Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++What's in my bag?? มาเปิด "กระเป๋า" ของพี่เตย NUGIRL กัน! +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL อาจจะแปลกใจกันนิดหน่อยใช่มั้ยที่วันนี้พี่เตยมาเจอกับทุกคนในบอร์ดแทน เพราะวันนี้ถือว่าเป็นวันที่ฤกษ์งามยามดี พี่เตยจะพาสาวๆ มาเปิดกระเป๋าพี่เตยดูกันค่ะ! มาดูกันซิว่าพี่เตยพกอะไรกันบ้าง แอบบอกก่อนว่าเขินมาก เพราะปกติไม่ค่อยชอบให้ใครมาค้นกระเป๋า 55555555 เอาล่ะ ไม่พล่ามมากละ มาดูกันเลยดีกว่าจ้า





เริ่มกันที่กระเป๋าใบนี้ก่อนค่ะ ใบนี้เป็นกระเป๋าถือยี่ห้อ Charles & Keith ซื้อมาจากสิงคโปร์ ไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้มีเข้าชอปที่ไทยมั้ย เหตุผลที่ซื้อใบนี้เพราะว่าชอบทรง รู้สึกว่าเข้าได้กับทุกชุด ชอบสีดำ เพราะเข้ากับได้กับทุกสิ่งอย่าง จริงๆ มันมีสายกระเป๋าอีกแบบนึงด้วย แต่ว่าตอนถ่ายถอดออกไป มันเลยสามารถหิ้วได้ 2 แบบ แต่ข้อเสียคือหนังกระเป๋ามันเป็นแบบด้าน ทำให้เป็นรอยง่ายมากๆ ต้องระวังมากๆ เวลาใช้





อันนี้คือภาพรวมของทั้งหมดที่อยู่ในกระเป๋าพี่เตยเองค่ะ เป็นคนบ้าสมบัติพอสมควร ทำให้กระเป๋าถือหนักตลอดเวลา 5555 เรามาต่อกันเลยนะคะ


1. กระเป๋าสตางค์
ใบนี้ซื้อมาพร้อมกับกระเป๋าถือเนี่ยแหละค่ะ ซื้อมาจากสิงคโปร์เช่นกัน ในกระเป๋าสตางค์ก็จะมีเงิน เหรียญ บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน ใบขับขี่
บัตรสมาชิกบ้าบอคอแตกที่ชอบสะสมแต่ไม่ค่อยได้ใช้ บางหมดอายุไปแล้วก็ไม่รู้ตัว 5555 นอกจากนี้ในกระเป๋าสตางค์ยังมีพวกใบเสร็จหรือสลิปต่างๆ ที่แบบ..
นานมากกกกกกแล้วจนกลายเป็นขยะแต่ก็ไม่ได้ทิ้ง - -'' จริงๆ คือของจำเป็นไม่ค่อยจะมี มีแต่อะไรก็ไม่รู้ ทำให้กระเป๋าตังค์ตุงและหนักมาก


2. กุญแจรถ
นี่ก็เป็นอีกไอเท็มนึงที่ใส่กระเป๋าถือไว้ตลอดเวลา แต่ไม่ชอบใส่ในช่องเล็กๆ ในกระเป๋า ทำให้เวลาจะสตาร์ทรถที ต้องยืนควานหากุญแจรถนานมากกว่าจะเจอ


3. โทรศัพท์มือถือ
ตอนนี้ใช้ iphone6s Plus สีชมพู ตอนซื้อคือตามหาหลายที่มากกกกกกกกกกก เพราะสีชมพู 64gb หมดหลายที่มาก ตอนนั้นตามหาประมาณ 3-4 ห้างภายในวันเดียว จนในที่สุดก็มาได้เครื่องนี้ที่ชอปทรู เซนทรัลพระราม3 (ใครมีประสบการณ์ตามล่าไอโฟนแบบนี้ มาแชร์กันได้นะคะ) นี่เอาสติ้กเก้อ sumikko gurashi มาแปะเต็มไปหมดเลย อาจจะดูรกๆ หน่อยๆ 55555 แล้วก็เคสโทรศัพท์ที่ใช้ตอนนี้ใช้แบบใสๆ จริงๆ ไม่อยากใส่เคส แต่เป็นคนที่ทำมือถือตกบ่อยมากกกกก เลยต้องใส่เคสค่ะ


