Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัพเดทผลิตภัณฑ์น่าใช้ ถูกและดี ที่ไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อัพเดทผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ถูกและดี น่าใช้ น่าลอง

เฮ้โย่ววว วัยรุ่นทุกคน วันนี้บีแว๊บบบมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ที่ถูกและดีสักหน่อย เพราะคิดว่าช่วงนี้มีน้องๆมัธยมตามบทความบีเยอะพอสมควร เลยเอาใจน้องๆสักหน่อย

กับผลิตภัณฑ์ที่ถูกและราคาเอื้อมถึงทุกคน



 

เริ่มจากผมก่อนเลยแล้วกัน

ด้วยความที่ช่วงนี้ผมเสียมากกก เรียกว่ารุงรังเลยแหละ แต่ว่ามีจุดมุ่งหมายอย่างนึง คืออยากตัดผมบริจาคค่ะ สักครั้งในชีวิตก็ยังดีเนอะ ก็เลยคิดว่าต้องดูแลผมสักหน่อย เดี๋ยวไม่มีใครรับบริจาค5555 บีก็เลยไปสอยเจ้าตัวนี้มา confume special care system เป็นสเปย์ฉีดๆบำรุงผม ลักษณะเป็นชวดฟ้าๆ เนื้อผลิตภัณฑ์จะแบ่งเป็น 2 ชั้นแบบชัดเจน วิธีใช้ก็เขย่าๆๆ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันแล้วค่อยฉีดค่ะ
 


บีใช้ก่อนหนีบผมนะคะ ฉีดปรื้ดๆๆๆๆ แล้วค่อยหนีบ รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้น ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ

แต่เจ้าาตัวนี้ราคาถูกใช้ได้เลลย บีซื้อมาร้อยกว่าบาท นี่ใช้มาหลายครั้งแล้ว ไม่ลดสักที ไม่รู้ว่าต้องรออีกกี่เดือนจะหมด 55555

มาต่อกันที่ใบหน้ากันบ้าง

Fuji Snail cream ครีมเมือกหอยทากที่กำลังฮิตช่วงนี้ค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นจริงๆ สิวแห้งไวด้วย

ชอบที่เนื้อผลิตภัณฑ์หนืดๆเด๋งดึ๋งๆ ต่างจากเนื้อสัมผัสอื่นๆที่เคยเจอมาเลย บีชอบที่ราคาถูกมากกก ประมาณ 30 กว่าบาท และหาซื้อได้ตามพวกร้าน7-11 , วัตสัน อีฟแอนด์บอย ร้านนายอินทร์ แมคโคร บลาๆๆ คือมีขายทุกที่ และมันสะดวกเวลาเราไปต่างจังหวัด ไปหาซื้อเอาดาบหน้า ไม่ต้องแบกไป




แต่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะผิวค่ะ ตอนนี้บีใช้ตัวนี้ทุกคืนก่อนลงพวก sleeping mask รู้สึกว่าผิวขึ้นจริงๆนะ แบบมันนุ่ม ชุ่มๆ คิดว่าน่าจะถูกใจน้องๆมัธยมที่อยากได้ครีมบำรุงผิวที่ถูกและดีเนอะ





อีกตัวนึงของแบรนด์นี้ที่บีก็ชอบไม่แพ้เจ้าเมือกหอยทากเกาหลีข้างบน คือ Fuji Bee venom creamค่ะ  ตัวนี้มีส่วนผสมของพิษผึ้ง ทำให้ผิวกระชับขึ้น เด้งขึ้นแบบเห็นได้ชัด ถ้าใครมีริ้วรอยก็จะยิ่งเห็นผลชัดเลยค่ะ บีว่าเป็นครีมลดริ้วรอยที่ราคาถูกที่สุดในโลกเลยยย



ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ใสขึ้น เด๋งดึ่งๆ
พิษผึ้งนี่เห็นผลรองๆจากการใช้โบรท็อกฉีดริ้วรอยเลย


 

ทาชุ่มๆให้ทุ่มใบหน้า แล้วไปนอนสะ ตื่นมาผิวไบรท์ขึ้นเยอะเลยค่ะ


บีเคยทำคลิปรีวิวไว้ ลองไปดูกันนนนน


 

มาต่อกันที่สบู่บ้าง

ตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ Ayaka elegance หรือสบู่อยะกะ เคลมมาว่าช่วยในเรื่องสิว ทั้งใบหน้าและแผ่นหลังเลย และล้างเครื่องสำอางได้หมดจด บีว่าเจ้าตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีนะคะ มีพวกวิตามินด้วย ได้ประโยชน์หลายต่อทั้งทำความสะอาดผิว บำรุงผิว




 

ต่อกันที่ผิวกายบ้างดีกว่า Banana Boat suncomfort sunscreen lotion SPF50

จริงๆหน้าฝนแบบนี้ หลายคนเลิกทาครีมกันแดดกันไปแล้ว เพราะแดดไม่มี มีแต่ฝนเนอะ แต่จริงๆแลล้วบีว่ายูวีมีอยู่ทุกที่แหละเนอะ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวผิวโทรมไวแล้วแย่แน่ๆ

บีเห็นเจ้าตัวนี้เซลอยู่ในวัตสันเลยซื้อมาลอง ค่อนข้างชอบมากกว่าเจ้าตัวสีส้มที่เคยใช้ประจำ เพราะว่ามันเนื้อบางเบากว่า ทาง่าย น่าใช้ ไม่ลำบากใจเนอะ ใครชอบของเซลไปสอยมาโลด แนะนำเลยค่ะ




ฝั่งซ้าย สีส้มตัวเดิม ฝั่งขวา ตัวที่บีสอยมา เนื้อแอบบางกว่านิดหน่อยค่ะ
 

ไหนๆก็มาถึงครีมแล้ว ไปต่อให้สุดทั่วร่างกายกันดีกว่า

ถูกและดีวันนี้ ถ้าลืมตัวนี้ไปแย่แน่ๆเลย สำหรับยาทาเล็บ Tenten ค่ะ

ของบีว่ามันดีมากๆ สีสวย มีให้เลือกเยอะ ทิ้งไว้นานสีไม่แห้ง ไม่กรัง



บีชอบสีเบอร์นี้ที่สุด ถ้าแล้วพอดีกับเล็บมาก นี่ซื้อมาหลายขวด จนกลายเป็นสีประจำตัวไปแล้วนะ แนะนำว่าสาวๆทุกคน ควรมีสีนี้ในครอบครอง คือมันดีงามจริงๆ


ดูเหมือนว่า วันนี้แทบจะครบทุกส่วนของร่างกายแล้วเนอะ ไว้ช่วงไหนเจอถูกและดีที่น่าลอง จะมาอัพเดทกันใหม่นะคะ แต่สำหรับวันนี้ต้องไปแล้วววว
 

ลากันไปก่อนน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายๆ



 

แสดงความคิดเห็น

>