Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Club Friday To be Continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย EP.15 [ว่าด้วยเรื่องที่เชอร์รี่โดนขมขื่น]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       (กระทู้นี้คือความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ด่าได้แต่อย่างแรงจ้ะ ^ ^)

     Club Friday To be Continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย EP.15 จากที่ดูมานั้นเราว่าสิ่งที่เชอร์รี่ทำมาทั้งหมดนั้นผิดและเลวมากจริงๆ เลวแบบ... คือแม่งคนอะไรจะเลวอะไรขนาดนี้แว้! ทั้งเรื่องชอบสายป่านที่เล่นเป็นเชอร์รี่ได้น่าจิกตบมาก ปัง ปัง ปัง แต่ขัดใจตัวละคร การ์ตูน นัท แมนมาก! อีพี่เอบ้าบอคอแตกนั้นด้วย ขัดใจค่ะ! เรื่องนี้ที่ดูมาอยากจะเข้าไปจิกตบอีเอนจอยกับขุ่นแม่มาก (ก.ล้านตัว) 
       เข้าเรื่องหัวข้อกระทู้ดีกว่าค่ะ
       เข้าใจว่าสิ่งที่เชอร์รี่ได้ทำกับกระต่ายและการ์ตูนนั้นมันรุนแรงมาก แบบ..มากโคตร แต่เรื่องที่โดนข่มขืนนี่ ดูไปสะเทือนใจไป น่าสงสาร ไม่รู้สิ นี้อาจจะเป็นตอนแรกก็ได้ที่รู้สึกสงสารเชอร์รี่ โดนข่มขืนนี่มันแรงจริงๆนะ โลกสวยค่ะ ยอมรับ 
      ทุกคนคิดยังไงกับการที่เชอร์รี่โดนข่มขืนบ้างคะ?
ตอบหน่อยยยย ขอบคุณค่าาาา ^ ^

เกลียดอีแมน ไอเลว - 


แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

คนสวย 4 พ.ค. 59 เวลา 07:05 น. 1

ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเลวหรือสตอมากขนาดไหนก็ตามก็ไม่สมควรที่จะต้องพบกับเหตุการณ์แบบนี้ การข่มขืนเป็นอะไรที่ต่ำทรามที่สุดกับลูกผู้หญิงคนนึง ซึ่งสิ่งที่เชอรี่โดนมันไม่สมควรอย่างยิ่งค่ะ

2
tuty1234 4 พ.ค. 59 เวลา 07:23 น. 1-1

คิดเหมือนกันเลยค่ะ ยอมรับว่าโลกสวย555555 สะเทือนใจหนักมากกับเหตุการณ์แบบนั้น

0
โน๊ต 4 พ.ค. 59 เวลา 20:43 น. 1-2

คิดเหมือนกันน
เรื่องที่น่าจะโดนกรรมตามสนองมันสมควร แต่ไม่ใช่แบบนี้อะ เราว่ามันคนละเรื่องกันเลย น่าจะไม่มีคนคบหรือไม่มีใครจริงใจด้วยงี้โอเคกว่า

0
หญิงใดน้อ สวยแท้ 4 พ.ค. 59 เวลา 07:48 น. 2

ใช่คะ ตอนจบหนูสงสาร รี่มากอ่ะ เสียน้อง เสียสติ เสียโฉม สุดๆแล้วรี่อ่ะ แต่รู้สึก ชอบเชอรี่ตรงที่ให้แมนยิงการ์ตูน ความรู้แบบ รี่ไม่เชิงมาฆ่า เหมือนมาบอกว่า ผู้ชายคนนี่นิสัยเป็นยังไง มาพิสูจว่า แมนมันรักตูนจริงหรือเปล่า มากกว่าอันนี้ความเห็นส่วนตัวเลย ☺

1
tuty1234 4 พ.ค. 59 เวลา 08:17 น. 2-1

สูญเสียทุกอย่าง น่าสงสารแต่สิ่งที่ทำมันก็นะ... ไม่เข้าใจทำไมการ์ตูนไม่โทรเบอร์โรงพยาบาล ยืนดูร้องไห้อยู่นั้นแหละ เรื่องนี้ในความคิดเราไม่ควรมีใครมีความสุข55555 รวมถึงอีนัทที่โง่ดักดานด้วย

0
1234 4 พ.ค. 59 เวลา 09:08 น. 3

เราว่าก้อรุนแรงไปอ่ะเหมือนทำให้เราขยะแขยงตัวเองเลยแบบโดนข่มขืนแม่งมันสร้างทรมานมากอ่ะ

1
tuty1234 4 พ.ค. 59 เวลา 12:20 น. 3-1

ดูไปขยะแขยงตัวเองไปจริงๆค่ะ ขนาดเป็นเชอร์รี่นะ

0
Pokky 4 พ.ค. 59 เวลา 10:43 น. 7

ต่อให้เขาจะเลวร้ายแค่ไหน ก็ไม่ควรโดนกระทำแบบนี้ มันคือการผลักเขาลงขุมนรกที่ยังไม่ทันตายก็ได้ไปยลอย่างแท้จริง มันคือสิ่งที่เรียกว่าการตายทั้งเป็น ต่อให้แค้นแค่ไหนก็ควรนึกถึงหลักมนุษยธรรม ถ้าเราไม่ต่อ มันก็จบลงตรงนั้น สิ่งที่จะลงโทษเขาคือผลการกระทำของเขาเอง

เราไม่เคยดูเรื่องนี้อย่างจริงจังนะ แต่ประเด็นนี้มันดูแล้วรู้สึกแย่ สำหรับเรามันไม่ใช่เรื่องที่จะบอกว่าเราก็แค่โลกสวยเลยมองแบบนั้นได้ คือมันแย่จริงๆคุณ ถ้ามีใครซักคนรอบตัวเราเจอแบบนี้ สิ่งที่เราจะรู้สึกคงไม่ใช่การสมน้ำหน้าเขา แต่มันคือความหดหู่ที่เกิดขึ้นกับเขา 

และมันไม่ได้ส่งผลแค่ตัวผู้กระทำ แต่มันจะส่งผลไปยังคนรอบข้างด้วย

0
สแสเื้่หเืดทา่แา 4 พ.ค. 59 เวลา 15:44 น. 10

.........................................................................................................................บ...............................้.......................................................................................................................า...........................................................................

0