Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนผู้ชายที่แอบชอบจุ๊บแก้ม!!ทำไงดีครับ....และเขาคิดอะไรกับผมหรือเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนกลับบ้านวันนั้น ผมนั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวตรงสนามบอล(ดูนักบอลด้วย55) ผู้ชายที่ผมแอบชอบก็เข้าเดินเข้ามาแล้วถามผมว่า "แกวันนี้ห้องแกมีเรียนฟิสิกส์ด้วยใช่ป่ะ แล้วครูได้สั่งงานไหม ขอดูด้วยดิ เราก็ให้ดูและเขาก็นั่งลอกตอนนั่งลอกเขาพูดว่า"เห็นนายขาวๆติ๋มๆแต่เก่งว่ะทำเสร็จด้วย" เราเองก็ไม่เอะสนใจเท่าไร พอเขาลอกเสร็จ เขาก็กำลังจะยื่นสมุดให้เรา เขาก็ก้มชะโงกมาจุ๊บที่แก้มเรา ตอนนั้นตกใจมากกก!!!เรากำลังจะพูดว่าเฮ่ย เขาบอกว่าขอบคุณนะ!และเดินจากไป!! หลังจากเราก็มีการติดต่อกันเรื่องการบ้านหรือสาระจิปาถะมากขึ้น!! แต่ก็ไม่ถึงขนาดแฟนหรือเพื่อนสนิด แต่บ่อยมากแทบทุกอาทิตย์หรือทุกวันที่เจอหน้ากัน!  
##อยากรู้ว่าเขาคิดไรกับผมหรือเปล่า.. หรือผมคิดไปเอง...??

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

..MookKa.. 25 มิ.ย. 59 เวลา 02:39 น. 1

อืมม ของแบบนี้มีแต่อีกฝ่ายเท่านั้นที่จะตอบได้ บางครั้งเค้าอาจจะชอบบางอย่างในตัวเรา แต่เค้าก็อาจจะมองเราแค่เพื่อนก็ได้ นี่โดนมาเยอะกว่านี้อีก... สุดท้าย ก็บอกเป็นเพื่อนกัน

0
เจ้าหญิงในสวนกุหลาบขาว 26 มิ.ย. 59 เวลา 19:55 น. 8

โธ่ ท่านผู้รู้ทั้งหลาย มันคำกล่าวที่ว่า "ความจริงมันไม่มีเสน่ห์" อยู่นะ ถ้ารู้อะไรก็เงียบๆ บ้างก็ได้ จะหลอกจะจริง ความจิ้นเเละฟินของสาววายมันขัดไม่ได้!
///ถ้าเป็นเรื่องจริง ตีเนียนเข้าไว้ลูก ทำตัวแรงไปเดี๋ยวกระต่ายตื่น ค่อยๆ เข้าใกล้ สร้างความสนิทสนมเเบบเผื่อใจ(ว่าคิดไปเอง) จากนั้นค่อยๆ บอกเป็นนัยๆ สื่อส่งทางสายตา ถ้าเค้า-ง เค้าก็บอกเองล่ะ 5555 #เทคนิคพี่ดี แต่ประสบการณ์ไม่มีจ๊ะ 555

0