Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟน(เก่า)ทำแบบนี้หมายความว่ายังไง // ช่วยตอบหน่อยนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันเนาะ คือว่าเราเลิกกะแฟนเก่าเมื่อต้นเดือนเมษาที่ผ่านมา ทีนี้ช่วงแรกๆที่เลิกอะ เขาและเราก็ซึมไปเลย เขาไม่ตอบแชทเราเลยค่ะคือเราทักไปเท่าไรเขาก็ไม่อ่านไม่ตอบ เป็นแบบนี้มาสัก2อาทิตย์ค่ะ อาทิตย์ที่3มีคนมาบอกว่าเขามีคนคุยคนใหม่แล้ว เราก็ไปคุยกะเขาค่ะว่าจะเอายังไง(เขาบอกเราว่าไม่รู้จะกลับมาไหมจะรอก็แล้วแต่) เขาก็บอกว่ามีคนคุยแล้วจะทำไม เราเลยตอบไปว่าโอเค งั้นเราเลิกติดต่อกันสักพักนะ เค้ายังทำใจไม่ได้(เขาเป็นคนขอเราเองค่ะว่าเลิกกันแล้วกลับมาเป็นเพื่อนแบบทันทีเลยได้ไหม) เขาก็บอกว่าโอเค ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว เราก็ตามนั้น
        พอมาวันรุ่งขึ้น เขาเปลี่ยนไปอะค่ะ เขานั่งมองเราทั้งวัน ยิ้มให้เรา อารมณ์ดีบ้าอะไรก็ไม่รู้ จากที่ไม่เคยสนใจเราก็กลับมาสนใจอีกครั้ง จากที่ไม่เคยตอบแชทก็ตอบบ้าง(ใช้คำว่าบ้างนะคะ555) เขาทำเหมิือนกับเรายังเป็นแฟนเขาอยู่เลยในความคิดเรานะ แล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราไปรร.(ซัมเมอร์)เราออกไปซื้อข้าวหน้ารร.เขาก็มาล้อเราว่าเลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกนะ ทีมที่เราเชียร์อะอยู่ท้ายตาราง เราก็มองหน้าเขาแบบเคิองๆละเดินผ่านไป เขาก็ตะโกนมาว่าเฮ้ย! เป็นไรอะ เราบอกไปว่าอย่าเพิ่งชวนทะเลาะจะไปกินข้าว พอเราสั่งข้าวเสร็จอยู่ดีๆเขาก็เดินมาอยู่ข้างๆ(ตัวติดกันเลย) เราถามว่ามีอะไร เขาก็บอกว่าเป็นห่วงไม่ได้หรอ เราก็ทำหน้าเฉยๆเขาก็เดินไปซื้อน้ำ พอตอนเที่ยงวันนั้นเราเข้าไปนอนในห้องชมรม (เขาเป็นคนเปิดห้องแหละ เขานั่งเล่นกีตาร์กะเพื่อน) เขาเล่นกีตาร์อยู่หน้าห้อง เราเลยไปนอนอยู่ที่มุมโต๊ะหลังห้องแล้วเอาหนังสือปิดหน้าไว้ สักพักเราเห็นเหมือนเงาคนเดินผ่านห้องแต่ก็ไม่ได้เอะใจ เราก็หลับต่อ สักพักเหมือนมีอะไรดลใจให้เราเอาหนังสือออกจากหน้า เราก็เอาออกแล้วก็เห็นเขานั่งข้างๆเราและมองหน้าเราอยู่ เราก็ถามว่ามีอะไรเขาก็ส่ายหัว แต่ก็ยังมองหน้าเราอยู่ เขาก็จับท้องเราละบอกว่าผอมลงเยอะเลยนะละก็ยิ้มๆ ตอนออดเข้าห้องเราก็นั่งใส่รองเท้าอยู่หน้าห้องละทำหน้ามึนๆ เขาถามว่าเป็นไร เราก็ตอบไปว่าไม่ยุ่งสักเรื่องได้ไหม เขาก็เดินมาตรงหน้าเราละก็พูดว่าก็แค่อยากให้เธอมีความสุข ละก็จับแก้มเรา เราก็บอกไปอีกว่า ทำไมต้องจับด้วย เขาบอกว่าไม่จับแล้วก็ได้ ละก็ปัดผมออกจากหน้าให้
        เมื่อ2วันก่อนเราคุยกะเขาผ่านไลน์ เขาบอกว่าเราอะเปลี่ยนไปมากๆ(ซึ่งเราก็รู้ตัวนะเพราะว่ายายเสียตอนเดือนมีนาเราทำใจไม่ได้) จากคนที่ยิ้มแย้มกลายเป็นคนหน้าบึ้ง จากคนที่หัวเราะกลายเป็นคนที่มีแต่คราบน้ำตา จากคนที่ไม่จุกจิกกลายเป็นคิดมาก เขาบอกเพราะแบบนี้เลยบอกเลิกเรา(หะ)ละก็บอกเราว่าให้ไปแก้ปัญหาให้ตัวเองกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้ก่อนค่อยกลับมาคุยกันใหม่ อาจจะดูเหมือนเขาเห็นแก่ตัวนะคะ แต่เขาบอกเราว่ามีไรไม่สบายใจบอกเขาได้นะ เขาพร้อมรับฟังเสมอ อันนี้แหละค่ะที่ทำให้ลังเล 

ยาวไปหน่อยขออภัยนะคะ 5555555 
ขอบคุณทุกคำตอบค่ะ
ปล. เขามีแอบหึงตอนเราไปยืนคุยกับ(พี่)ผู้ชายด้วยค่ะ คือคุยเรื่องงานนะคะ55555

แสดงความคิดเห็น