
เรา ตื่นแล้ว...ถึงตอน 7:30
E okay see ya
เราก็กดวางสายแล้วลุกไปอาบน้ำแต่งตัวพอเสร็จก็ให้พี่ชายไปส่ง พอถึง รร คนแรกที่เจอไม่ต้องถามEนั้นเอง นางยืนรอพร้อมถือชามะนาวผสมชาดำ(ขอโปรดเรา) >< อันที่จิงคิดว่านางชื้อมากินเองที่ไหนได้นางชื้อมาฝากเรา!!
เรา เฮ้ยยให้เราหรอ?
E ใช้ ไอเห็นยูดืมทุกวัน ดืมแทนน้ำเลยด้วยช่ำไป
เรา ฮ่าๆๆขอบคุณนะ งั้นเราไปห้องเรียนกัน (ห้องเรียนยุ่ข้างๆกัน)
E ยูจะไม่ทักทายไอหน่อยหรอ?.
เรา งงไปแปปนึ่ง เราก็ยืนคุยเเล้วนี้ไง
แต่นางเข้ามากอดแล้วพูดว่านี้ต่างหากที่ไอเรียกว่าทักทาย เราก็อึ่งเลยแต่ก็กอดนางกลับ เพราะปกติก็กอดยุ่แล้ว พอสักพังนางก็ชวนไปเรียนนางเดินไปส่งค่ะ พอถึงห้องเราก็บอกให้นางไปห้องตัวเอง แต่นางบอกเรียนเสร็จยุ่รอไอตรงนี้นะเดียวไอมาลมแรงรับเราก็อ่อๆไป พอหมดคาบเรียน นางก็มารับจิงๆค่ะ เราก็เดินไปห้องเรียนตอไป วันนี้ลมเเรงมากเราก็ตัวเล็วเวลาเดินก็เชไปเชมา นางก็บอกว่าใหวไม เราก็บอกใหวๆทั้งๆที่เดินยังกะคนเมา555+ นางก็มองแล้วแอบขำ แล้วนางก็ยื่นเเข็นออกมาแล้วพูดว่า เกาะแข็นไอก็ได้นะ เดียวปลิวจะไปตามเก็บลำบาก
(โหววขนาดนั้นเลย) รอไรละค่ะ ก็เกาะเลยค่ะ แล้วเราสองคนก็เดินไปเเบบนั้นจนถึงห้อง เหนื่อยเหมือนกันนะเนี้ยเดินผ่าลม แล้วนางก็บอกให้เข้าห้องไปเดียวลมพัด เราก็เดินเข้าไป พอใกล้จะหมดคาบนางส่งข้อความมาว่าพักเที่ยงให้ไปนั้งที่ประจำกับเพื่อนรอเลยเดียวชื้อข้าวกับนำ้ไปให้ เราก็ตอบเคไงเจอกันแต๊งกิ้ว หมดคาบเราก็ไปหาเพื่อนที่โตเลย แล้วเพื่อนคนนึ่งก็ถามว่า อ้าวแฟนไปไหนละ แหม่ๆๆไม่ใช้แฟนโว้ยย มันไปชื้อข้าวนู้น เพื่อเราก็อ่อแค่นี้เสียงสูงทำไมว่ะ (ปล่าวสักหน่อย)
แต่นั้งยุ่สักพักมีคนๆนึ่งเดินเข้ามาทักเราก็งง เพื่อนในกลุ่มก็งง
แล้วนางบอกว่าฉันเห็นคุณตอนนั้งรอกับบ้านทุกวันแต่คุณคงไม่สังเกต แล้วเคาก็ถามว่านั้งด้วยได้ไหม
เรา เอาสินั้งได้ เขาก็นั้งข้างๆเรา การสนถณาก็เริ่ม
เขา คุณชื้ออะไร
เรา เรียกว่า Pละกันนะ
เขา เราชื่อทรอยนะ Pเป็นคนไทยปะเนีย
เรา เฮ้ยยรุ้ได้ไงอะยูคนแรกเลยนะที่ตอบถูกคนอื่นว่าเราเป็นจีน
เขา ฮ่าๆๆสัมเนียงภาษายูบอกอะ
เรา อ่อ แล้วทรอยละคนที้ไหน
เคา เราลูกครึงฟริปินกับอเมกา
ทันได้นั้นก็มีหนังสือเล่มหนาวางลงตรงน่าดัง ปั้ง!!! ไม่ต้องถามว่าใครEนั้นเอง นางทำน่าไม่พอใจใส่ เพราะที่ทรอยนั้งเป็นที่ของนางนั้นเองค่ะ นางเลยต้องนั้งตรงด้านน่าเราเเทน
เรา ไปโกรดใครมาเนี้ยย
