Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถึงเว็บมาสเตอร์คะ] ขอถามเรื่องการอัพเดทนิยายหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอัพเพิ่มแบบทีละหลายๆเปอร์เซ็นต์เพราะไม่อยากแก้ไขเยอะ เพราะครั้งที่แล้วเราก็อัพรวดเดียวแล้วต้องรีไรท์เกือบหมดเลย ทีนี้เลยตั้งใจว่าจะอัพอันที่ชัวร์แล้วไปก่อน แบบนี้ไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ

ทุกครั้งคือมันก็จะขึ้นแจ้งเตือนนะคะ เวลาเราเพิ่มเนื้อหาเข้าไปอ่ะ ทั้งทางหน้าหลักของการอัพนิยาย แล้วก็แจ้งเตือนไปที่รีดเดอร์ด้วย

แต่สองวันที่ผ่านมานี้ เหมือนเราอัพแล้วมันไม่ขึ้นแจ้งเตือนค่ะ ทั้งทางหน้านิยาย และไม่แน่ใจด้วยว่ามันไปเด้งกล่องข้อความแจ้งเตือนของรี้ดเดอร์รึเปล่า (เพราะรี้ดเดอร์ก็ไม่ได้เข้ามาตอบคำถามเราซะด้วย)

พอลองอัพตอนใหม่มันก็ขึ้นแจ้งเตือนนะคะ แต่พอกลับไปอัพในตอนเพื่อต่อให้จบมันก็ไม่ขึ้นอยู่ดี

อยากทราบว่ามันเป็นที่อะไรอะคะ แล้วต้องแก้ไขยังไงบ้างรึเปล่า? ถ้าเป็นที่ทางเว็บช่วยรบกวนแก้ไขให้ทีนะคะ ตอนนี้เรางงมากเลยอะ

ขอบคุณค่ะ

ปล.มีใครเป็นเหมือนเรามั้ยนะ T___T บางครั้งไรท์เตอร์ท่านอื่นอัพนิยาย มันก็ไม่เด้งแจ้งเตือนมาให้เราเหมือนกัน จนเราต้องไปตามที่หน้าเว็บนิยายของไรท์เตอร์ท่านนั้นแทน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

มั ง ก ร ข า ว 26 มิ.ย. 59 เวลา 17:06 น. 1

เป็นเหมือนกันค่ะ เพิ่งบ่นในกระทู้ก่อนหน้าไปเอง อัพนิยายแล้วเหมือนไม่แจ้งอัพเดท
ส่วนนิยายที่ติดตามไว้ ก็ไม่เด้งเหมือนกัน

1
ผีเสื้อน้ำแข็ง[Ice Butterfly] 26 มิ.ย. 59 เวลา 17:37 น. 2

เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บมาสเตอร์ทำการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่ค่ะ เพื่อป้องกันพวกชอบอัพหลอก เลยกำหนดความยาวของเนื้อหาที่อัพเดต ถ้ายาวไม่พอมันก็จะไม่ขึ้นแจ้งเตือนค่ะ ในเคสของจขกท.เนี่ย เพราะอัพเป็นเปอร์เซน ความยาวต่อครั้งจึงไม่เท่ากับที่ทางเว็บกำหนดไว้ค่ะ แต่ถ้าถามว่าความยาวประมาณเท่าไหร่ ไอซ์เองก็ไม่ทราบเหมือนกัน

4
โกโก้สีชมพู 26 มิ.ย. 59 เวลา 18:17 น. 2-1

ขอบคุณมากค่ะ

คือรอบนี้เราอัพไป 2 - 3 หน้าเวิร์ด (ฟร้อน cordia 14) ก็ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ 5555
แถมบางที-ที่อัพแล้วเซฟไว้แบบยังไม่เผยแพร่ก็หายไปไม่ขึ้นด้วย
ต้องมานั่งลงใหม่แบบมึนๆอีก 5555 TT 55555

(ปกติถ้าอัพน้อยของเราไม่เด้งแจ้งเตือนอยู่แล้วอ่ะค่ะ
พอครั้งนี้มันไม่เด้งทั้งๆที่อัพเยอะอยู่ก็เลยสงสัยว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่าน่ะค่ะ)

