Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากเพื่อนกลายมาเป็นแฟน ...โรงเรียนชายล้วน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคน วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่เพศ ผมขอเริ่มต้นเรื่องราวความรักของผม

เหตุการณ์แรกที่ทำให้เราได้รู้จักกัน
ท้าวความก่อนว่าผมเรียนอยู่โรงเรียน สห มาตลอด จนกระทั่ง มอ 4 ผมได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เริ่มแรกผมก็เป็นเด็กแมนๆ (แอ๊ปอยู่555555) ตอนมอสี่ ผมอยู่ห้องห้า เป็นห้องที่ค่องข้างมันส์มาก เพื่อนๆเฟี้ยวฟ้าวกันทุกคน ผมอยู่ห้องห้ามาสองปี จนกระทั่งมอ 6 ผมได้ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ห้องคิงของโรงเรียน และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ผมจะเล่าให้เพื่อนๆฟัง

กริ๊งงงงงงง (เสียงกริ่งดัง) เป็นวันแรกของชัมเมอร์ และเป็นแรกที่ผมได้เจอหน้าเขา ผู้ชายคนนี้หน้าตาน่ารักมากๆเป็นคนยิ้มเก่งแถมตัวเล็ก ผมเห็นรครั้งแรกรู้สึกแบบว่า ก็น่ารักดี แต่ไม่ได้จะเข้าไปคุยอะไร แล้วเวลาก็ผ่านไปจนเปิดเทอม1 ผมจำได้แม่นเลยครั้งแรกที่คุยกัน ผมเข้าไปขอยืมสมุดฟิสิกส์จากเพื่อนคนนี้ เชื่อไหมเค้าให้สมุดฟิสิกส์ที่เค้าจดเล่มใหม่ให้ผมยืมแบบไม่ลังเลหรือหวงเลย นั่นเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมประทับใจเค้าสุดๆ และแล้วเราก็ได้คุยไลน์กัน ครั้งแรกที่เค้าทักมาคือเค้าส่งเกมเศรษฐีมาให้ผม แลบ้วผมก็ด่าไปว่า เฮ้ย กุไม่เล่นเกม 55555555

แล้วหลังจากนั้นเราก็ได้คุยกันทุกวัน จากที่แบบเจอหน้ากันที่ รร กล้าคุยกัน แต่หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างรู้สึกมากกว่าเพื่อน ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เราไม่กล้าสบตากัน เค้ากับผมนั่งอยํู่คนละมุมของห้องแต่ทุกครั้งที่ผมหันไปเห็นเค้ากำลังมองผมอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งปิดเทอมหนึ่งหัวใจว้าวุ่น ห้าๆๆๆๆ ผมก็ไปเรียนพิเศษย่านพญาไท ผมทักไปคุยกับเค้าทุกวัน คุยกันจนต่างฝ่ายต่างนอนหลับ บอกฝันดีกันทุกคื่น ผมเริ่มมั่นใจแล้วว่าเค้าไม่คิดกับผมแค่เพื่อนแน่ๆ

จนเปิดเทอมสอง ผมได้ไปเรียน รด แล้วกฟ็ตัดสินใจถามเค้า ว่าเรามาลองคบกันมั้ย เค้าตอบมาว่า กุไม่ใช่ไม่ชอบ-นะเว้ย กุชอบ-มาก แต่กุยังไม่มั่นใจ กุขอเวลาหน่อย ผมก็รู้สึกแบบว่า โห ผิดหวังอีกแล้วเหรอวะ ผมไม่คุยกับเค้าประมาณ หนึ่งวัน (ผมไม่ได้เข้า รร วันนั้น) ตอนเย็นหลังจากที่ผม เรียน รด เสร็จกำลัง รอ รถเมล์ที่จะกลับบ้านไปนครปฐม ก็มีเสียงไลน์ดังขึ้น เป็นชื่อเค้า เค้าบอกผมว่า กุตัดสินใจแล้ว กุกลัวว่ากุจะไม่มีเวลาให้- กลัวจะดูแล-ไม่ดี แต่กุขอโอกาสได้มั้ย เราลองมาคบกันไหม ? ผมตอบไปว่า ไม่คบ .... ก็บ้าแล้ว

เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ ว่าจากเพื่อนกลายมาเป็นแฟน มีอะไรเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ^^