E ปล่าว นั้นใครอะ ยูรุ้จักหรอ
เรา อืมมรุ้จักดิ เพื่อนไหม่/ ไหนข้าวอะ
E ไอไม่ได้ชื้อมา
เรา แล้วที่ถือมานั้นละ
E เพื่อนมันฝากชื้อ นางก็ให้เพื่อนน่าตาเฉยค่ะ เรารุ้ทันที่ว่านางโกรดมาก แน่ละ คิดในใจทำไมไม่ประชดแบบอื่นว่ะมาประชดไม่ให้ข้าวหิวนะเว้ยย*-* พอเราจะลุกไปชื้อข้าว
ทรอย เอาข้องเราก่อนได้นะมีสองชิ้น ทรอกก็ยื้นให้พร้อมกับน้ำเย็นๆ
เรา ก็เห้ยยขอบคุณนะ วันหลังจะชื้อคืนให้แล้วก็ยิ้มให้
นอกเรื่องแปป ทรอย เป็นคนผอมสูงผมดำตาน้ำตาลดัดฟันรวมๆแล้วใช้ได้เลยที่เดียว 5555 เข้าเรื่องต่อ พอEเห็นแบบนั้นนางลุกหนีทันที่ เราจะเดินตามแต่ทรอยดึงแข็นแล้วบอกให้เรากินให้เสร็จก่อนไหม ด้วยความหิวเราเลยกินต่อ(ห่วงกินคร้)
ไม่รุ้ว่าEไปไหนถ้าเดาไม่ผิดคงไปนั้งทีต้นไม้มั้งตรงนั้นเราจะนั้งด้วยกันประจำ พอกินเสร็จกริ่งก็ดังทั้นที่ เราก็ลาเพื่อนๆรวมทั้งทรอยด้วย ทรอยก็ถามว่ายูไปตึกไหนเดียวเดินเป็นเพื่อน เราก็แบบไม่เป็นไรเดียวทรอยก็สายอีก นางก็ให้บอกว่าไปตึกไหน เราเลยบอก จะไปตึกc ทรอยก็บอกว่าทางเดียวดันเราไปตึกa เราก็เลยเดินไปด้วยกัน ในขนาดนั้นลมก็แรงอย่างที่บอกทรอยก็เลยเดินกอดไหร่เรา เพราะเราเดินเช ทันไดนั้นเดินผ่านEเฉยเลย นางคงไปรอเรามี่ห้องแน่เลย นางก็มองเรา เราก็มองนาง นางไม่ทักสักคำ พอถึงห้องเราทรอยก็ปล่อยแล้วพูดว่าขอโทดที่ล่วงเกิน เราก็ไม่เป็นไรขอคุณที่ช่วยนะ แล้วทรอยก็ถามว่า ไอทำไห้ยูมีปันหากันแฟนรึป่าว
เรา แฟน???
ทรอย ก็คนที่เดินผ่านเราไง
เรา ฮ่าๆๆบ้าหรอ นั้นเพื่อนสนิทเราเองสนิทกัน4ปีแล้ว
ทรอย อ่าวหรอ โทดที่นะ555 ไงเจอกันตอนเลิกเรียนนะ
เราก็เดินเข้าไปเรียน ระหว่างนั้นส่งข้อความไปหาEนางอ่านเเต่ไม่ตอบ ยิ่งส่งไปยื่งรุ้สึกเหมือนแก้ตัวก็เลยหยุดส่งนางก็ไม่ตอบกับค่ะ จะหมดเวลาเรียน นร ทุกคนก็เดินออก รร เพื่อกลับบ้านเราเห็นEแต่เข้าไปทักไม่ทันคนเยอะเกินไป พอออกมาได้ก็ไม่เจอแต่เจอทรอยแทน
ทรอย ยูหาใครหรอ
เรา ปล่าวๆๆ
ทรอย กลับบ้านยังไงอะ
เรา พี่ชายมารับ แล้วทรอยละ
ทรอย พี่ชายเหมือนกัน
เเล้วเราก็นั้งรอด้วยกัน ก็พูดคุยกันปกติ จนพี่เรามา พี่ทรอยก็มา ใครจะไปรุ้ว่าพี่เราสองคนจะเป็นเพื่อนกัน จบ รร ปีเดียวกัน เรากับทรอยถึงกับงงกันเลย เเล้วพี่ชายเราก็ทักทายพี่ของทรอยแล้วมา say hi กับทรอยด้วย เราก็ทำแบบนั้นกับพี่ของทรอยเหมือนกัน แล้วพี่เราก็ออกปากชวนไปหาไรทานกัน พี่ของทรอยก็ เออเอาดิ ตอนนั้นก็ตกลงไปกินชูชิกัน โดยเอารถพี่เราไป