Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

First Impression : แกะกล่องลองเลยกับ Cathy doll AA matte powder cushion

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 




First impression
  : Cathy doll AA matte powder cushionoil control dog 50 pa+++ ได้ลองแล้วคือเป็นคูชั่นที่ให้ความปกปิดดีมาก ดีที่สุดเท่าที่เคยลองคูชั่นมา สายฉ่ำวาวหลบไปเลย ตัวนี้แมทสนิท ตอนนี้ออกมาสีเดียวคือเบอร์23 อาจจะขาวไป หรือเข้มไปสำหรับบางคน อีกไม่นานเค้าจะออกเพิ่มเป็น 3 เบอร์ และเป็นขนาดที่ใหญ่ขึ้นด้วย ซึ่งถือว่าครอบคลุมเรื่องปัญหาความเข้ม-อ่อน ของสีผิวแต่ละคน

ไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนรัลออย ไม่มีสารอันตรายต่อผิว เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายปลอดภัยไปอีกสิบแปดระดับนะ ยังไงก็ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวในชีวิตนี้นะคะ มีหน้าเดียวต้องดูแลให้ดี :)

คูชั่นตัวนี้เหมาะที่สุดสำหรับคนผิวมัน เน้นย้ำว่าผิวมันถึงผิวผสม เพราะมีความแมท และควบคุมความมันหนักมาก ทาแล้วแทบไม่ต้องทาแป้งทับเลย

เป็นสิวใช้ได้หายห่วงนะ ตัวนี้เค้าใส่ tea tree oil มาด้วย จะช่วยในเรื่องลดสิวได้ระดับนึงอีกต่างหาก


ส่วนใครหน้าแห้งตัวนี้ไม่เหมาะนะ เพราะค่อนข้างแห้งมากทาแล้วเสี่ยงต่อการเป็นคราบ อ่านรีวิวคนหน้าแห้งมากๆมา แต่ละคนไม่ค่อยจะรอดกัน

ส่วนตัวเราผิวผสม ทาแล้วโอเคเลย ปกปิดดี หน้าแมทเหมือนทารองพื้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวกว่า เดี๋ยวมีวีดีโอให้ดูแต่ยังตัดไม่เสร็จ รอกันแป้ปนึงนะ อิอิ

ตัวนี้ราคา 159 บาท หาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วไปนะ มีแทบทุกสาขาแล้ว หรือใครสะดวกเดินไป shop ของ karmart ก็ได้ตามสะดวก ร้านจะเป็นสีชมพูหวานแหว๋วหาไม่ยาก

ปล.ใต้ตาอาการหนักมากเนื่องจากแต่งหน้าแล้วลบไม่ออก

เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา สวัสดีค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>