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

bam2690 7 พ.ค. 59 เวลา 10:03 น. 2

แอบกรี๊ดในใจ  อิจจขกท.  จางงงงงงงงง
มาเล่าต่อเร็วๆค่ะอยากอ่านนนนแย้วววค่ะ

0
benze 8 พ.ค. 59 เวลา 06:40 น. 5

เหตุการณ์คล้ายๆเรานะ ช-ช ปัจจุบันเรารม.6นะ เหมือนกันแต่คือ คุยกันทุกวันตั้งแต่ม.1นตอนนี้ม.6และ จำได้ว่าครั้งแรกที่คุยกันเพราะทักชื่อจริงผิด แล้วก็เห็นชอบอ่านการ์ตูนเหมือนกันก็คุยกันในแชท ไปๆมาๆก็กลายเป็นคุยกันจนบอกฝันดีบ้างอะไรบ้าง ตอนม.ต้นเราเป็นคนที่ไม่สู้คนเลย(ไม่อยากมีปัญหา) จึงโดนเพื่อนแกล้งเข้าขั้นบ่อย//อนาถมากชีวิตม.ต้น แต่เพื่อนเราคนนี้ก็คอยช่วยผมตลอดนะ ไปไหนมาไหนด้วยกันตัวติดกันตลอด จนไม่มีใครกล้าแกล้งผมเลย จนผมรู้ตัวว่าชอบตอนม.2นี่ล่ะ เราก็สับสนนะแบบ เฮ้ย!! นี่ชอย ผช. หรอวะ แต่ก็ไม่เคยบอกให้รู้นะแล้วต่างฝ่ายก็ยังไม่เคยมีแฟน แล้วก็ความบังเอิ๊ญ บังเอิญ ทำให้เราอยู่ห้องเดียวกันตั้งแต่ม.1-6 เพื่อนเราก็เหมือนจะชอบเรานะ แต่ไม่อยากคิดเองเออเอง กลัวจะเสียเพื่อนไป ช่วงม.3--ปัจจุบัน เวลานั่งด้วยกันเราก็จับมือกับเพื่อนเรานะ ไม่รู้ว่าใครเริ่มก่อนแต่รู้อีกคือมือก็จับกันแล้วอ่ะ แถมถึงจะรู้ตัวก็ไม่ปล่อยนะ มันรู้สึกดี //อาการแบบนี้เพื่อนๆเคยเป็นไหม แล้วก็มีเรื่องที่พวกรุ่นพี่รุ่นน้องมาจีบเราอ่ะ พอเรารับของหรือให้ของเขาพอเป็นมารยาทอ่ะ เพื่อนเราก็จะมีอาการโกรธๆอ่ะแถมพูดประชดว่าทำไมไม่ไปกับคนที่ให้ของมา อะไรแบบนี้อ่ะ แถมยังหงุดหงิดตอนเรียนอยู่จนเพื่อนในห้องถามอ่ะ แต่พอไปอธิบายว่าที่รับหรือให้ของอ่ะ ไม่ได้คิดอะไรกับใครเลย เพื่อนเราก็อารมณ์ดีทันที แล้วก็มีอีกหลายเหตุการณ์นะที่ทำให้เราคิดว่าเพื่อนเราก็ชอบเราเหมือนกัน(เอามาแต่งนิยายได้เลย) แต่จนตอนนี้ขึ้นชั้นม.6แล้วอ่ะ ก็ยังไม่กล้าบอกอยู่ดี ใกล้จะจากกันทุกๆ ใครพอมีคำแนะนำก็บอกเราทีนะ หรือ เราต้องตั้งกระทู้ถามใหม่อ่า

2
อิอือิ 8 พ.ค. 59 เวลา 08:28 น. 5-1

ถ้าไม่บอกมันก็จะค่อยๆจากกันไปเองเเหละ ปิดเทอมใหญ่เข้ามหาลัยจะทำให้ค่อยๆลืมมมม แต่แนะนำว่าถ้าชอบเค้ามากๆ ลองบอกดู เปนอีกประสบการ์ณที่ดีของชีวิตมอหก ฟินนนน -.,-

0
DCBO 9 พ.ค. 59 เวลา 16:29 น. 5-2

หนูจ๊ะ ทำไรก็รีบทำเถอะจ๊ะ เรื่องแบบนี้มันมีเข้ามา ก้อควรจะดีใจ แก่เมื่อไหร่ มันจะไม่มีเข้าม่นะจ๊ะหนู พี่ขอเตือน

0
เจ้าชายร้อนรัก 8 พ.ค. 59 เวลา 08:15 น. 9-1

รับรองได้เลนครับว่าเรื่องที่เล่ามาเกิดขึ้นจริง ^^ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของผม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Antonio 8 พ.ค. 59 เวลา 23:38 น. 17

ผมก็เคยชอบเพื่อน ผช.คนนึงมันเริ่มจากเค้าทำดีกับเราหยอดทุกวันงี้เเรกๆก็สับสนนะเเต่พอเริ่มเเน่ใจเค้าก็ตีตัวออกห่างปิ้ง!

5555555

อ่านเเล้วเพลินดีครับชอบๆ

0