Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หัวเถิก ผมหยิก ทำยังไงดีคะ #เข้ามาก่อนเถอะค่ะ ช่วยด้วยเศร้าจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเป็นเด็กมัธยม 2 เรามีปัญหามากคือ โรงเรียนให้ไว้ผมสั้นค่ะ เราก็ตัดนะ แต่ยืดด้วย จะยืดทุกๆ 6 เดือนเลย เพราะว่าผมขึ้นเร็ว และหยิกมากค่ะ
เราทำแบบนี้มาตั้งแต่ม.1 แล้วผมเราอ่ะตอนขึ้นใหม่ตรงโคน น่าเกลียดมากค่ะ เพื่อนชอบล้อ ชอบถามให้เสียความมั่นใจค่ะ แม่เราเลยบอกว่าถ้ายืดแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมเราต้องเสีย ร่วง และช๊อตแน่ๆ เพราะว่าหัวโดนแต่สารเคมี เลยจะเขียนคำขอไว้ผมยาวค่ะ แบบนั้นก็ดีค่ะ แต่เราเป็นคนหัวเถิก แล้วผมหยิก ควรจะทำผมอะไรดีคะ จะมัดรวบเลยก็เถิกโครตค่ะ ถักเปียก็เหมือนกัน เลยทุกข์มากๆ ช่วยหน่อยนะคะ อยากได้ทรงผมที่ปิดเถิก แล้วเข้ากับผมหยิกได้อ่ะค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ โรงเรียนห้ามซอยผมค่ะ
ปล.ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านและให้คำแนะนำค่ะ
ปล.อาจจะยาวไปหน่อย แต่ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คุญหญิง_ชอบเล่นโลดโผน 23 มิ.ย. 59 เวลา 12:43 น. 2

ไว้หน้าม้าค่ะ เน้นว่า "หน้าม้าแคบๆ" อย่าเอิาหน้าม้ากว้างๆน้ะคะ เพราะหนูผมหยิกหน้าม้ากว้างฟน้าหน๔จะบานและอ้วนแถมหยิกอีก มิฉะนั้นผมสั้นน่าม้าแคบ ผมหยิกๆ น่ารักที่สุดแล้วน้าาาา แต่ถ้าโรงเรียนหนูไม่ให้ไว้หน้าม้าหนูก็แสกกลางและพยายามอย่าทัดหู มิฉะนั้นเถิกแน่เบยยย เอาผมข้างๆสลวยๆพริ้วๆไว้ แล้วก็ซื้อยาสระผมยี่ห้อผมมีน้ำหนักน้ะ และหาอะไรมาบำรุงหน้าบำรุงผมนิดนึง มอสองโอเคอยู่แล้ว เถิกผมหยิกแล้วไง แต่ชั้นสวยไรงี้น้ะคะ รับรองสวยสั่งได้จ้ะ (เราก็เถิกเหมือนกัน แต่มีประสบการ์ณจ้าาา)

1
Gibgae Kawaii 23 มิ.ย. 59 เวลา 15:00 น. 3

ทำผมม้าอย่างที่ คห.2 แนะนำก็ได้น๊า ทีนี้ก็สามารถรวบผมไม่ให้ฟูได้ด้วย ไม่ต้องไปยืดบ่อยๆ แต่ถ้าต้องยืดจริงๆ อาจจะให้ช่างยืดเฉพาะโคนก็ได้นะคะ 

ส่วนที่บอกว่าหัวเถิก ไม่รู้เถิกจริง หรือเราคิดกังวลไปเองจากการที่เพื่อนล้อหรือเปล่า ถ้าเป็นไปได้ อยากเห็นรูป อาจจะทำแบบเบลอๆ หน้ามาก็ได้จ้ะ ^^

1
คนมีปม... 7 ส.ค. 59 เวลา 21:30 น. 3-1

เถิกจริงๆค่ะ ประมาณ 7 เซ็นกว่าๆ .... ยังไงก็ขอบคุณมากค่ะ ที่ให้คำแนะนำ
เศร้าจัง

0