Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหตุการณ์นี้ คุณคิดว่าเราควรจะกลับไป หรือหายไป ดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          เคยเจอเหตุการณ์แบบว่า "สนิท แต่ผูกพันธ์ไม่ได้" ป่ะ..
    คือประมาณ เราสนิทกับพี่คนหนึ่งแบบมากๆ ตอนแรกก็เป็นแบบพี่น้องกันอ่ะแหละ แต่ความสนิทกันก็ทำให้คนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกัน เพราะเขามักจะทักทาย เข้ามาเกาะแกะอยู่ข้างเราเสมอ แล้วยังจะเล่าทุกเรื่อง ทุกความเป็นมาของเขาให้เราฟังโดยที่บางเรื่องเขาก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง หรือแม้กระทั่งเรื่องที่ไร้สาระก็ยังจะโทรมาเล่าให้ฟัง(เขามีแฟนแล้วนะ) และมีวันๆหนึ่งได้ไปเที่ยวด้วยกันล่ะพี่เขาก็ถามขึ้นมาว่า "เรารู้สึกแบบที่พี่รู้สึกไหม เข้าใจและรับรู้ถึงสิ่งต่างๆที่พี่ทำให้รึเปล่า" เราก็ตอบกลับไปว่า "เข้าใจ และรู้สึกทุกอย่างค่ะ" พี่เขาก็ถามต่อว่า "แล้วเราจะเป็นคนรักของกันและกันได้ไหม" วินาทีนั้นคือจุกและเหมือนเวลามันหยุดนิ่งไปชั่วคราว แต่เราก็ดึงตัวเรากลับมาแล้วตอบกลับไปว่า "พี่ว่าเราจะเป็นไปได้หรอ... พี่มีแฟนอยู่แล้วนะ หนูว่า เราเป็นแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว อย่าทำให้คนที่เขาไม่รู้อะไรต้องมานั่งเสียใจเลย" พี่เขาก็เงียบไปสักครู่แล้วถามคำถามใหม่มาว่า "ถ้าพี่เลิกกับเขา เราจะรักกันได้ใช่ไหม" เราก็เลยตอบโดยไม่ตอบคิดไรมากเลยว่า "ได้สิ ถ้าพี่เลิกกับเขานะ"
    หลังจากนั้นมาพี่เขาก็เริ่มเงียบหาย ไม่ค่อยทัก ไม่ค่อยโทร เราก็ได้แต่ติดตามเรื่องราวเขาจากเฟสบุ๊ค แล้วก็เหมือนว่าพี่เขาจะทะเลาะกะแฟนด้วยนะ แต่เราก็ไม่ได้ทักไปถามเพราะกลัวจะเข้าไปวุ่นวายกะชีวิตเขา ต่อมาจนถึงตอนนี้พี่เขาก็เงียบหายไปเลย เจอกันก็ไม่ทักทายเหมือนเก่า และมักจะหลบเลี่ยงการเจอหน้าเราด้วย จนตอนนี้เรากะพี่เขาเหมือนเป็นคนไม่รู้จักกันเลยอ่ะ ... 

ผู้อ่านคิดว่าไงคะ พี่เขาจะยังรู้สึกเหมือนเดิมไหม แล้วเราควรจะทำยังไงต่อไป ระหว่าง กลับไปคุย หรือ หายไปจากชีวิตเขาอย่างนี้ ??

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Primthadha 26 พ.ค. 59 เวลา 22:06 น. 1

จากที่อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่าเหมาะสมกันดี เขามีแฟนอยู่แล้วแต่ยังไม่หยุดความรู้สึก เหมาะสมอย่างกับผีเน่ากับโรงผุ

0
pisit 26 พ.ค. 59 เวลา 23:45 น. 2

ก็คงมีอะไรไม่สบายใจพี่เค้าแหละน้อง มีเหตุผลหลายอย่างที่เค้าไม่คุย ก็ไม่ต้องเครียดอะไร ถ้าเค้ามาคุยกับน้อง เราก็คุยตามปกติ แต่ที่อ่านมาเค้าก็ยังไม่เลิกกับแฟนใช่มะ ถ้ายังไม่เลิกก็ไม่ต้องไปใกล้ชิดเค้ามากครับ ถ้าเลิกก็ดูพฤติกรรมเขาไปนานๆน้อง อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเร็วคับ

1
134340_kiki 2 มิ.ย. 59 เวลา 19:29 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้หนูก็ตัดสินใจปลงกะเรื่องนี้แล้วล่ะนะ ปล่อยผ่านและทำตัวปกติดีกว่า :)

0