4. กระดาษทิชชู่
เป็นคนไม่ชอบมือเลอะ ไม่ชอบความสกปรก เลยต้องพกทิชชู่ติดกระเป๋าไว้ มันสะดวกมากๆ เวลาที่ห้องน้ำไม่มีทิชชู่ให้ เพราะยังไงเราก็รอดตายแน่นอน5555


5. กระเป๋าเครื่องสำอางค์
ในนี้มีของไม่เยอะค่ะ มีกระจก แป้ง ที่เขียนคิ้ว บรัชออน และลิปมัน ปกติใช้แค่นี้ ไม่ค่อยได้แต่งหน้า ก็เลยพกไว้แค่นี้ค่ะ 


6. เลนส์ wide
เป็นคนชอบเซลฟี่มากกกก ก็เลยพกเลนส์ wide ไว้ติดกระเป๋าเลย 555555 อันนี้แอบเขินเพราะคนอื่นรู้หมดเลยว่าเป็นคนบ้าถ่ายรูป จริงๆ มันมีถุงสีดำใบเล็กๆ ไว้ให้ใส่ด้วย 
แต่ถุงเน่ามากถึงมากที่สุด ก็เลยไม่ได้เอามาถ่ายค่ะ


7. กระเป๋าผ้าใส่ของกระจุกกระจิก
กระเป๋าผ้าใบนี้เอาไว้ใส่พวกผ้าอนามัยค่ะ ติดกระเป๋าไว้เผื่อต้องใช้ในวันฉุกเฉิน


8. ทิชชู่เปียก
อันนี้เป็นไอเท็มสำคัญมาก ถ้าหมดปุ้บจะต้องรีบหาซื้อ มันมีประโยชน์มากกกก ก ไก่ล้านตัว 
หมดแล้วอะ... กระเป๋าพี่เตยก็มีแค่นี้แหละค่ะ น่าจะเหมือนกับกระเป๋าของผู้หญิงทั่วๆ ไปแหละเนอะ สาวๆ ชอบพกอะไรกันบ้างอย่าลืมมาคอมเม้นคุยกันนะคะ ไว้พี่เตยจะมาตั้งกระทู้ใหม่คราวหน้าอีกเนอะ วันนี้ไปละจ้าา บ๊ายบายยยย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

HanaOat Columnist 4 พ.ค. 59 เวลา 14:15 น. 1

เรื่องกระเป๋าสตางค์นี่เป็นเหมือนกันเลย ล่าสุดพี่ก็เพิ่งจัดระเบียบไป เอาพวกสลิปกับบัตรสะสมออก ตอนนี้คืนรูปเดิมละ 555

0
MINIMODS Columnist 4 พ.ค. 59 เวลา 16:10 น. 2

กระเป๋าตังค์คล้าย ๆ กันเลยค่ะพี่เตย ทิชชู่เปียกก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน ฮ่าๆ เช็ดหมด หน้า มือ ฝาชักโครก

0
หน่อไม้เรนเจอร์กู้โลกสีเขียวปี๋ยกกำลังแปดสิบสี่ Designer 4 พ.ค. 59 เวลา 16:15 น. 3
มีความอยากอวดบ้าง นี่ไม่รู้ว่ากระเป๋าหรือหลุมดำ
อะไรเข้าไปแล้วมักจะไม่ได้ออกมา 555555


0
mypastelgrey Designer 4 พ.ค. 59 เวลา 16:48 น. 4

กระเป๋าสตางค์ตุงมากเลยค่ะ
แต่หลังจัดระเบียบทิ้งขยะทั้งหมดไป
ก็ไม่เหลืออะไรอยู่ในกระสตางค์เลย..

....

0
Panidaporn Tadpai 13 พ.ค. 59 เวลา 16:12 น. 5

มีแค่กระเป๋าตังค์
โทรศัพท์
ผ้าเช็ดหน้า
ทิชชู่ (พกเผื่อลืมผ้าเช็ดหน้า)
นี่แค่ไปเที่ยวใกล้บ้านค่ะ

0