Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่างถามรายละเอียดรับน้องหอในอะครับ ? (เห็นว่าหนักมาก?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจองหอในเอาไว้ครับเพราะว่าสะดวกดี เผื่อมีกิจกรรม หรือต้องทำอะไรที่คณะแล้วกลับดึกๆ
อ่าๆ เข้าเรื่องครับ ตามหัวข้อกระทู้เลย
1.อยากทราบว่ารับน้องหอนี้โหดมากหรอครับ ??
คือผมกำลังจะเรียนคณะวิศวะ คิดว่าน่าจะเรียนหนักมากอยู่ละ (หัวไม่ดีครับ) ถ้าจะให้ปลุกมาโดนว๊ากตอนเที่ยงคืน ตี 1 ตี 2 ตี 3 คงไม่ไหวครับ
2.กิจกรรมที่ว่ามีทำเยอะๆนีเป็นกิจกรรมที่ต้องเก็บชั่วโมงช่วยทางมหาลัย ? หรือพี่ๆในหอจัดขึ้นเองครับ ?
3. จากข้อข้างบนถ้าเป็นกิจกรรมที่พี่ๆจัดขึ้นมาเอง ผมอยากทราบรายละเอียดครับ ว่าให้ทำอะไรบ้างในแต่ละวัน ปลุกมาว๊าก ? ให้ไปวิ่ง ? มีอะไรอีกหว่า อยากทราบอะครับ

ขอรายละเอียดคร่าวๆประมาณนี้ครับ ไม่เอาความเห็นแบบ "อยู่ๆไปเถอะน้อง น้องจะได้ประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม / ฝึกความอดทนครับ ฝึกความบึกบึนสมความเป็นชาย / น้องจะรู้จักคนอื่นเยอะม๊ากกกกกกกก" ทำนองนี้ไม่เอานะครับ

ผมขอพูดตรงๆว่าตั้งใจจองหอใน เพราะอยู่ง่ายสะดวก เผื่ออ่านหนังสือดึกๆได้พ่อแม่หายห่วงครับ เพราะบ้านอยู่ค่อนข้างไกล แต่ถ้ากิจกรรมรับน้องหอหนักมาก ผมคงต้องไปกลับหน่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ผ่านมา 4 ก.ค. 59 เวลา 19:18 น. 1

ขอออกตัวก่อนนะว่าเป็นคนที่ไม่รับรุ่นหอในแต่พอจะรู้อยู่บ้าง

1.รับน้องถือว่าหนัก กิจกรรมจะอยู่ในช่วงสองทุ่มถึงสี่ทุ่มแต่ไม่ทุกวัน ถ้าโดนปลุกตี1 ตี2 สามารถแจ้งได้ที่งานหอพักครับ เป็นสิทธิ์ของเรา

2.เป็นกิจกรรมที่รุ่นพี่จัดขึ้น(แจ้งทางมหาลัยแล้ว) มีหลายกิจกรรมที่ได้ชั่วโมงกิจกรรม(คือกิจกรรมที่มีให้เขียนชื่อกับรหัสนิสิต)

3.แน่นอนว่ามีว๊าก แล้วก็ ฝึกร้องเพลงมหาลัย(จะมีพี่มาสอน) มีการทำกิจกรรมร่วมกับหอหญิง(วิ่งตอนเช้า ลีลาศ นู่นนี่) ชั่วโมงกิจกรรมพุ่งแน่นอน

....ว่าแต่ใช่หอในที่จับสลากใช่มั้ย เจอคำว่าจองก็คิดว่าเป็นหอในนอก(พหล45) ซึ่งไม่มีกิจกรรมอะไรแบบนั้นครับ

0