พี่นั้งน่ากันเพื่อน เราก็นั้งหลังกับทรอย เราก็คุยกับทรอยกับพี่เขา จนสนิทกันระดับนึ่ง พอถึงร้านก็นั้งกินกัน แต่ละคนก็ส่งเเบบตัวเองชอบ ชึ่งน่าทานหมดเลย เราก็เลยแอบกินของคนนั้นที่คนนี้ที่55555จะสั่งหมดก็กลัวกินไม่หมด พอกินเสร็จก็ไปส่งทรอยกับพี่กลับบ้าน พอส่งเสร็จก็จะกลับบ้านละ ทรอยก็ขอเฟชได้ไหม เราก็ให้ไป แล้วก็ขึ้นรถกลับบ้าน พอถึงบ้านอาบน้ำเสร็จจะเข้านอนละ เสียงเฟชดังเราก็เอามาดู ทรอยส่งข้อความมาขอบคุนเเล้วบอกฝันดีพุ้งนี้เจอกัน เราก็บอกฝันดีไป เราเข้าไปดูขอความEนางก็ไม่ส่งไรมาค่ะ เราก็เลยคิดว่าเดียวหายโกรดคงส่งมาเอง จนตอนเช้าก็ไม่โทรปรุก แต่เป็นทรอยที่ส่งข้อความมา เชื่อไหมอาทิตร์นั้นเราไม่เจอEเลย แต่กลายเป็นทรอยที่มาทำน่าที่แทน แล้วเราก็สนิทกับทรอยมากขึ้น จนบางครั้งเราลืมEไปเลย จนถึงวันจันทร์เราบอกทรอยว่าจะไปห้องน้ำแต่ที่จิงเราไปทีต้นไม้เพื่อจะเจอEบ้าง แต่ก็เจอจิงค่ะนางนั้งพิงต้นไม เราไม่รอช้าเดินไปหยุดตรงน่า
เรา Eทำไมไม่มาทักฉันเหมือนตะก่อน หายไปไหนมา
E ยูก็มีคนใหมดูแลแล้วนิ
เรา ก่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่นางคงไม่เชื้อ นางเงียบเราก็เงียบ
E ไออยากดูแลยูนะ ไม่ใช้แบบเพื่อน
เรา เฮ้ยยชอบเราหรอ
E ใช้แล้วยูละ คิดว่าไง
เราเลยจะมาตอบหลังเลิกเรียนนะไปรอตรงนั้น
พอหมดคาบเรียนเราก็ค่อยๆเดินแอบดูEรอยุ่ตรงนั้นจิงๆคีะ เราเลยเดินเข้าไปหา
E ยูจะตอบว่าไง
เรา เราว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่านะ ถ้าวันนึ่งเราเลิกกันฉันไม่อยากเสียยูไป ขอโทดนะ
E เข้าใจแล้ว น่าเสียทันที่ นางเดินเข้ามากอดแล้วพูดว่า จำใว้ฉันยุ่ตรงนี้ เราก็เสียใจเลยกอดนางกลับ แล้วนางก็กลับไป หลังจากนั้นเวลาเจอจะยกมือทักเฉยๆ ส่วยทรอยก็สนิทกันมากขึ้น ไปไหนไปกัน วันนึ่งฝนตกและน้ำไม่ระบาย เราใส่รองเท่าผ้าใบ ก็ไม่รุ้จะไปไง ทรอยก็ใส่ผ้าใบเหมือนกัน แต่ทรอยบอกให้เราขึ้นหลังมาเราก็เอาจิงดิ ทรอยก็เอากระเป๋าตัวเองใว้ข้างน่าแล้วให้เราขึ้นหลัง พอเราขึ้นเท่านั้นละเสียงเพื่อนโห่เติมเลย และนั้นก็ทำไห้เราใกล้ชิดกับทรอยมากขึ้น เราเห็นทรอยยิ้มตรอดเลย เราก็กอดคอเขาไป....และนั้นทำไห้รุ้ว่าเราชอบทรอย และการเริ่มต้นก็เริ่มขึนจะเป็นไง ใว้จะมาเล่าใหม่นะค่ะ^^

ลงรูปไม่ได้ ขอโทดที่นะ จะพยายามละนะค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ^^


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น