ขอบคุณอีกครั้งนะคะ -/\-

0
ถังเถียน糖甜 26 มิ.ย. 59 เวลา 18:28 น. 2-2

แต่ของข้าพเจ้านี่ ครึ่งหลังที่อัพ คือ 18 pt 8 หน้า อีกครั้งนึงคือ เต็มๆ ตอน 10 กว่าหน้า นี่ยังเงียบกริบไม่มีวี่แววแจ้งเตือนเลยค่ะ อัพครึ่งตอน 50% ตอนแรกก็คิดว่า เออ มันคงเพราะเราอัพเป็นเปอร์เซ็นต์มั้ง แต่ที่อัพตอนใหม่แต่ดันไม่ขึ้นทั้งที่ผ่านมาเป็นวันแล้วเนี่ย... TT

รอท่าน WM ปรับปรุงระบบให้สมบูรณ์อย่างมีความหวังต่อไปค่ะฮือฮือ

0
ผีเสื้อน้ำแข็ง[Ice Butterfly] 26 มิ.ย. 59 เวลา 20:28 น. 2-3

อันนั้นคงเป็นปัญหาทางระบบค่ะ ก็ได้แต่หวีงให้ทางเว็บมาสเตอร์แก้ไขต่อไป (ที่ใช้มาตรฐานเวิร์ดอาจไม่เท่ากับมาตรฐานเด็กดีก็ได้นะคะ เพราะเด็กดีไม่ได้นับจำนวนหน้า)

0
ถังเถียน糖甜 27 มิ.ย. 59 เวลา 07:14 น. 2-4

อื้อหือ ถ้ามาตรฐานเวิร์ดเป็น 10 หน้า แต่ไม่เท่ามาตรฐานกับการนับตัวอักษรของ dek-d ข้าน้อยก็ขอยอมใจล่ะค่ะ เพราะแค่ครึ่งตอนก็เกือบ 3000 คำ 9000 พันกว่าอักขระแล้วนะคะ ตอนหนึ่งก็คูณ 2 เข้าไป ถ้ามาตรฐาน dek-d มากกว่านี้ระบบถึงแจ้งเตือน คงต้องรวบ 2 ตอนรวมกันแล้วล่ะค่ะ แล้วไม่ต้องพูดถึงคนที่เค้าทำจำนวนต่อตอนด้วยมาตรฐานเวิร์ดที่น้อยกว่านี้นะ คาดว่าเป็นเดือนกว่าจะได้อัพเพราะต้องรอให้ได้เยอะๆ ถึงจะแจ้งเตือน สนุกสนานล่ะทีนี้ *0*)

งานนี้เข้าใจว่าระบบคงรวน รวนแบบหนักและนานมาก แถมเงียบไร้การแจ้งเตือนใดๆ ด้วย เพราะปกติถ้าระบบกำลังปรับปรุงและมีปัญหา ทาง WM จะแจ้งให้ทราบตลอดค่ะ ตกใจ

0
ถังเถียน糖甜 26 มิ.ย. 59 เวลา 17:51 น. 3

ไม้แจ้งอัพเดทมาหลายวันแล้วค่ะ ล่าสุดที่แจ้งคือวันที่ 22 ที่รู้เพราะเปิดอีก ID เอาไว้เช็คค่ะ ผลปรากฎว่า หลังจากวันที่ 22 อัพอีก 2 รอบ ครั้งแรกครึ่งบท ครั้งที่ 2 เต็มบท แต่ไม่มีแจ้งเตือนซักครั้งค่ะ  

ถึงว่า ปกติอัพนิยายยังมีนักอ่านขาประจำมาเม้นต์บ้าง แต่นี่เงียบมากเหมือนบทความร้าง 

1
โกโก้สีชมพู 26 มิ.ย. 59 เวลา 18:19 น. 3-1

เหมือนกันเลยค่ะ เงียบผิดปกติมาก

ปัญหาอีกอย่างคือนิยายเรื่องอื่นที่เราตามก็เงียบด้วย

ไม่เด้งแจ้งเตือนมาจนอัพจบตอนไปแล้วเราก็ยังไม่รู้เรื่อง กรี๊ดดด T___T

เศร้าจัง

0