Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสียงปริศนา#ประสบการณ์จริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   เรื่องต่อไปนี้ เป็นประสบการน์จริงที่เกี่ยวกับตัวเราค่ะ
เราเป็นคนที่มีซิกเซ้นท์อยู่พอสมควร(เเต่ก็ไม่มากขนาดเห็นอยู่ตลอด) เรื่องที่เราจะเล่าอาจไม่น่ากลัวมาก เเต่ตอนที่เราเจอเนี่ย รู้สึกกลัวมาก เราจะนำเรื่องที่เราเจอมาทยอยเล่า ถ้ามีคนติดตาม(หรือถ้าเราอยากเล่า:))
 เรื่องเเรก ตอนนั้นเราเด็กๆ ประมานห้าหกขวบ สมัยเรายังใสๆ เรานั่งเล่นเกมเถ้าเเก่น้อยในคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นจำภาพตอนที่เรากำลังเล่นได้เเม่นเลย อยู่ดีๆก็มีเสียงเปิดประตู เเล้วก็เสียงพ่อเรียกดังมาจากชั้นล่าง(พ่อเรากลับดึก)
 ตอนนั้นสิ่งที่คิดคือเซ็งมาก กำลังเล่นมันส์ๆ เเต่เเม่ก็บอกให้เราลงไปหาพ่อ(เเม่เราก็ได้ยิน) เราก็ลงไป เเต่ข้างล่างไฟปิดหมดเลย เเล้วเราก็มองไปที่ประตูคิดว่าพ่อจะเซอร์ไพรส์ เเต่ที่ไหนได้ไม่มีใคร... เเล้วเราทำไงหรอวิ่งสิค่ะ ขึ้นชั้น2เเบบเร็วมาก วิ่งขึ้นไปหาเเม่เลย ตอนนั้นกลัวมาก พอพ่อกลับมาก็ถามพ่อว่าพ่อเเกล้งหรือเป่า พ่อก็บอกว่าพ่อเพิ่งกลับมาเอง...
 เรื่องที่สอง เพิ่งเกิดตอนมีนานี้เองค่ะ คือวันนั้นเป็นวันเกิดเรา ทุกคนเเทบลืมด้วยซำ้ ว่าวันนั้นวันอะไร
(กระซิกๆTT) เราก็เลยไปเล่นโรลเลอร์เบรดที่ลานข้างล่าง ตอนเล่นถ้าใครเคยเล่นคือมันจะเร็วๆใช่มะ เราก็รู้สึกอย่างนั้น เเล้วอยู่ดีๆ เราก็รู้สึกว่ามีใครมาทำให้
โรลเลอร์เบรดเราช้าลง เหมือนมาจับอ่ะ เเล้วเราก็ล้มลง เเล้วก็ไปหาหมอ ผลตรวจคือเเขนหักจ้าTOTเเต่หมอไม่ให้ใส่เฝือก เราเลยใส่ที่คล้องแขนไว้
  หลังจากนั้น1-2วันผ่านมา เราก็ยังไม่ใส่เฝือก ตอนนั้นเราจะนอนเเล้ว เเล้วก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นมาเเถวข้างลิ้นชักที่ติดกับเตียงเรา มันเป็นเสียงว่า'เเก' ลากยาว บอกเลยตอนนั้นเรากลัวมากๆ นึกถึงเรื่องผีที่อ่านมาทั้งหมด เราเคยได้ยินเเค่เสียงเเบบไม่น่ากลัวมาก ไม่นึกว่าจะได้เจอเเบบชัดๆเเบบนี้ ตอนนั้นสวดมนต์เลย อยากไปหาเเม่ เเต่เจ็บเเขน เเล้วขามันไม่ยอมขยับ เลยพยายามข่มตาหลับ สุดท้ายก็หลับได้ 
ความจริงเราเคยได้ยินเสียงเเปลกอย่างอื่นนะ เเต่เป็นเสียงเเบบไม่ชัดมากอ่ะ เรื่องเสียงปริศนาก็มีเเค่นี้เเหละค่ะ ขอบคุณที่อ่านจบจบค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

little-glass Columnist 6 ก.ค. 59 เวลา 22:13 น. 2

ทำบุญอุทิศส่วนกุศล แล้วก็ทำจิตใจให้สบายๆ อย่าคิดมากค่ะ อาจจะพอช่วยให้สบายใจขึ้นบ้างเนอะ

0
otaku 9 ก.ค. 59 เวลา 18:55 น. 3

เราก็เคยได้ยินเสียงเหมือนมีใครเรียกชื่อตอนกลางคืนตอนที่ไปเข้าค่ายอ่ะ แต่เป็นเสียงแบบผู้หญิงเรียกชื่อแล้วร้องไห้ไปด้วยอ่ะ เหมือนแค้นเราจนร้องไห้ แถมเรียกชื่อเราสองรอบเลยอ่ะ ครั้งแรกที่ได้ยินเสียงเราก็ชะโงกหน้ามาดูแต่ไม่มีใครเรียกเรา เลยคิดว่าหูฝาด แต่รอบที่ 2 นี่ คือแบบ สยองมากเหมือนเราไปทำให้เค้าแค้นใจมากๆอ่ะ ด้วยความที่เรากลัว เราเลยคลุมโปงเลยค่ะ แล้วเช้าวันต่อมาเพื่อนที่นอนข้างเราบอกว่า ค่ายนี้มีผีแน่ๆ เพราะว่าเพื่อนเราเห็นเหมือนมีใครมายืนที่ปลายเท้าตอนที่เพื่อนเรายังนอนไม่สนิทเลยเผลอลืมตา แล้วบางคนก็บอกเหมือนเพื่อนเราอ่ะ ว่าเหมือนมีใครมายืนที่ปลายเท้าตอนที่ยังไม่นอน แต่ปิดไฟแล้ว ช็อคน่ากลัวมากค่ะ

0