Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรี่ย์เกาหลีที่ดูแล้วต้องฟินไปตามๆกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แนะนำซีรี่ย์เกาหลีที่เราได้ดูแล้วก็ติดเอามากๆ เลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆดูบ้าง ซีรี่ย์เกาหลีที่จะแนะนำก็จะมีทั้งเรื่องที่จบไปแล้วและยังไม่จบนะ ส่วนตัวแล้วก็จะดูแต่แนว โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะแนะนำส่วนใหญ่จะเป็น โรแมนติก แต่ก็จะมีแนวเมโลดราม่าบ้างนะคะ งั้นมาเริ่มที่เรื่องที่ฉายจบไปแล้วนะคะ

1.Descendants of the Sun



สำหรับเรื่องนี้คงไม่ต้องอธิบายไรมากทุกคนคงรู้จักกันดี ในนามกัปตันยู และหมอคัง นะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราดู ep.1 ก็ติดเลย555 ฟินม๊ากก มีทั้งโรแมนติกและความรักชาติ

2.Oh My Venus


แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นเรื่องของความรักและการดูแลสุขภาพ ในเรื่องนี้พระเอกเป็นเทรนเนอร์ นางเอกเป็นทนาย

เรื่องนี้ฮาตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ ส่วนตัวแล้วชอบพระเอกเรื่องนี้ถึงจะมีอายุมากแล้วแต่ก็ยังเล่นได้เหมือนหนุ่มอยู่เลย5555

3.Remember – War of the Son


แนว เมโลดราม่า กฎหมาย ระทึกขวัญ  เรื่องนี้พระเอกมีความสามารถพิเศษในการจดจำ จำได้ทุกรายละเอียดยิบย่อยคือแบบแค่เห็นแปปเดียวก็จำได้เลย และได้มาเป็นทนายเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้พ่อ ส่วนนางเอกเป็นอัยการ เรื่องนี้ดราม่าหนัก แต่ก็สนุกคะ มีฉากฟินนิดๆ 

4.Cheese in the Trap 


แนว โรแมนติก คอมเมดี้ นางเอกเป็นนักศึกษาที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินกลับมาเรียนและที่บ้านก็มีฐานะยากจน ส่วนพระเอกเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย พระเอกจะบอกว่าเพอร์เฟคทุกอย่างเลยก็ว่าได้ แต่กลับมีด้านมืดที่ไม่มีใครรู้ เราดูตอนแรกก็นึกเหมือนว่าพระเอกนิสัยไม่ดีแต่ที่จริงดีนะคะ 

5.
She Was Pretty


แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับเพื่อนสนิทตั้งแต่เยาว์วัยที่ได้มาพบกันอีก นางเอกตอนเด็กเป็นสาวสวยและมีฐานะค่อนข้างจะดีเลย แต่ก็ล้มละลายไปเลยทำให้โตมาแล้วกลับมีหน้าตาขี้เหร่ ส่วนพระเอกเคยเป็นเด็กชายหน้าตาขี้เหร่และขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่พอโตขึ้นเป็นหนุ่มรูปงามและเป็นหัวหน้าบรรณาธิการที่ประสบความสำเร็จ 

6.
Scholar Who Walks the Night


แนว ยุคโชซอน แฟนตาซี โรแมนติก เรื่องนี้นางเอกต้องเลี้ยงชีพด้วยการแต่งตัวเป็นผู้ชายเร่ขายหนังสือทุกชนิดและได้มาเจอกับพระเอกที่เป็นแวมไพร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับการล้างแค้นและความรักระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์

ต่อไปจะเป็นเรื่องที่ยังฉายไม่จบนะคะ

7.
Another Oh Hae Young


แนว โรแมนติก คอมเมดี้ เป็นเรื่องของสองสาวที่มีชื่อเดียวกันว่าโอแฮยอง นางเอกเรื่องนี้คือโอแฮยองไม่สวยนะคะ และส่วนพระเอกเป็นผู้ซึ่งมองเห็นอนาคตได้

8.
Beautiful Gong Shim



แนว โรแมนติก คอมเมดี้ เป็นเรื่องของนางเอกที่มีปมด้อยซึ่งนางเอกก็จะมีพี่สาวซึ่งทั้งสวยและฉลาด และพี่สาวของเธอยังเป็นทนายอีกด้วยจึงทำให้เกิดการเปรียบเทียบพี่น้องแล้วนางเอกก็ถูกพ่อแม่ลดความสำคัญไปส่วนพระเอกเป็นทนายหนุ่ม อารมณ์ดี แต่กลับมีอดีตฝังใจบางอย่าง 

9.
Doctors



แนว การแพทย์ โรแมนติก นางเอกที่มีนิสัย
ไม่ยอมใครและรั้นหัวชนฝา มีบทเรียนมากมายจากวัยเด็ก  แต่แล้วก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้เจอครูที่เป็นที่ปรึกษาคือพระเอกนั้นเอง  ซึ่งเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของนางเอก

10.Uncontrollably Fond



แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องนี้ยังไม่ได้ฉายนะคะแค่อยากจะมาแนะนำให้ดูเฉยๆ เพราะเป็นเรื่องที่น่าติดตามกันเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวของซุปตาร์หนุ่มและโปรดิวเซอร์สาว เคยคบหาดูใจกันเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่น แต่โชคชะตากลับเล่นตลกทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันด้วยความเจ็บปวด เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่เติบโตขึ้นและได้กลับมาพบกันอีก พระเอกกลายเป็นซุปตาร์ชื่อดัง ซึ่งแสนดื้อรั้นและเรื่องมาก ส่วนนางเอกเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์สารคดี 
เรื่องนี้มีกำหนดฉาย 6 ก.ค. นี้นะคะ 

(ปล.เลขที่กำกับไว้ไม่เกี่ยวกับอันดับนะคะ)

ขอบคุณค่าาา...


 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Nobody_Perfect 2 ก.ค. 59 เวลา 20:54 น. 3

7 คือดีมากกกกกกกกกก!!!  เหมือนจะเงียบๆไม่เปี่ยงป้างนะ แต่วนุกมาก นางเอกนี้เล่นหนังโคตรดี ฮามา ดราม่ามาก เฮียเอริคหล่อมากกก

0
Coco2ian 2 ก.ค. 59 เวลา 21:26 น. 4

Cheese in the trap รักเรื่องนี้มาก >\\\\\<
ตอนแรกไม่ค่อยชอบนางเอกเลยคิอรู้สึกเฉยๆ แต่ตอนนี้คือหลงมาก นางแสดงเก่งมาก โกอึน❤️

0