Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภูมใจเกิดเป็นอาร์มี่ไทย#อวยแปป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบเข้าใจฟีลป้ะเวลาเห็นมี่ต.ป.ท ไล่ตาม ดึงเสื้อผ้าบ้างไรบ้างกับศิลปินอ้ะ ความรุ้สึกแบบไม่ให้เกียรติเขาหน่อยเหรอคือเขาไปพักผ่อนใงก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้างเว้ย คือมี่เข้าใจกันป้ะ บังทันไปพักผ่อนไม่ได้ไปหาพวก- ไม่ต้องดีใจค่ะ555 รู้สึกภูมิใจประเทศตัวเองที่มีความเป็นระเบียบค่อนข้างสูง อุ้บสวส์ คือแบบเวลาศิลปินนักแสดงมาไทยแม่มก็จะโดนการ์ดกั้นไว้ไหนจะกระบวยอีกอ้ะ ถึงบางครั้งอาจจะปล่อยให้เดินไปส่งบ้างแต่มี่ไทยก็ไม่เคยมีข่าวว่าไปดึงเสื้อไล่ตามนักร้องคนไหนจิงม้ะ ตอนนั้นที่บังทันมาไทยไม่เห็นมีใครตามจองล้างจองขวานสักคน(เอ้ะ ตอนนั้นไม่ค่อยมีคนรุ้จักลืมม..!!) แต่ถ้าบังทันมาไทยอีกแล้วมี่ไทยตามรังควานดึงดสื้อผ้ากระชากตัว เรานี่รีบเข้ามาลบกระทู้แปป ไม่หรอกเราหวังว่ามี่ทุกคนจะไม่ทำอย่างนั้นน้ะ รวมถึงติ่งเกาหลีทุกคนด้วย ให้เกียรติศิลปินกันด้วยเนอะ #ไม่ได้ดราม่า
หวังว่าเหตุการแบบนี้จะไม่เกิดเขึ้นที่ไทยน้าาาาาาติ่งทุกโคนนน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

PopPeeJungJang 23 พ.ค. 59 เวลา 11:58 น. 1

ผมก็อามี่ครับ เมื่อก่อนแฟนไทยก็แบบนั้นละครับแต่แฟนไทยยังให้เกียรติโดยการเว้นระยะห่าง ทำตามที่สตาฟบอก ถึงแม้ว่าบางคนจะหลุดๆ ไปบ้าง

0
เป็นหมีก็มีหัวใจ 29 พ.ค. 59 เวลา 21:05 น. 2

เมื่อก่อนมี่ไทยก็มีไปตามแบบนี้แหละค่ะ แต่ไม่ได้โฮกฮากอะไร จำได้แม่นเลยตอนไปถ่ายนาวกันก็มีมี่ไปตามติดเลย แต่ก็หวังไว้เหมือนกันว่าจะไม่ทำตัวรุนแรงแบบนี้เนอะ เป็นแฟนคลับที่เรียบร้อยตามแต่พอดีพองามดีกว่า จะได้ฟินกันทุกคน

0