Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม/แชร์ประสบการณ์] แปลกมั้ยคะที่ชอบแบบไม่อยากครอบครอง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
    เข้าเนื้อหาตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ คือ เราแอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ ขอแทนว่าพี่ A นะคะ พี่ A เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันค่ะ เพราะพี่ A ช่วยตอนสอบเข้า ช่วยบอกแนวข้อสอบทำให้ได้แนวมาจนอ่านถูกติวถูกจนสอบเข้าได้ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อบ้าง พี่ A ชอบทักมาหา เราออนดึกๆก็ทักมาตอน ตี 1 ตี 2 ว่ายังไม่นอนเหรอ? แบบนี้อ่ะค่ะ พี่ A ค่อนข้างดังพอสมควรเลย 

   จนเปิดเทอมค่ะ เราไม่ค่อยแชทกันแล้ว แต่ 1 อาทิตย์หลังจากนั้นพี่ A ก็มาหาที่ห้อง วันนั้นมาหาตั้ง 3 รอบ มีการทักแชทมาถามค่ะว่าอยู่ห้องมั้ย? อยู่ไหน? เวลาเจอกันที่โรงอาหารพี่ A ก็ทัก แล้วยืนอยู่ตรงเดิมสักพัก บังเอิญมากกว่านั้นคือโรงเรียนแม่งจัดห้องยังไงให้ห้องเรากับห้องพี่ A มาอยู่ข้างกันด้วยนี่สิ พอทำสักพักพี่ A ก็เลิกทำ คุยกันบ้างอะไรบ้าง จนกระทั่งเราเริ่มรู้สึกชอบพี่ A ขึ้นมา

     มีครั้งนึงเราบังเอิญมารอรถกับเพื่อนที่รอรถ 2 แถว บังเอิญเจอกับพี่เขาพอดี แล้วเหมือนเพื่อนกลุ่มเราบังเอิญรู้จักกับกลุ่มเพื่อนพี่ A เลยนั่งรวมกลุ่มแล้วก็คุยๆกัน พี่ A เลยเดินมาหา แล้วอยู่ดีๆพี่ A ก็เอาฮูดเสื้อกันหนาวเราไปเช็ดหน้า แล้วบอกว่า "อย่าซักนะ" พูดแบบติดตลกอ่ะค่ะ แต่เราคิดไงเพราะชอบพี่ A แล้วแต่พี่ A ไม่รู้ แล้วพี่เขาก็บอกว่า คิดแคปชั่นให้หน่อย แต่เราไม่ใช่พวกลงภาพพร้อมแคปชั่นแบบนี้ไง เลยบอกว่าไม่รู้ นั่งเล่นจนรถมา เลยนั่งไปเลย พอเอากลับมาคิดที่บ้าน ตอนพี่ A ทำ ไม่เขินเลย เป็นเกร็งๆ แบบ ตกใจอ่ะ อึ้ง ไม่คิดว่าพี่ A จะทำ แต่พอมานอนคิดที่บ้านแล้วมันเขินอ่ะ

    จนวันนึงเกิดจุดพีค คือ ห้องของเรามีเพื่อนหน้าตาดีที่ดังระดับนึงในโรงเรียนพอดี พี่เขาลงทุนเดินเข้ามาจีบเพื่อนคนนั้นทุกวัน เราก็มองตาม พี่ A ทักเรานะ ทำปกติทุกอย่างแต่ก็มาห้องเราทุกครั้งที่ว่างเพื่อมาจีบเพื่อนเรา เราก็จุกสิค่ะ ตอนพี่ A มาห้องเพื่อมาจีบเพื่อนคนนั้นครั้งแรก ตอนเรียนน้ำาซึมเลยค่ะ เฮิร์ทเลย เหมือนพี่เขามาให้ความหวังแล้วหายไปเลย

    เราเป็นติ่งขี้มโนเนาะ เลยคิดเรื่อยเปื่อยจนมโนถึงตอนที่เราคบกับพี่เขาทั้งๆที่เราไม่ดัง ไม่สวยอะไรเลย ดำด้วย กับพี่เขาที่ดัง บลาๆๆ เราเลยรู้สึกว่า ไม่อยากครอบครองอ่ะ ชอบที่ชอบพี่ A แบบให้พี่ A ไม่รู้ มองห่างๆ เจ็บก็ถอยมารักษาตัวเองคนเดียว เจ็บเงียบๆ อยากรักษาความสัมพันธ์แบบนี้ไว้ รู้สึกแบบนี้โอเคกว่าแน่ๆอ่ะค่ะ จะไม่บอกชอบพี่เขาแน่ๆ จะไม่แสดงออกว่าชอบพี่เขาให้พี่เขารู้ :)

    เราลองไปปรึกษาเพื่อนที่เคยมีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน อ๋อใช่ ลืมบอกค่ะ พี่ A ชอบมาคอมเม้นโพสเรา เพื่อนเลยแซวในเฟสเต็มเลย นั่นก็ 1 ในเหตุผลที่เริ่มชอบพี่เขา เพื่อนบอกว่าเพื่อนก็เป็นเหมือนกัน เพราะเพื่อนเคยโดนแซวจนชอบแล้วคบกันพี่คนนั้นแล้วไม่โอเคเลยเลิกกัน เหลือแค่เป็นพี่น้องกันแค่นั้น 

   (ออใช่ พี่ A เคยกอดคอเราเดินกลางโรงอาหารด้วย) ทุกอย่างที่พี่เขาพี่เขาเหมือนทำเล่น ทำติดตลกหมด แต่มันให้ความหวังคนที่ชอบมากเลยนะ TT

  สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านจนจบ เพราะกระทู้นี้ยาวมากค่ะ TT คนรอบตัวมีแต่ชอบแล้วอยากได้เป็นแฟนหมดเลย แต่เราประเมินตัวเองแล้วว่าไม่คู่ควรและไม่โอเค อยากชอบเฉยๆ มีคนเป็นเหมือนกันมั้ยคะ?

   อยากอ่านเรื่องของคนอื่นที่เป็นคล้ายๆเราบ้าง แชร์มาโลดดด รออ่านค่า จะอ่านทุกคอมเม้นเยย :)



  ขอบคุณมากๆนะคะ จะขอชอบแบบนี้ตลอดไปจนกว่าจะเลิกชอบดีกว่า เนาะ :)



 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

PiArAummy 19 มิ.ย. 59 เวลา 18:45 น. 1

ลืมบอก (อีกแล้ว) ค่ะ เราเรียนห้องพิเศษ พี่ A ก็เช่นกัน เผื่อใครงง ห้องพิเศษไม่ต้องเดินเรียน จะมีห้องประจำเลยค่ะ ซึ่งโรงเรียนแม่งจัดยังไงให้บังเอิญมีห้องประจำอยู่ข้างกันแบบติดกันเลยพอดีอ่ะ5555555555555555

0
Shalnark T Diabolus 19 มิ.ย. 59 เวลา 20:02 น. 2

ไม่แปลกหรอกครับ ก็แค่ป็อด เท่าที่พี่อ่านนะครับ ไม่ใช่น้องไม่อยากครอบครองหรอก แต่น้องกลัวถูกปฏิเสธ กลัวการผิดหวัง น้องมองว่าพี่เค้าสูงส่ง และมองว่าตัวน้องเองต่ำต้อย ไม่เหมาะสมไม่คู่ควรกัน ก็...มันก็ขึ้นอยู่กับน้องอ่ะครับว่าจะตัดใจหรือจะลุย - -

1