Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม “สกินแคร์+เครื่องสำอางดี ราคาเหมาะสม” ที่คนงบน้อยต้องมีไว้ใน Wish List!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ดีจ้าาา เพื่อนๆชาวเด็กดี
วันนี้เรามีไอเทมสุดเลิฟ ราคาเบาๆ ที่ใช้แล้วเกิดสุดๆ มาแชร์กัน
แต่ละชิ้นคือดี คือเริ่ด คุณภาพเกินราคามากๆ
รับรองว่าเก็บหอมรอมริบไม่นาน ก็สามารถเป็นเจ้าของไอเทมเหล่านี้ได้แล้วค่า
ใครไม่อยากพลาด “ของดี ราคาเหมาะสม” ก็เตรียมจดรายการเหล่านี้ไว้ใน Wish List ของตัวเองกันได้เล้ยย ^__^

ชิ้นแรก ! >> โฟมล้างหน้า Smooth E White Baby Face Foam

          “โฟมล้างหน้า” ถือว่าเป็นไอเทมแรกที่เมื่อเข้าสู่วัยสาว เราจะเริ่มพิถีพิถันในการเลือกซื้อเป็นพิเศษค่ะ เพราะว่าผิวหน้าตัวเอง ไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนกับคนอื่นๆ คือเราเป็นคนที่หน้ามัน แล้วก็เป็นสิวง่าย เป็นผดผื่นบ่อยๆ เคยซื้อโฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้าแพงๆมาใช้เหมือนกันนะ แต่สุดท้ายก็ไม่เวิร์ค ไม่มีตัวไหนที่ถูกจริตซักอัน จนมาเจอกับสมูทอี ไวท์หลอดนี้นี่แหละ
            ความดีของโฟมล้างหน้าหลอดนี้ก็คือ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าโดยที่ไม่เหลือสิ่งตกค้างไว้แล้ว ยังเหมาะกับสภาพผิวที่แพ้ง่ายด้วยค่ะ ใช้แล้วไมระคายเคืองแน่นอน (เราใช้ได้ คนอื่นๆก็น่าจะใช้ได้) ที่สำคัญเลยคือตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าเราขาวขึ้นด้วยนะ อ่อ! ลืมบอกไปว่าเนื้อโฟมของตัวนี้เค้าจะไม่มีฟองค่ะ เวลาล้างหน้าก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะรับรองว่าช่วยให้ผิวสะอาดใสเหมือนเดิมแน่นอน นี่ๆ เห็นหลอดแค่นี้ ใช้ทีได้ตั้งหลายเดือนเลยนะ! <3

ราคา : 85 บาท / 1Fl.OZ.
หาซื้อได้ที่ : Boots / Watsons

ชิ้นที่ 2 ! >> เซรั่ม NAMU LIFE SNAILWHITE MIRACLE INTENSIVE REPAIR


 
          มีโฟมล้างหน้าถูกจริตแล้วก็ต้องมีเซรั่มบำรุงหน้าคู่ใจควบคู่กันไปด้วยค่ะ เราเองอย่างที่บอกไปแล้วคือเป็นคนหน้ามันช่วงกลางวันแต่พอนอนห้องแอร์ตื่นมาตอนเช้าผิวชอบแห้ง เลยรู้สึกว่าขาดการบำรุงไม่ได้ เพราะฉะนั้นเลย ขอบำรุงแบบล้ำลึกด้วยเซรั่มเนื้อบางเบาจะดีกว่า
          สำหรับเซรั่มราคาเบาๆ แต่คุณภาพแรงที่เรารักก็คือ สเนลไวท์ เซรั่มขวดขาวชมพูตัวนี้ค่ะ นอกจากนางจะมาในขวดคิ้วท์ๆ พอดีมือแล้ว ยังมาในลุคแบบหัวปั๊มใช้ง่ายด้วยล่ะ กดออกมาแค่หยดสองหยดก็ตบๆ ทาๆได้ทั่วหน้าแล้ว สำหรับส่วนประกอบข้างในก็จะเป็น เมือกหอยทาก, อัลฟ่าอาร์บูติน, กิ๊กกาไวท์ อะไรพวกนี้ เป็นอะไรที่รวมพลังกันบูสต์ผิวได้ดีสุดๆ
          วิธีการใช้เซรั่มของเราจะใช้สองช่วงเวลาค่ะ คือ ตอนตื่นนอนและตอนกลางคืน ใช้มาได้ประมาณเดือนนึงคือ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พวกรอยแดงๆ ก็ไม่ค่อยมีแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย เพราะว่าหน้าสดชั้นไม่น่ากลัวอีกต่อไป เผยผิวใสได้แบบแรงๆ โอ๊ยยยยยยยยยยยย รักๆๆ <3 

