Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยเกียดรุ่นพี่ผญ. คนหนึ่ง ที่เรียนอพร.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ หัวข้อกระทู้อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไร แต่มันก็เป็นเรื่องจริงและเรื่องดีๆที่อยากจะเล่าต่อ ขอแทนพี่คนนั้นว่าm นะคะ 
ตอนเราเข้าเรียนม.1 ใหม่ๆ คือตอนนั้นเราชอบมองรุ่นพี่ผู้หญิงว่าคนใหนสวย คนใหนน่าเข้าไปรู้จัก จนมารู้จักกับพี่m คือเราไม่ชอบนางตั้งแต่แรกแล้วนางดูเป็นคน-ๆ แรงๆ หน้าตาก็ไม่ได้ดีนะพอใช้ได้แค่ขาวเฉยๆ เราก็คุยกับเพื่อนว่าไม่ค่อยชอบพี่คนนี้เลย เพื่อนเราก็เห็นด้วยกับเรา และดูเหมือนว่านางก็จะไม่ค่อยชอบพวกเราด้วย เราก็ไม่ค่อยสนใจนางนะแต่นางมีเรื่องให้น่าสนใจตลอด ตั้งแต่เรื่องตบตี คนเด็กฟันแล้วทิ้ง อีกหลายอย่าง ทำให้เรายิ่งไม่ชอบนางเข้าไปอีก
จนเราขึ้นม.3 นางอยู่ม.6จุดพีคสุดคือนางคบรุ่นน้องม.3 หน้าตาดีสุดในสายชั้น และที่แน่นอนหลายคนอิจฉานาง แต่นางก็คบกันได้ไม่นานหรอกก็เลิก แล้วก็คบรุ่นน้องอีก คนนี้น่าจะม.4 
เรื่องของนางก็ไม่มีอะไรน่าสนใจจน นางจบม.6 ไปไม่นาน มีข่าวว่านางท้อง เราก็ไปติดตามไอจีนางนะ ตกลงว่าท้องจริงๆ และที่มากกว่านั้นคือนางท้องไม่มีพ่อ แต่นางไม่คิดเอาเด็กออก เราคุยกับเพื่อนนะว่าอาจจะเป็นกรรมของนาง แต่นางก็เก่งนะยางเปิดเผยว่านางท้อง นางไม่อาย ตอนนี้เราก็เริ่มไปกดติดตามนางในเฟส 
ชีวิตนางก็น่าสงสารนะ อุ้มท้องคนเดียว แต่ก็เห็นนางไปเที่ยวนั้นเที่ยวนี้นะ ดูชีวิตนางไม่ค่อยจะซีเรียสอะไร 
ในความที่อยาก-เลยอยากรู้ว่าใครทำนางท้อง ก็ได้เรื่องมาว่าคนที่ทำนางท้องเรียนอยู่อพร. ตอนนี้อยู่ม.6 คงจะเป็นคนที่นางคบหลังเลิกกับเด็กม.3 ในความอยากรู้ของเราอีกเลยถามว่าชื่ออะไร เพื่อนก็บอกว่าชื่อ...(ละไว้นะคะ) 
เราก็อึ้งนะจะเป็นคนนี้ได้ไงเป็นรุ่นน้องเราปีนึง แถมยังเคยคุยกับเราด้วย ชีวิตเขาไม่เห็นจะเดือดร้อนเลยว่าตัวเองมีลูก ภาพตัดไปที่พี่m คือนางตั้งท้องแถมมีคนชอบไปว่านางอีก ในใจเราก็แอบรู้สึกผิดนะที่คุยกับคนมีลูก แต่เราไม่รู้นิ
เราก็ติดตามนาฃมาตลอดจนนางไกล้คลอดนางหายจากเฟสไป แล้วบังเอิญพี่สาวเราเจ็บท้องคลอด ตอนนั้นประมาณ6โมงเช้า เราก็เข็นพี่สาวไปให้เตรียมคลอดที่โรงบาล ตอนนั้นในห้องมีเตรียงสุดท้ายที่ปิดผ้าม่านและมีเสียงร้อง เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เราก็คุยกับพี่สาวให้กำลังใจะี่สาวเรา จนพยาบาลเปิดผ้าม่านเตรียงสุดท้ายออก ตอนนั้นเราอึ้งมากน้ำตาเราเกือบไหล พี่m นอนให้น้ำเกลือและร้องเสียดัง ตรงท้องมีสายอะไรไม่รู้ห้อยอยู่ และนางใส่ถุงให้ออกซิเจน เราได้ยินพยาบาลพูดว่า นางไม่ยอมผ่าคลอด ทั้งๆที่นางเสี่ยงตกเลือด นางตัดสินใจคลอดเอง พยาบาลยังชมนางเลยว่าตัวนางเล็กๆ แต่นางอดทนมาก จากวันนั้นเราก็เล่าให้เพื่อนเราฟัง ทุกคนกลับบอกว่านางเก่ง นางดู-ๆแรง แต่เอาเข้าจริงนางสู้เพื่อลูกนาง ต่างจากคนที่ทิ้งลูกนางกับนาง เอาความหน้าตัวเมียมาจากใหนไม่รู้ 
และทุกวันนี้เราก็ติดตามเฟสนาง ไอจีนาง และถ้านางได้มาอ่าน อยากให้รู้ว่าขอโทษที่มองพี่ผิดไป ขอบคุณที่ให้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่าง เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น