Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเทมของ “ถูกและดี ราคาไม่เกินร้อย” ในห้องน้ำ ที่ช่วย “อัพสวยได้ทั้งตัว” สิ่งๆนี้ ชะนีเรคคอมเมนค่าา!! ^0^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดีจ้าาา เพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคน ^___________________^

          แอบอ่านรีวิวมาก็หลายสิบกระทู้ เท่าที่สังเกตดูส่วนมากจะเห็นแค่รีวิวไอเทมอัพสวยหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หรือสกินแคร์ในห้องนอนซะมากกว่า และในใจก็พลันนึกไปว่าของใช้ในห้องน้ำที่ช่วยอัพสวยได้เหมือนกันนะ! แต่ทำไม๊ ทำไมยังไม่ค่อยจะเห็นใครจับมารีวิวกันซักที  และแล้ววันนี้ก็ฤกษ์ดีเลยขอจัดรีวิวไอเทมเด็ดๆ ในห้องน้ำออกมาโชว์บ้างละกัน ^^

          และกระทู้นี้ก็จะเป็นการหยิบไอเทมโปรดที่ช่วยอัพความงามประจำห้องน้ำที่บ้านเรามาให้ดูกันค่ะ แต่ละชิ้นเนี่ยกล้าพูดได้เต็มปากว่า  ถูกมากๆ และดีสุดๆ แถมยัง อัพสวยได้ทั้งตัว เลยล่ะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นปะๆ ไปดูกันเลย <3

1. ครีมอาบน้ำ

“BeNice Anti-Bacteria สูตรเกลือหิมาลายันสีชมพู

ราคา 65 บาท

          มาเริ่มที่ครีมอาบน้ำกันดีกว่า บีไนซ์ตัวนี้เป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรียค่ะ เราชอบใช้ครีมอาบน้ำที่ช่วยเรื่องแบคทีเรียในผิว เพราะเราเป็นคนชอบเล่นกีฬาอ่ะ แล้วก็เหงื่อตลอดเวลา รู้สึกสกปรกสุดๆ แต่ตัวนี้นอกจากช่วยลดแบคทีเรียแล้ว มันเหมือนเป็นการขัดสปาผิวด้วยนะ เพราะว่ามีส่วนผสมของเกลือหิมาลายันสีชมพู ที่มีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด อื้มมหื้มม (เค้าบอกว่าเป็นแร่เกลือที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลกเลยนะ แร่ธาตุจะเยอะขนาดไหนเนี่ย ><)

          ขวดนี้เป็นครีมอาบน้ำแบบที่เราตามหามานานค่ะ เพราะไม่ใช่กลิ่นที่หอมจนฉุนเกินไป แล้วก็ไม่ใช่หอมแบบกลิ่นหมอในโรงพยาบาล แต่คือมันหอมแบบสดชื่นๆ เหมือนอยู่ในสปาราคาแพง 55555 แอบมีผลไม้เบาๆ เพราะนางมีทับทิมด้วย ส่วนเรื่องเนื้อครีมจะไม่ข้นจนหนืดมาก เหลวแบบพอดีๆ เวลาโดนน้ำ ถูไม่กี่ครั้งฟองก็มาเต็มแล้วค่ะ แถมเนื้อฟองก็นุ่มๆเวอร์ และละเอียดดีเลยค่ะ อาบเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นไปทั้งตัว เวลาจับจะเด้งๆ กลิ่นก็หอมติดตัวไปทั้งวันเลย สรุปแล้วคือชอบมว๊าก ตัวนี้รักที่สุดในห้องน้ำเล๊ย <3

2. แชมพูสระผม

 “Tresemme Expert Selection Split Recovery Shampoo”

ราคา 59 บาท


          ส่วนตัวเราเองเป็นคนทีชอบทำสีผม แล้วก็หนีบผมมากๆค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันเป๊ะเวอร์ดี เรียกว่าหนีบมันทุกวันเลยจริงๆ จนมาสังเกตดูอีกที ผมแตกปลายแล้วก็แห้งเสียแบบสุดๆเลยค่ะ T^T ใช้แชมพูสระผมที่เค้าว่าว่าฟื้นฟูจัดหนักมาหลายยี่ห้อก็ยังไม่เจออันไหนที่แก้ได้จริงๆซักที จนมาลองเทรซาเม่ขวดนี้นี่แหละ 