ราคา :  1,190 / 30 ml.
หาซื้อได้ที่ : Boots / Watsons

ชิ้นที่ 3 ! >> รองพื้น Revlon Colorstay Makeup Combination


 
            หมดจากฝั่งสกินแคร์แล้ว มาดูในฝั่งของเครื่องสำอางกันบ้างค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังตามหารองพื้นที่ติดทนนานทั้งวัน ไม่หมอง ไม่ไหล ไม่หลุด ไม่หลอก เราขอเสนอ revlon ขวดนี้เลยค่ะ ราคาแค่ห้าร้อยกว่าบาท แต่ประสิทธิภาพเกินเบอร์มาก
            คือเมื่อก่อนเนี่ยรองพื้น Revlon ฝาดำเค้าจะเป็นแบบเปิดฝาขวดแล้วเทใช้ใช่มั้ยคะ คือตัวเนื้ออ่ะดีจริง แต่แพ็กเกจค่อนข้างใช้ยากนะ ยิ่งเวลาจะหมดขวดนี่ต้องกระทุ้งก้นกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดดีหน่อยค่ะ ที่มีการเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ใช้หัวขวดแบบปั๊ม ทำให้สะดวกมากขึ้น กะปริมาณได้ดีขึ้นค่ะ เราเป็นคนผิวออกขาว-เหลืองนะ ใช้เบอร์ 240 คือกำลังเริ่ด ไม่วอก ไม่ลอย ไม่คล้ำไป แต่งหน้าแปดโมงเป็นยังไง ห้าโมงเย็นรองพื้นก็ติดอยู่อย่างนั้นเลยค่ะ เป๊ะแน่นเวอร์ ของถูกและดีมันมีจริงๆนะพวกเทอวว์ <3

ราคา : ประมาณ 500 กว่าบาท
หาซื้อได้ที่ : Watsons
 
ชิ้นที่ 4 ! >> พาเลทเขียนคิ้ว Kate Eyebrow Powder


 
           อ่ะโอเค ต่อมาเป็นงานของคิ้ว คือว่าเรื่องคิ้วเนี่ย เป็นเรื่องที่เราประสบปัญหามาก เพราะว่าเป็นคนชอบทำสีผมค่ะ แต่หาดินสอเขียนคิ้วอะไรไม่ถูกใจซักที ที่เค้าว่าใช้ดีๆ ก็มีแต่แบบแพงๆค่ะ เลยกลับมาใช้แบบเข้มๆ แท่งละ 20 บาท ถึงจะทำผมสีไหน ดินสอเขียนคิ้วก็ใช้แบบแท่งละ 20 เหมือนเดิม เลยทำให้ เมื่อก่อนก็เลยสีผมไปทาง สีคิ้วไปทาง (โอ้โห อะไรทำให้มั่นหน้าได้เบอร์นี้)
            ทีนี้มีวันนึงไปเดินอีฟแอนด์บอยเล่นๆ ค่ะ เห็นเค้าวางบรัชเขียนคิ้วอันนี้ไว้ให้ ก็เลยไปลองเทสดู ปรากฏว่าเห๊ย! สีดีนะ ไม่เข้ม ไม่อ่อนไป มีให้เลือกสามเฉด ก็เลยตัดสินใจถอยมาลองดู ปรากฏว่าปลื้มมากกก ความเลิฟคือเวลาที่ผมสีเข้มเราก็จะไปใช้สองสีบนค่ะ แต่เวลาผมสีอ่อนเราก็จะมาใช้สองสีล่าง คือมีแค่สามช่องแต่สตรองเวอร์ ไม่ว่านี่จะทำผมสีไหน คิ้วก็ไม่ลอยไม่โดด ใช้มาปีนึงแล้วแผงนี้สียังไม่หมดเลยนะเอาจริง รักน้องเคทททท <3

ราคา : 400 บาท
หาซื้อได้ที่ : Eve and Boy

ชิ้นที่ 5 ! >> ลิปสติก Wet n Wild


 
            มาต่อที่ลิปสติกกันบ้างค่ะ อันนี้มั่นใจเลยว่าเป็นยี่ห้อที่สาวๆ ขาช้อปต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือลิปสติกสุดคุ้ม ราคาเบาๆ จาก “Wet n Wild” นั่นเอง คือเอาจริงๆ แล้วนางก็มีเฉดให้เลือกอยู่หลายสีนะ ตั้งแต่ชมพูอ่อน ไล่ไปส้ม ไปแดงเข้ม จนม่วงๆ ดำๆ ก็มี
            แต่สำหรับสีที่เราแบบว่าชอบมว๊ากกกก ก็คือ Cherry Bomb เนื้อแมตต์ค่ะ ก็จะเป็นสีที่เห็นตามรูปเลย คือเป็นแดงก่ำมากๆ มีแอบเหลือบๆ ม่วงๆ ดำๆ เล็กน้อย พิกเมนต์แน่นเวอร์ ทาแล้วคือแซ่บแสบทรวงสุดๆ ให้ลุคแบบสาวชิคๆ ไม่ง้อผู้ ทิ้งชั้นสิ! ทิ้งชั้นสิ! อะไรแบบนี้ 5555555
            และนอกจากความเผ็ชของเฉดสีแล้ว ลิปยี่ห้อนี้ต้องบอกว่าติดทนมากกก ยิ่งสีนี้ตอนเช้าปาดหนาๆ ไปสองครั้ง กินข้าวกลางวันก็ยังอยู่เลยค่ะ ไม่หลุดไม่ออก จางลงนิดเดียวเท่านั้น บางทีไม่ต้องพกมาด้วย ออกจากบ้านแบบตัวปลิวๆยังได้เล๊ย แบบนี้ไม่รักได้ไง <3

