Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(( แนะนำ )) รวมเว็บเรียนออนไลน์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ ไม่ต้องเดินทาง อยู่บ้านก็เรียนได้จ้า+++ =^^=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

           สวัสดีจ้า วันนี้พี่จะมาแนะนำเว็บเรียนพิเศษออนไลน์เด็ดๆ เรียนได้ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเรียนเพิ่มเติม หรือ ติวสอบ เรียนได้ใน Notebook , ipad , iphone , Andriod , Smartphone , คอมพิวเตอร์

เรียนออนไลน์มันดียังไง? ”  คือ สำหรับพี่คิดว่ามันดีตรงที่น้องๆ ไม่ต้องเดินทางจ้า  เช่น เวลาน้องเลิกเรียนเย็น กลับมาบ้านอยากเรียนเพิ่มเติมก็เรียนได้ค่ะ ไม่ต้องเดินทางกลับบ้านดึกให้เหนื่อย เบื่อรถติด เบื่อเดินทาง พอเดินทางเหนื่อยก็อยากพักแล้วไม่อยากทำอะไรแล้วใช่ไหมละคะ เพราะพี่ก็เป็นคนนึงที่ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เลยเข้าใจ พี่ก็เลยเลือกเรียนออนไลน์ อิอิ หรือ น้องๆบางคนอยู่ต่างจังหวัดจะเข้าไปเรียนกวดวิชาดังๆก้เดินทางลำบากเน้อะ เรียนออนไลน์อยู่บ้านก็เรียนได้ค่ะแถมมีราคาไม่แพงด้วยน๊า  


 

 

 

http://www.taladtutor.com/

เว็บรวมติวเตอร์ออนไลน์ มีทั้งคอร์สเรียนฟรี และ เสียเงิน สอบ O-NET , SMART-I , GAT-PAT , SAT, TOEIC, TU-STAR , ตะลุยโจทย์ มีตั้งแต่ม.ต้น-ม.ปลายเลยแหละ ติวเตอร์มีเทคนิคต่างๆ ให้  เว็บนี้มีหลายวิชาเลยค่ะไม่ว่าเป็น คณิต, ฟิสิกส์ , เคมี, ชีวะ , อังกฤษ  ในเว็บมีเนื้อหาดูง่ายนะคะ มีหมวดหมู่ให้เราเลือก มีแบ่งให้เลยสำหรับน้องๆที่ต้องการเรียน ในบางคอร์สมีชีทเรียนให้ด้วยนะคะ แถมมีราคต่อคอร์สไม่แพงด้วย

ราคาตั้งแต่ 80 - 5,000 บาท

 

http://www.dektalent.com/

เว็บนี้ก็มีทั้งเรียนฟรีและเสียค่าใช้จ่ายเหมือนกันค่ะ เรียนง่าย เข้าใจเร็ว ส่วนใหญ่จะเน้นวิชาคณิตศาสตร์มีตั้งแต่ม.ต้น – ม.ปลาย สำหรับน้องที่ต้องการปรับพื้นฐานคณิตศาสตร์ , ติว PAT , เฉลยขอสอบคณิตสาสตร์ O-NET  มีชีทเรียนให้ดาวน์โหลดค่ะ

ราคาตั้งแต่ 599 – 7,999

 

 

 

http://www.ormschool.com/ormschool11/index.php

สอน เคมี คณิต ฟิสิกส์ ชีวะ  ไทย สังคม มีต้งแต่ม.ต้น ติวข้อสอบ รวมไปถึงเตรียมสอบต่างๆ มีให้เรียนฟรี

ป.ล.ไม่มีชีทนะคะ ต้องขยันจดกันหน่อย^^

 

 

http://www.tutorpoint.net

เน้นสอนเคมี ต้องการปูพื้นฐานเคมี สรุปเนื้อหาเคมีทุกบท  มีเทคนิคและวิธีการต่างๆในการเกร็งข้อสอบ ทำโจทย์เคมี  เตรียมตัวสอบติว PAT2  เหมาะสำหรับน้องๆ ม.4 - ม.6 ราคาไม่แพงมากด้วย

คอร์สเรียนราคาเริ่มต้น : 400 บาท

 

https://www.clickforclever.com/

เว็บนี้มีหลายคอร์สเรียนมากๆ ๆ มีคอร์สติวฟรีและเสียค่าใช้จ่าย สำหรับน้องๆที่สนใจ ติวเพิ่มเกรด ติว Admission , O-NET ,GAT-PAT ,  7วิชาสามัญ , สอบโควต้าต่างๆมีหมดเลย

 

สุดท้ายนี้พี่อยากบอกว่า   "อยากเก่งต้องฝึก อยากถึกต้องขยัน"  นะคะ  สู้สู้ค่า laugh

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น