          ตอนใช้ครั้งแรก แชมพูตัวนี้มันจะให้ความรู้สึกผมนุ่มๆ ลื่นๆ ค่ะ แต่พอสระได้ซัก 3-4 ครั้งนี่ จับปลายผมดู ตรงช่วงที่มันแตกปลายเริ่มดีขึ้นไวเวอร์ แล้วก็หวีง่าย ไม่พันกันแล้ว ผมไม่ชี้ฟูแบบไร้น้ำหนักกลางอวกาศเหมือนเดิม 5555 ที่ชอบอีกอย่างก็คือ พอสระแล้วกลิ่นมันหอมมากๆๆๆๆ แถมติดหัวนานไปถึงเย็นเลยนะ ตัวนี้ซื้อต่อแน่นอน<3

3. โฟมล้างหน้า

“Smooth E Baby Face Foam”

ราคา 85 บาท

          ต่อไปมาเข้าสู่โหมดของผิวหน้ากันบ้างค่า ตัวนี้คือสมูทอี เบบี้เฟซโฟม เป็นโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง เนื้อครีมจะข้นๆ พอเราเอาไปดูกับหน้า มันจะลื่นๆค่ะ พอล้างออกก็ยังลื่นๆ อยู่ เหมือนมีอะไรมาเคลือบไว้ ไม่แสบไม่ตึง คือเวิร์ค!

          ตัวนี้ที่เราเปลี่ยนมาใช้ก็เพราะว่า เคยเป็นสิวอักเสบ สิวผดผื่นอะไรแบบนี้แต่ก็ไม่หายซักที พอลองใช้อันนี้ตามเพื่อน ปรากฏว่าหายเกลี้ยงเลยค่ะ ดีใจมากๆๆๆ หลังจากนั้นก็ใช้มาตลอด นี่น่าจะหลอดที่ 3 แล้วค่ะ ใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือผิวแห้ง แนะนำโฟมล้างหน้าตัวนี้เลย ใช้แล้วเกิดสุดๆ ลูกรักคนรองของเราเลยน้า <3

4. ครีมบำรุงผิวหน้า

 “Fuji Snail Cream”

ราคา 39 บาท

          ทำความสะอาดไปแล้ว มาถึงหมวดก็การดูแลบำรุงผิวหน้ากันบ้าง อันนี้เราลองหยิบมาจากเซเว่นค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าใช้แล้วดี ไหนลองซะหน่อยซิ ปรากฎว่าลองแล้วติดใจซะงั้น 555

          ตัวนี้ครีมเมือกหอยทาก + ว่านหางจระเข้ค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยและจุดด่างดำ ปัญหาหลุมสิวก็ได้นะ เนื้อครีมบีบออกมาจะใสๆ แต่พอเราลองทาที่ผิวแล้วตบเบาๆ ดูมันจะออกเป็นสีขุ่นๆนะ ใช้ง่ายค่ะ ซึมไว ไม่เหนอะแน่นอน แต่กลิ่นอาจจะไม่ค่อยหอมซักเท่าไหร่ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นขึ้น + รอยสิวลดลงจริงๆ ลองเถอะ แล้วจะรัก <3

5. แปรงสีฟัน

Systema OD

ราคา 80 บาท

          มาต่อที่เรื่องปากดีกว่าค่ะ ใครที่จัดฟันและใส่เหล็กดัดฟันคงจะเคยเจอปัญหาที่ว่า หลังกินข้าวเสร็จแล้วมักจะไม่ค่อยกล้าพูด ไม่ค่อยกล้ายิ้ม เพราะกลัวเศษอาหารติดฟัน ก็เลยต้องแปรงกันบ่อยๆ หลังอาหาร แต่แปรงสีฟันสมัยนี้มันไม่ถูกกับช่องปากของคนกลุ่มอย่างเราเลย หังแปรงก็แข็ง บางทีแปรงได้ไม่สะอาด เพราะขนแปรงใหญ่

          สำหรับแปรงซิสเท็มมา OD อันนี้ค่อนข้างตอบโจทย์คนอย่างเราเลย เพราะออกแบบมาเฉพาะสำหรับคนจัดฟัน หัวแปรงเลยเล็กนุ่ม ขนาดพอดีกับช่องปาก ไม่เจอกับอาหารปวดเหงือก แปรงแล้วสะอาดไม่มีอาหารติดซอกฟัน ยิ้มได้ไม่กลัวแป้กเลยย <3

