Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำค่ายเดือนตุลา ที่ขอนแก่น #dek60

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีใครเรียนที่ไหนบ้างอ่าาา ค่ายเดือนตุลาที่ขอนแก่น 
มีค่ายอะไรแนะนำหน่อยนะคะ ยังเลือกไม่ถูกเลยยยย
มันเยอะมากกกกกกก

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

my-Xotic 7 พ.ค. 59 เวลา 16:56 น. 1

แนะนำBewiseนะคะ คือเราก็ไม่ได้ไปเข้าค่ายเดือนตุลาหรอก แต่เรามาเข้าค่ายSummerของBewiseที่ผ่านมานี่เอง (เพิ่งกลับจากค่ายสดๆร้อนๆ) ที่เราแนะนำเพราะเราคิดว่าสถาบันนี้เค้าดีจริงค่ะ ทั้งพี่ๆติวเตอร์ที่เป็นกันเอง เรื่องบทเรียนต่างๆที่คอยสอนเราที่มีเทคนิคการจำการแต่งเป็นทำนองเพลง แถมพี่เค้ายังคอยพูดเรื่องเรียนต่อให้เราฟังเล่าประสบการณ์ในรั้วมหาลัย การเตรียมตัวการสอบ คอยสอนคอยให้กำลังใจให้เรา ซึ่งพี่ๆติวเตอร์แต่ละคนก็มาจากมหาลัยชั้นนำที่เราๆก็รู้จักและใฝ่ฝันกันทั้งนั้นเลย พี่สต๊าฟนี่ไม่พูดถึงไม่ได้ เค้าดูแลเราดีมาก ให้ความเป็นกันเองกับน้องๆ คอยสอนเราในเรื่องต่างๆ ถ้ายังไม่เข้าใจส่วนไหนของบทเรียนพี่ๆเค้าก็สามารถช่วยได้เหมือนกันค่ะ ค่ายนี้มีกฏระเบียบเยอะค่ะ แต่มันก็คือกฏที่สร้างขึ้นมาเพื่อตัวเรา ความปลอดภัยและระเบียบที่ต้องปฏิบัติเพื่อการอยู่ร่วมกับคนหมู่มากซึ่งสำหรับเราๆทำได้นะคะ555555555555 เราไม่รู้ว่าค่ายเดือนตุลาจะแตกต่างจากของSummerรึเปล่า แต่ที่แน่ๆคือคุณภาพของพี่ๆติวเตอร์และพี่สต๊าฟที่คอยดูแลเราดีมากจริงๆค่ะ ถ้ายังสงสัยอะไรถามเราได้นะ หรือจะเข้าไปดูหน้าเว็บของสถาบันก็ได้ค่ะ เราแนะนำ

0
โด่งผู้เลื่องลือ 7 พ.ค. 59 เวลา 18:54 น. 2

The One Academyค้ะ คือว่าเราเพิ่งมีโอกาสได้เข้า Summer campที่ The one ขก มันดีมากเลยอ่ะ พี่ๆที่สอนจาก จุฬา ตอนแรกเรานึกว่าจะหยิ่ง คือแบบสอนๆแล้วก็ไป แต่พี่เค้าสอนสนุกมากเลย มีทริคในการทำข้อสอบเยอะมาก โดยเฉพาะวิชา คณิต พี่เมษา สอนอย่างฮา ทั้งได้ความรู้ ทั้งเป็นกันเอง และทั้งสนุกมาก ตอนที่เรื่ม camp แรก เราก็ยังงง ยังไม่รู้จักใคร แต่สักพักเค้ามีการจัดกลุ่ม โดยมีพี่ staff ดูแลอย่างใกล้ชิด เข้าค่ายครั้งนี้ อบอุ่นมาก มีการนัดติวกันรอบดึก ทำให้รู้จักเพื่อนต่างโรงเรียนและสนิทมากขึ้น และยังได้ความรู้ที่เราไม่เคยรู้ได้มาแชร์กัน และที่สุดของที่สุด คือ English camp ปีนี้ได้ไป เขาใหญ่ founten tree resort (อันนี้ไม่มั่นใจ แต่ถ้าผิดต้องข้อโทษด้วยนะ) สนุกมาก ได้เล่นเครื่องเล่นเยอะมาก adventure สนุกสุด พอตอนเย็นก็เล่นน้ำ ที่เป็นแบบฐานๆ ยิ่งได้ความสามัคคีกันอ่ะ และพอตกกลางคืนนะ มี -ป์ปิ้งกัน ให้เราได้แสดงละครเป็นภาษาอังกฤษ ตอนแรกก็กลัวเพราะไม่ได้ภาษาอังกฤษเลย แต่พอได้ฝึกกับเพื่อน ได้ซ้อมบ่อยๆ มันก็เริ่มได้อ่ะ และที่สุดจริงๆ คือ พี่เมษาเลี้ยงบ่อยมาก ถ้าคืนไหนที่มีติวถึงดึก หรือมีปาร์ตี้ชุดนอนอย่างเนี้ยะ ก็จะมีของกินฟรีตลอด ตอนนี้จะเปิดเทอมล่ะ นน ขึ้นมา 4 โล(เศร้าแพพ จะลดอย่างไรทันเปิดเทอม) และสุดท้ายนี้ ที่เราโพสต์บางคนคิดว่าเกินจริงรึป่าว มาโฆษณาให้แน่ๆ แต่ที่เราพูดมาคือความจริงที่สุด เราสนุกมาก
อ้อ ลืมข้อเสียไปนิดนึง อยากให้ไป english camp กันเร็วขึ้น เพราะอยากสนิทกับเพื่อนเร็วขึ้น
สุดท้ายนี้อยากขอบคุณ พี่ๆทุก the one ทุกคน ที่ดูแลหนูมาอย่างดี ทำให้หนู้ได้ประสบการณ์อีกมากมาย
แล้วพบกันตอนเดือนตุลานะคะ The One Academy

0
wonderful 8 พ.ค. 59 เวลา 22:44 น. 3

ค่ายมีเยอะมากค่ะ มีอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ คือค่าย FristAcademy เราเป็นคนหนึ่งที่มากจากเรียน summer เจ้าของของค่ายนี้สอนดีมากค่ะ ชื่อพี่โอมค่ะ จบจากวิศวะ จุฬา สอนวิชาคณิต วิชาอื่นพี่โอมก็คัดมาค่ะ ติวเตอร์ระดับประเทศ จากรั้วจุฬา พี่ staff ก็น่ารักค่ะเป็นกันเองมาก ดูแลแบบดีมาก ( กอไก่ล้านตัว ) มันสัมผัสได้อ่ะว่าดูแลดี ดูแลเหมือนครอบครัว มีประปนกันไปค่ะมีทุกเพศ พี่โอมก็ทุ่มเทมากค่ะ ใครสอนไม่ดีคัดออก สถาที่ที่ติวไม่ดีก็เปลี่ยน ช่วง summer กิจกรรมเยอะค่ะ แต่เดือนตุลาพี่โอมบอกว่าจะไม่มีกิจกรรม เพราะมันใกล้สอบแล้ว พี่โอมมีเทคนิดการทำข้อสอบด้วยนะคะ เพื่อนในค่ายก็น่ารักมาก อยากให้มาสัมผัส ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ๆ มันดีจริงๆนะ สนใจก็เข้าไปดูในเพจเฟซบุ๊คได้เด้อ รักเลย

0