ราคา : 139 บาท
หาซื้อได้ที่ : Eve and Boy

ชิ้นที่ 6 ! >> คลีนซิ่ง Biore Perfect Mild Cleansing Liquid


 
            ตัวสุดท้ายแล้วววว แต่งหน้าเสร็จปุ๊ปขอจบวงโคจรด้วยตัวช่วยล้างเมคอัพอย่าง บีโอเร แล้วกันน้า คือหลายคนก็จะมีคลีนซิ่งที่ถูกชะตาต่างกันไปใช่มั้ยคะ เมื่อก่อนเนี่ยเราเริ่มใช้เบบี้ออยล์ในการล้างหน้า ก็ไม่แพ้นะ เครื่องสำอางค์หลุดออกง่าย แต่ข้อเสียคือรู้สึกว่าหน้ามันมากก รู้สึกตกค้างแบบเอาออกไม่หมดอ่ะ ก็เลยเริ่มมาหาคลีนซิ่งใช้แบบจริงจังค่ะ แต่ก็ไม่รอดซักราย เพราะแต่ละตัวทำลายผิวหน้าแสบมาก แบบว่าทำให้หน้าแห้งสุดๆ
            ก็มีแต่คลีนซิ่งขวดชมพูอันนี้นี่แหละที่เราใช้แล้วเข้ากับผิวหน้าที่สุด อันนี้ใช้มาครึ่งปีแล้วยังไม่หมดเลย ตัวเนื้อเป็นแบบลิควิดกึ่งเจลค่ะ สามารถกดออกมาแล้วเอามานวดๆ ถูๆ ที่หน้าได้เลย ไม่ต้องใช้สำลี อารมณ์ก็จะออกแนวลื่นๆ ค่ะ ตัวนี้เค้าบอกว่าไม่ต้องล้างหน้าตามก็สะอาดแล้ว แต่ด้วยความที่เรารู้สึกว่า หน้าลื่น = ยังไม่สะอาด ก็เลยชอบให้โฟมล้างหน้าอีกตัวนี่แหละ (วนไปข้อแรกใหม่ซะงั้น 555555 /อ่านวนไปค่ะ)

ราคา : 480 บาท / 30 ml.
หาซื้อได้ที่ : Eve and Boy
 
และทั้งหมดนี้ก็เป็น “เครื่องสำอาง+สกินแคร์” ที่ถูก(หมายถึงคุณภาพคุ้มราคานะจ๊ะ)และดีของเรา ที่อยากแนะนำให้สาวๆ จดเอาไว้ แล้วไปสอยมาใช้กันค่ะ งานนี้หน้าไม่เริ่ดให้มันรู้ไป!  เห็นมั้ยว่าถึงจะมีงบน้อย ก็สวยได้นะ ใครสนใจตัวไหนก็ไปเพ่งๆ มองๆ ลองเลือกดูนะคะ
สำหรับวันนี้ไปล้าวว ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ^_^

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

little-glass Columnist 26 มิ.ย. 59 เวลา 21:33 น. 1

ลิปสีนี้สวยมากจ้า แต่ทาไม่เคยรอดจริงๆ เอาเครื่องสำอางมารีวิวอีกเยอะๆนะคะ จะรอชม ^^

0
gthhh 28 มิ.ย. 59 เวลา 01:46 น. 3

สาบานว่างบน้อยแล้ว คือเครื่องสำอางค์ถูกและดี งบน้อยจริงๆไม่ใช่แบบนี้อ่ะ

0
Beesupa 28 มิ.ย. 59 เวลา 13:06 น. 4

ยินดีที่มาแบ่งปันเครื่องสำอางที่มีคุณภาพค่ะ แต่เราว่ามันไม่น่าจะเรียกงบน้อย (ถึง จขกท. จะวงเล็บไว้ว่า งบแต่แต่คุณภาพคุ้มราคาก็เถอะ) มันไม่ใช่งบน้อยแล้ว อย่างเซรั่ม 1,000 ขึ้นก็ไม่น้อยแล้ว ถ้าโฟมล้างหน้าโอเคค่ะ สมราคาจริง ถูกด้วย แต่อันหลังๆ 400 + ต่อชิ้น คนที่งบน้อยจริงๆ 400+ นี้ซื้อ ได้สัก สองอย่างแล้วอะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น