(มีต่อในคอมเมนท์นะคะ)

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

welovebrent 1 พ.ค. 59 เวลา 13:44 น. 1

6. น้ำยาบ้วนปาก

Listerine total care zero

ราคา 98 บาท

         จบที่แปรงสีฟันแล้ว ขอต่อที่น้ำยาบ้วนปากค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าคนจัดฟันอย่างเรามันขี้ระแวงไปซะหมด กลัวว่าจะไม่สะอาด แล้วเกิดปัญหาเหล็กสกปรกลามไปในช่องปากด้วย อื๋ออ ไม่เสี่ยงดีกว่า เราขอเลือกที่จะบ้วนปากเช้า-เย็นทุกวันเพื่อความสบายใจ

          สำหรับลิสเตอรีนตัวนี้ เพื่อนๆอาจจะคุ้นๆตาบ้าง เพราะมันเป็นตัวที่เต้ยใช้ในโฆษณษาค่ะ ใช้แบบแอบเสียดายที่ไม่น่ารักเหมือนเต้ย 5555555 แต่ว่าปากสะอาดจริงนะ ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย เพราะฉะนั้นอมแล้ว โนแสบ โนพอง โนกัดปากแน่นอน กลิ่นก็เฟรชๆ สดชื่น สะอาดดี เอาเป็นว่าแนะนำโนะ <3  

7. ครีมกำจัดขน

Veet Hair Removal Cream

ราคา 75 บาท

          ตัวสุดท้ายแล้ว อันนี้เป็นครีมกำจัดขนจุ๊กกะแร้ค่ะ แฮ่ๆ ไหนจะสวยทั้งตัวแล้วก็ต้องเป๊ะทุกส่วนน้าสาวๆ วันไหนใส่แขนสุดหรือสายเดี่ยวจะได้ไม่โป๊ะ มีขนจุ๊กกะแร้โผล่มันจะดูไม่งามม ใช้แหนบก็ปวดตา จะใช้มีดโกนก็ขึ้นไวเหลือเกิน เลยต้องพึ่งครีมนี่แหละ >0<

          วีทตัวนี้เป็นครีมรุ่นที่ออกมาสำหรับคนที่ผิวบอบบางและแพ้ง่ายอย่างเราค่ะ วิธีใช้คือเอาทาๆ ไว้ที่ผิวใต้วงแขนแบบไม่ต้องหนามาก ใช้พายพลาสติกที่เขียวๆที่เค้าให้มาเป็นตัวเกลี่ยค่ะ เสร็จแล้วก็ทิ้งไว้ซักประมาณ 5-6 นาที ก็เอาไม้พายไปลองขูดเบาๆ ดูอีกทีว่ามันหลุดออกมารึยัง ถ้าหลุดแล้วก็ไปล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่ะ ใช้เป็นน้ำเย็นก็ดีนะ ผิวตรงนั้นจะได้กระชับ<3

          เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับไอเทมอัพสวยของใช้ในห้องน้ำที่เราเอามารีวิวให้ดูกัน ใครมีตัวไหนบ้าง ลองคอมเมนท์มาคุยกันน้า หรืออยากรู้อะไรละเอียดกว่านี้ ก็ถามไว้ใต้โพสได้เลยจ้า ขอบคุณสำหรับการติดตามนะฮับ บ๊ายบาย  ^__^

0
bobobubu 1 พ.ค. 59 เวลา 21:47 น. 2

ชอบบีไนซ์เหมือนกันเลยจ้า แต่เราใช้สีชมพูกับสีเขียวสลับๆกัน หอมดี อาบแล้วฟิน

0
pnck_p 4 พ.ค. 59 เวลา 10:19 น. 5

ครีมหอยทากดีจริงค่ะ ใช้แล้วคนรอบข้างทักว่าหน้าใสขึ้น ไม่ได้ค่าสปอนเซอร์เลยนะ -..- แต่มันดีจริมๆ 

0
okasdee 8 พ.ค. 59 เวลา 22:13 น. 7

ผงขัดผิวเนียนก็ช่วยขัดผิดให้ขาวขึ้นได้นะ  เราชอบเอามาผสมกับน้ำมะขาม นมสด ขัดแล้วผิวนุ่มมากๆ ขี้ไคลก็ออกดีมาก

0