Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ แต่ไม่รู้จักชื่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ชื่อด้า(นามสมมุติ) คือเราแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งพี่เขาอยู่ม.2ค่ะ สูงๆ ขาวๆ น่ารัก ตาตี๋ๆหน่อย เราเจอพี่คนนี้ตอนคาบลดเวลาเรียน เราเล่นแบดอยู่ เล่นไปเล่นมาลูกแบดไปติดบนตระแกรงสูงๆ พี่เขาเห็นเลยไปเอาไม้มาช่วยเขี่ยออก นานมากกว่าจะได้ แล้วพอพี่ช่วยเสร็จก็รีบเข้าห้องไป หลังจากวันนั้น วันจันทร์เราเลยมองหาพี่เขา พอรู้ๆมาว่าพี่เขาอยู่ห้องเดียวกับพี่ที่เรารู้จัก แต่ก็ไม่ได้สนิทมาก เลยไม่กล้าบอกไปว่าแอบชอบพี่ที่อยู่ห้องเดียวกัน เลยให้เพื่อนไปถามว่าอยู่ห้องไหน พี่เขาบอกว่าอยู่ห้อง7 เราอยู่เกี่ยวกับเขาแค่นี้ เราเดินเรียนเลยได้ไปดูว่าพี่เขาเรียนห้องไหนบ้าง เราไปห้องไหนก็เช็คตลอดว่าเรียนห้องไหนบ้าง วันพุธคือเราเล่นห้องข้างกันในคาบเช้า คือเราก็เดินผ่านไปมาหน้าห้องพี่เขา แต่ไม่ให้พี่เขารู้ พอจบคาบเรารีบออกมา เดินไปหน้าห้องเขา คือพี่เขาก็มองมา เราเขินมากเลยรีบเดินไป ถ้าคาบบ่ายเราเรียนชั้นเดียวกันแต่ไม่ได้ข้างกัน เราเรียนห้อง6 พี่เขาเรียนห้อง2 ตอนที่อาจารย์ยังไม่เข้ามาเลยเดินไปหน้าห้องเขา แต่พี่เขายังไม่มาเราเลย เดินวนไปมาหน้าห้องเขา เราก็เกาะราวข้างหน้าห้อง พอพี่เขามาคือเขามาถอดรองเท้า คืออยู่ใกล้กันมาก แล้วแบบพี่เขามองมาด้วย เราเขินมากกกกกกก แต่2วันมานี้เรายังไม่เจอพี่เขาเลยแต่เราก็พยายามเดินผ่านหน้าเขาบ่อยๆนะ 
จะว่าเราใจง่ายก็ได้นะ แต่เราชอบพี่เขาไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ชื่อพี่เขาเลย เพื่อนเรายังไม่มีใครรู้หน้าพี่เขาเลย เลยไม่มีใครไปดูว่าพี่คนไหน รอวันที่เรากล้าพอจะไปถามชื่อheart

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

dlue 18 มิ.ย. 59 เวลา 11:04 น. 1

สวัสดีเราชื่อฟ้านะเราแอบชอบพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ ม.3ที่โรงเรียน ตังเอ็ง พี่เขาอยู่ห้อง 3เราแอบชอบพี่เขามานานแล้ว เรื่องเริ่มต้นตอนที่วันนั้นเป็นวันกีฬาสีเราก็ได้ไปนั้งไกล้เขาตอนนั้นเขาอยู่ม.2ฟ้าก็อยู่ป.6เราก็ถามชื่อพี่เขาแต่พี่เขาไม่บอก
ชื่อของเขาเหมือนกับจะอยอกฟ้าเล่น
อย่างงั้งเลยหลังจากนั้นเรากับพี่เขาจน
พึ่งมารู้ว่าพี่เขาก็ชอบเราเหมือนกันแล้วพี่
เขาก็บอกชื่อพี่เขากับเราว่าพี่เขาชื่อไกด์

1
Markgoo23 18 มิ.ย. 59 เวลา 21:19 น. 4

หืมมมม เหมือนกันนค่ะ!! ของเรานี่คือแบบตอนแรกๆก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ แบบมีวันนึงเรานั่งอยู่ในโรงอาหารกะเพื่อนๆ แล้วก็จะมีพวกกลุ่มรุ่นพี่ (ผู้หญิงนะค่ะ ^^) นั้นแหละ พวกรุ่นพี่ก้แบบเล่นกันแบบหืมมม รุนแรงคะ55 แบบรั่วๆ สักพักนึง มีแบบรุ่นพี่พวกผู้ชายเดินเข้ามาพร้อมกับร้องเพลง "น้องสาวคร้าบบ ให้พี่ไปส่งมั้ยยย" ละแบบพี่ กลุ่มมผู้หญิงเลยหยอกพีผู้ชายคนนั้นว่า น้องเสื้อขาววรึเปล่า อิอิอิ แล้ว พี่ผช.ก็บอกว่า ช่ายยยย ละเราก็หันไปแบบเล่นไรว้าา ละเขาก็ยิ้มมม เรานี่แบบ ถึงแม้แกจะเล่นแต่ฉันซีนะเว้ยยย555 #ทีมแอบชอบรุ่นพี่ใจต้องแข็ง

1
เจ้เฉื่อย 19 มิ.ย. 59 เวลา 05:58 น. 5

แนะนำให้ถ่ายรูปหน้าพี่เขาแล้วไปทำใบประกาศจับติดทั่วโรงเรียน รับรองรู้ชื่อยันที่อยู่.....(ล้อเล่น)
รวบรวมความกล้าไปถามสิคะเผลอๆได้เบอร์โทรกับเฟสมา ไม่ก็ถามพี่ที่เรารู้จักว่าพี่คนนั้นเขาชื่ออะไร
กดLIKE

1
Pattareeye2546 19 มิ.ย. 59 เวลา 06:58 น. 5-1

หวังจะกล้านะคะ ไม่ค่อยมีความกล้าสักเท่าไร555 สักวันจะลองทำค่ะสู้สู้

0